Đế giày đá bóng sân cỏ tự nhiên FG làm bằng chất liệu gì?

Giày bóng đá đinh FG là loại giày được sản xuất để phục vụ chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp. Chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên sẽ thể hiện được hết tinh hoa của bộ môn thể thao vua. Giày đá banh sân cỏ tự nhiên thường được sản xuất bằng nhiều chất liệu đế khác nhau. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ về chất liệu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên FG nhé.

Giới thiệu giày bóng đá sân cỏ tự nhiên FG

Giày đinh FG hay là một loại giày bóng đá sân cỏ tự nhiên phổ biến nhất trên thế giới. Đây là loại đinh giày đá bóng được đánh giá là phù hợp nhất với các mặt sân cỏ 11 người đạt chuẩn. Giày đinh FG sân cỏ tự nhiên thường được sản xuất với 11 đinh giày. Để chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên thì còn các loại đinh khác nữa như đinh sắt SG (Soft Ground) hoặc đinh HG (Hard Ground ở Nhật Bản).

Giày đá bóng đinh FG là một loại giày đinh rất phổ biến trên sân cỏ tự nhiên 11 người
Giày đá bóng đinh FG là một loại giày đinh rất phổ biến trên sân cỏ tự nhiên 11 người

Phân loại giày sân cỏ tự nhiên theo chất liệu

Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên FG thường sẽ phân thành loại dành cho chuyên nghiệp và không chuyên. Loại dành cho chuyên nghiệp thường được gọi là Top-End và làm bằng nhiều chất liệu cao cấp khác biệt. Thường thì các chất liệu nhẹ, có độ đàn hồi tốt, dẻo dai sẽ rất được các hãng giày ưa thích sử dụng. Cuộc chạy đua về công nghệ sản xuất đế giày đinh FG cũng là một cuộc đua để tạo ra những đôi giày đá bóng sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp chất lượng nhất.

Các loại chất liệu đế giày bóng đá đinh FG

– Giày đinh FG Top-End chuyên nghiệp

Giày bóng đá đinh FG của cầu thủ chuyên nghiệp thường được làm bằng những chất liệu cao cấp (mức giá chính hãng khoảng 3-6tr VNĐ). Các chất liệu nhẹ và cao cấp như sợi Carbon cũng đã được ứng dụng để làm đế giày đá bóng đinh FG. Rất khó để có thể biết rõ được chất liệu đế của các mẫu giày đinh FG sân cỏ chuyên nghiệp. Nhưng hầu hết đều được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp.

Chất liệu giày đinh FG được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp
Chất liệu giày đinh FG được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp

Chất liệu nhựa tổng hợp của giày đinh FG chuyên nghiệp thường có trọng lượng rất nhẹ, thiết kế mỏng, độ đàn hồi tốt và rất dẻo dai. Sử dụng giày đinh FG chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bật nhảy tốt hơn. Ngoài ra khả năng hỗ trợ tăng tốc cũng tốt hơn do độ đàn hồi tốt của đế.

– Giày đinh FG Mid-End, Low-End không chuyên

Giày bóng đá đinh FG không chuyên thường thuộc phân khúc Mid-End hoặc Low-End (với mức giá chính hãng khoảng 1tr5-2tr VNĐ). Ở phân khúc này thì với mức giá rẻ nên các hãng sản xuất sẽ sử dụng chất liệu đơn giản hơn để làm đế giày. Thường giày bóng đá đinh FG phân khúc này sẽ được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp. Đế của giày đinh FG phân khúc không chuyên thường dày hơn, nặng hơn, cứng hơn so với phiên bản chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian dài thì đế giày cũng sẽ mềm ra và đàn hồi tốt, hỗ trợ chơi bóng tốt trên sân cỏ tự nhiên.

Mang lên chân giày đá banh Puma trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất tháng 6, 2020
Trải nghiệm giày bóng đá đinh FG trên sân cỏ tự nhiên 11 người

Giày bóng đá đinh FG giá rẻ làm bằng chất liệu gì?

Trên thị trường Việt Nam không chỉ có các mẫu giày đinh FG chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas mà còn cả các loại giày bóng đá giá rẻ nữa. Các mẫu giày đinh FG giá rẻ như giày bóng đá Nike, Adidas cũng được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp. Có nhiều phiên bản đinh FG được sản xuất với vẻ ngoài rất giống giày chính hãng tuy nhiên lại có sự khác biệt về chất liệu.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay