Top 6 Giày Sân Cỏ Nhân Tạo Nike giá rẻ hot nhất năm 2021

Nike là thương hiệu sản xuất giày đá bóng nổi tiếng nhất thế giới. Trong bóng đá chuyên nghiệp thì số lượng cầu thủ sử dụng giày bóng đá Nike cũng đông đảo nhất. Chính vì sự nổi tiếng của mình nên những mẫu giày đá banh Nike giá rẻ cũng được sử dụng nhiều trên sân cỏ nhân tạo.

Mặc dù hiện tại chỉ có 3 dòng giày bóng đá Nike phổ biến tuy nhiên lại chia thành rất nhiều phiên bản khác nhau. Số lượng phương bản giày bóng đá Nike có thể lên đến hơn 15 loại thuộc 3 dòng giày của hãng.

Sự đa dạng này cũng khiến nhiều bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu giày nào khi mua. Chính vì vậy nội dung này sẽ tổng hợp top 6 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike giá rẻ hot nhất, đáng mua nhất trong năm 2021 nhé. Bài viết sẽ liên tục được cập nhật mẫu mới, mẫu hot và đẩy mẫu cũ xuống phía dưới.

1. Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

Giày Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF là phiên bản được ra mắt năm 2019 của Nike Mercurial. Mặc dù phiên bản mới là Mercurial Superfly 8 đã được ra mắt trong năm 2021 nhưng phiên bản cũ vẫn rất được yêu thích. Chính vì vậy nói về độ bán chạy thì phiên bản Superfly 7 đang bán chạy hơn so với phiên bản mới.

Tuy nhiên sự thật là không phải gam màu nào của Mercurial Superfly 7 cũng bán chạy. Có một gam màu của Mercurial Superfly 7 TF rất được ưa thích đó là phiên bản có tên Dream Speed 3 CR7. Gam màu này luôn nằm trong top bán chạy trong 2019, 2020 và vẫn tiếp tục được tìm kiếm vào năm 2021. Điều đó chứng tỏ với nhiều bạn thì giày bóng đá không cần phải theo mốt mà chỉ cần thích là được thôi…

Giay da bong nike mercurial superfly 7 elite tf dream speed 003 cr7 (3)Giay da bong nike mercurial superfly 7 elite tf dream speed 003 cr7 (8)

Superfly 7 Elite TF là phiên bản cổ cao của Nike Mercurial. Đây là phiên bản giày sân cỏ nhân tạo cao cấp với mức giá khá cao. Phiên bản chính hãng của mẫu giày này có giá khoảng 3tr5 VNĐ trong khi đó phiên bản Superfake sẽ có giá khoảng 680.000đ.

Cả 2 phiên bản của Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF được sản xuất bằng chất liệu da vải, phủ bên ngoài là một lớp polymer mỏng chống nước. Ưu điểm của loại da giày kiểu này là hoàn toàn không bị bong tróc, nổ da như các loại da công nghiệp bình thường.

Ngoài ra Mercurial Superfly 7 Elite TF có thiết kế đế giày rất gọn gàng, đinh dăm bám sân tốt giúp di chuyển dễ dàng hơn. Đây là một trong những mẫu giày sân cỏ nhân tạo cao cấp không thêm lớp đệm xốp vào đế giày để form giày thon gọn, giúp di chuyển linh hoạt hơn trên sân cỏ nhân tạo.

Để lựa chọn phiên bản phù hợp với mình thì sẽ phụ thuộc vào túi tiền của bạn. Tuy nhiên nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho bóng đá thì có thể trải nghiệm phiên bản Superfake 680.000đ xem sao nhé. Theo đánh giá của rất nhiều bạn sử dụng thì chất lượng đôi giày này rất tốt. Số lượng giày được bán ra rất nhiều nhưng tỉ lệ giày phải bảo hành thì ít và hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Tham khảo: Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Dream Speed 3 giá 680.000đ

2. Nike Mercurial Superfly 8 Academy TF

Nike Mercurial Superfly 8 được ra mắt vào năm 2021 với nhiều nâng cấp về công nghệ cũng như chất liệu. Ngoài ra thiết kế của mẫu giày này cũng được đánh giá là đẹp mắt và chắc chắn hơn so với phiên bản của là Superfly 7. Trong các phiên bản mới của Mercurial Superfly 8 thì có phiên bản Superfly 8 Academy TF đang rất hot.

Mercurial Superfly 8 Academy TF là mẫu giày thuộc phân khúc tầm trung với mức giá chính hãng khoảng 2tr2 VNĐ. Ngoài ra còn có phiên bản Superfake rẻ hơn với giá khoảng 550.000đ. Mặc dù phiên bản Superfly 8 Elite TF cũng rất đẹp mắt nhưng nói về độ hot thì Superfly 8 Academy TF vẫn đang hot hơn.

nike mercurial superfly 8 academy tf xanh ngoc (2)nike mercurial superfly 8 academy tf xanh ngoc (6)

Nike Mercurial Superfly 8 Academy TF có thiết kế form giày khá thoải mái, chắc chắn. Phần đế giày được nâng cấp với lớp đế xốp giảm chấn êm ái ở phần gót. Phần cổ giày cũng có độ co giãn tốt và dễ xỏ hơn so với phiên bản cũ Superfly 7 trước đó. Đinh giày của Mercurial Superfly 8 Academy TF vẫn giữ thiết kế giống với phiên bản cũ tuy nhiên được cải tiến với thiết kế đẹp mắt hơn.

Đến thời điểm hiện tại thì gam màu hot nhất của Mercurial Superfly 8 Academy TF là gam màu xanh ngọc được sử dụng tại EURO 2020 vừa qua. Gam màu này vừa mang lại sự nổi bật trên sân vừa sạch sẽ nên được nhiều anh em lựa chọn.

Với form giày thoải mái thì Nike Mercurial Superfly 8 Academy TF có thể sử dụng được với nhiều form chân khác nhau. Từ các bạn có bàn chân thon, chân trung bình hay cả với các bạn có bàn chân bè thì vẫn tìm thấy được sự thoải mái với mẫu giày này.

Trải nghiệm: Nike Mercurial Superfly 8 Academy TF giá rẻ 550.000đ

3. Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Nike Mercurial luôn là dòng giày bóng đá bán chạy nhất của Nike. Trong đó có phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF cổ thấp là một mẫu giày được lựa chọn rất nhiều. Có rất nhiều gam màu của mẫu giày này trở thành những mẫu giày hot từ năm 2019 tới nay.

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF nổi bật với chất liệu da vải phủ polymer mỏng chống nước nhưng mềm hơn so với phiên bản Elite. Chính vì chất da mềm nên form giày sẽ thoải mái hơn, đỡ bị bó chân, chật ngang hơn so với nhiều mẫu giày đá banh Nike khác.

Ngoài ra Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF cũng có thiết kế đế giày rất thon gọn giúp di chuyển, rê dắt bóng dễ dàng hơn trên sân cỏ nhân tạo. Nếu bạn đang quen đá giày vải bata thì khi chuyển sang Mercurial Vapor 13 Pro TF sẽ dễ làm quen hơn.

nike mercurial cr7 dream speed 3 mds 003 dinh tf san co nhan tao (2)nike mercurial cr7 dream speed 3 mds 003 dinh tf san co nhan tao (7)

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF được bán ở Việt Nam với 2 phiên bản với mức giá khác nhau. Phiên bản chính hãng có giá dao động trong khoảng 2tr2-2tr6 VNĐ. Phiên bản Superfake có giá bán lẻ là 520.000đ.

Mặc dù là một mẫu giày hot rất được yêu thích, nhưng với sự ra đời của Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF thì dần dần Vapor 13 Pro TF cũng sẽ bị thay thế. Những gam màu bán chạy nhất của mẫu giày này sẽ vẫn được bán để phục vụ nhu cầu của nhiều anh em.

Tham khảo: Gam màu hot nhất của Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF giá rẻ

4. Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Ngoài những mẫu giày bóng đá đắt tiền thì cũng có những mẫu giày sân cỏ nhân tạo Nike giá rẻ rất tốt. Mẫu Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF là một mẫu giày giá rẻ rất hot được sử dụng nhiều trong vài năm trở lại đây.

Mercurial Vapor 13 Academy TF có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thon gọn giúp di chuyển, rê dắt bóng linh hoạt hơn trên sân cỏ nhân tạo. Cùng với đó là mức giá rẻ với phiên bản chính hãng khoảng 1tr3 VNĐ trở lên trong khi phiên bản Superfake chỉ 380.000đ.

Giá tiền rẻ nhưng bạn sẽ có thể mua được giày có chất lượng tốt nếu đặt mua tại các shop bán giày đá bóng uy tín. Ngoài ra thì của bền tại người, kể cả bạn sử dụng phiên bản Superfake 380.000đ nhưng không để da giày bị ẩm ướt lâu ngày thì độ bền của đôi giày này cũng sẽ rất cao.

Giay da banh nike mercurial vapor 13 academy tf neymar vang do xanh (2)Giay da bong cr7 nike mercurial vapor 13 academy tf dream speed 3 trang den (2)

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF là một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ rất đáng để trải nghiệm. Sự thật là mang những đôi giày có thiết kế đơn giản như thế này lại có thể giúp bạn có cảm giác bóng tốt hơn, xử lý linh hoạt hơn. Với những bạn mới chuyển từ giày bata sang giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike thì rất nên trải nghiệm mẫu giày này.

Để sở hữu được một đôi giày Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF phù hợp bạn có thể tham khảo qua những phiên bản chính hãng của shop tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản giá rẻ 380.000đ thì có thể tham khảo tại đây. Rẻ nhưng mà ngon và shop vẫn luôn có chính sách bảo hành để đảm bảo chất lượng cho giày kể cả với giày giá rẻ chỉ 380k.

5. Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF

6. Nike Tiempo Legend 8 Pro TF

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay