Top 10 Cầu Thủ Chạy Nhanh nhất thế giới

Tốc độ là một yếu tố rất quan trọng mang lại rất nhiều lợi thế trong bóng đá. Sử dụng tốc độ sẽ giúp các cầu thủ có thể dễ dàng đột phá những hàng phòng ngự chặt chẽ, mở ra những khoảng trống để tấn công uy hiếp khung thành đối phương. Nội dung bài viết này #Giaydabongtot sẽ tổng hợp top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thể giới năm 2024 để các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Antonio Rudiger – 36.72 km/h

Trước khi chuyển đến Real Madrid, Rudiger đã khẳng định mình là một trong những trung vệ ưu tú của châu Âu tại Chelsea. Tốc độ, chiều cao và phong cách phòng ngự hung hãn của trung vệ này luôn khiến các tiền đạo phải khiếp sợ.

Antonio Rudiger
1. Antonio Rudiger (Real Madrid, tốc độ tối đa 36.72 km/h)

Những cầu thủ có tốc độ tốt thường là những cầu thủ chạy cánh như tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền đạo cánh. Chính vì vậy một trung vệ như Rudiger đạt được top 1 trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới chắc chắn sẽ làm nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên sự thật là Rudiger hiện đang là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ lên đến 36.72 km/h (ghi nhận bởi các thiết bị đo tốc độ chuyên dụng).

2. Mykhailo Mudryk – 36.63 km/h

Mykhailo Mudryk là một tân binh mới của Chealsea được ghi nhận đạt được tốc độ tối đa lên đến 36.63 km/h. Với tốc độ như vậy thì cầu thủ người Ukraine đã trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Với tốc độ tuyệt với như vậy thì hy vọng Mykhailo Mudryk sẽ đạt được những thành tích tuyệt vời trong màu áo của Chelsea sắp tới.

Mykhailo Mudryk
2. Mykhailo Mudryk (Chelsea, tốc độ tối đa 36.63 km/h)

3. Anthony Gordon – 36.61 km/h

Anthony Gordon là cầu thủ được xếp thứ hai trong bảng xếp hạng những cầu thủ nhanh nhất Premier League với tốc độ 36,61km/h. Bất chấp việc Everton xuống hạng, cầu thủ trẻ này đã tận dụng cơ hội và thể hiện năng lực cá nhân của mình trước khi chuyển đến Newcastle United.

Anthony Gordon
3. Anthony Gordon (Everton, tốc độ tối đa 36.61 km/h)

4. Ousmane Dembele – 36.6 km/h

Dembele là một cầu thủ có tốc độ rất cao (lên đến 36.6 km/h) và khả năng chơi bóng cả 2 chân. Sau hàng loạt chấn thương ở những mùa giải trước, cầu thủ người Pháp nổi lên như một cầu thủ có phong độ nổi bật trong mùa giải vừa qua.

Ousmane Dembele
4. Ousmane Dembele (Barcelona, tốc độ tối đa 36.6 km/h)

Dembele hiện tại đã phát triển thành một cầu thủ toàn diện, đóng vai trò quan trọng trong đội hình Barcelona. Với khả năng dốc bóng ở bên hành lang cánh trái để kiến tạo và ghi bàn, anh ấy được đánh giá là một vị trí có thể thay đổi cuộc chơi trong đội hình barcelona.

5. Adama Traore – 36.6 km/h

Adama Traore đã luôn nổi tiếng trong màu áo của Watford với tốc độ đáng kinh ngạc. Thậm chí câu lạc bộ Watford đã nghĩ ra việc bôi chất bơi trơn lên trên cánh tay của Traore để khiến các cầu thủ phòng ngự đối phương không thể cản trở được anh. Tốc độ lớn nhất của Adama Traore ghi nhận được là khoảng 36.6 km/h.

Adama Traore
5. Adama Traore (Barcelona, tốc độ tối đa 36.6 km/h)

Có thể nói Adama Traore là một cầu thủ chạy cánh có tốc độ rất đáng nể. Với việc chuyển sang Barcelona thi đấu thì Traore cũng đang dần hoàn thiện hơn khả năng chơi bóng của mình.

6. Karim Adeyemi – 36.6 km/h

Karim Adeyemi là một cầu thủ trẻ đã gây ấn tượng mạnh với màn thể hiện xuất sắc ở đấu trường châu Âu khi mới chỉ 20 tuổi. Tiền đạo này là một cầu thủ tài năng, cực kỳ nhanh nhẹn, với tốc độ tối đa đạt được lên đến 36,6 km/h. Với tốc độ tuyệt vời cùng những kỹ năng chơi bóng rất tốt thì Karim Adeyemi được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một viên ngọc rất đáng giá trong đội hình của Dortmund.

Karim Adeyemi
6. Karim Adeyemi (Dormund, tốc độ tối đa 36.7 km/h)

7. Mohamed Salah – 36.6 km/h

Kể từ khi đến Liverpool vào năm 2017, Mohamed Salah đã ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ này. Sự thống trị của Salah ở hành lang cánh phải là không bị cản trở và không có cầu thủ nào có khả năng thay thế anh ấy.

Mohamed Salah
7. Mohamed Salah (Liverpool, tốc độ tối đa 36.6 km/h)

Với thể hình rất nhỏ con thì điểm mạnh nhất đã xây dựng nên tên tuổi của Mohamed Salah chính là tốc độ. Ngay từ khi chỉ là một cầu thủ trẻ thì cầu thủ người Ai Cập đã luôn nổi tiếng vì tốc độ rất cao của mình. Tốc độ tối đa mà Mohamed Salah đạt được là khoảng 36.6 km/h.

8. Darwin Nunez – 36.53 km/h

Đã có những lời xì xào về việc Nunez đã đạt được tốc độ tối đa lên đến 38 km/h trong một trận đấu ở Premier League với West Ham vào tháng 10 năm 2022. Tuy nhiên, Premier League sau đó đã xác nhận rằng tiền đạo này thực sự là một trong những cầu thủ nhanh nhất mùa giải 2022-23 với tốc độ tối đa 36,5 km/h trong trận đấu trước đó ở Premier League với Fulham.

Darwin Nunez
8. Darwin Nunez (Liverpool, tốc độ tối đa 36.53 km/h)

9. Moussa Diaby – 36.52 km/h

Ở tuổi 24, Moussa Diaby đã đạt được tốc độ trung bình 36,52 km/h và đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của Bayern Leverkusen. Tốc độ của anh ấy luôn khiến các hậu vệ đối phương phải rời khỏi vị trí, mở đường cho các đồng đội khác có thể khai thác khoảng trống được tạo ra.

Moussa Diaby
9. Moussa Diaby (Bayern Leverkusen, tốc độ tối đa 36.52 km/h)

10. Rafael Leao – 36.5 km/h

Rafael Leao là một tiền đạo năng động sở hữu tốc độ lên đến 36.5 km/h. Mùa giải trước, anh ấy đã chơi rất xuất sắc khi đảm nhận vai trò quan trọng bên cánh trái. Tốc độ của Rafael Leao giúp kéo giãn hàng phòng ngự đối phương để tạo ra những khoảng trống cho đồng đội.

Rafael Leao
10. Rafael Leao (AC Milan, tốc độ tối đa 36.5 km/h)

Ngoài ra tốc độ thì Rafael Leao còn nổi bật là một cầu thủ khéo léo với khả năng rê bóng thành thạo. Với màn trình diễn xuất sắc của mình trong màu áo AC Milan thì Rafael Leao đã được triệu tập tham dự World Cup 2022 tại Qatar trong màu áo của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Lời kết: Trên đây #Giaydabongtot đã tổng hợp danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện tại. Để có thể chạy nhanh thì việc sử dụng những đôi giày đá bóng siêu nhẹ, có thiết kế đinh hỗ trợ tăng tốc, di chuyển là rất cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua giày đá bóng thì hãy tham khảo ngay trên website của Giaydabongtot.com nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn Cách Sút Bóng Mạnh và Chính Xác đầy đủ nhất

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com / Nguồn tham khảo: https://www.givemesport.com/football-fastest-players/

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay