Top 5 giày sân cỏ nhân tạo đinh TF da vải hot nhất 2019

Với sự ra đời của công nghệ sản xuất da giày bằng vải, các mẫu giày đá bóng da vải đang ngày càng phổ biến. Với nhiều ưu điểm như êm, mềm, nhẹ và độ bền cao. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo da vải được nhiều anh em chơi bóng không chuyên lựa chọn. Nội dung này chúng ta cùng xem qua top 5 giày sân cỏ nhân tạo da vải hot nhất nhé.

Giới thiệu giày sân cỏ nhân tạo da vải

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo da vải đinh TF thường có nhiều loại khác nhau với mức giá khác nhau. Từ các phiên bản giày chính hãng đến các phiên bản giày giá rẻ. Hiện tại các mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ (Khoảng 400-700.000 VNĐ) cũng có da giày được làm bằng vải.

Giày sân cỏ nhân tạo da vải đang trở thành xu hướng sản xuất giày trên thế giới
Giày sân cỏ nhân tạo da vải đang trở thành xu hướng sản xuất giày trên thế giới

Tuy được làm bằng da vải tuy nhiên da giày sẽ được phủ một lớp nhựa dẻo siêu mỏng trên bề mặt. Lớp nhựa dẻo này sẽ giúp bảo vệ da giày, tăng độ bền lên tối đa. Đối với các mẫu giày đá bóng giá rẻ thì da vải có vẻ là một loại vật liệu cực kỳ tuyệt vời. Dưới đây chúng ta cùng xem qua một số đôi giày sân cỏ nhân tạo da vải giá rẻ nhé.

Giày Adidas Nemeziz 18.3 TF

Adidas Nemeziz 18.3 là một mẫu giày được rất nhiều anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo lựa chọn. Loại giày này có 2 loại có da bằng vải được bán trên thị trường. Giày Adidas Nemeziz 18.3 chính hãng (Mức giá (1tr5-2tr2) và Nemeziz 18.3 bản fake (Khoảng 450-480.000 VNĐ). Cả 2 mẫu giày sân cỏ nhân tạo này được làm bằng vải với da mỏng, êm mềm.

Phiên bản Adidas Nemeziz 18.3 TF chính hãng và Fake đều có da được làm bằng vải
Phiên bản Adidas Nemeziz 18.3 TF chính hãng và Fake đều có da được làm bằng vải

Điều đặc biệt là phiên bản giày Nemeziz 18.3 TF bản fake có độ bền rất cao, trọng lượng nhẹ, da mỏng thật chân, đế giày mỏng… (Đánh giá của nhiều anh em chơi bóng). Giày Adidas Nemeziz da vải giá rẻ giúp anh em chơi bóng sân cỏ nhân tạo có thể trải nghiệm một đôi giày đá bóng tuyệt vời mà không quá tốn kém.

Giày Nike Mercurial Proximo II TF

Xuất hiện từ những năm 2017, giày Nike Mercurial Proximo II TF là mẫu giày cao cổ da vải được nhiều anh em yêu thích. Giày Nike cao cổ với thiết kế mới lạ và phần da được làm hoàn toàn bằng vải sợi dệt. Thiết kế da vải và cổ thun mang lại độ ôm chân, chắc chân rất tốt. Phiên bản giày Nike cổ cao này được bán tại Việt Nam với 2 loại khác nhau. Giày cao cổ Nike chính hãng (Mức giá 3-5tr VNĐ) và mức giá cho bản superfake là 680.000 VNĐ.

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Proximo II TF chính hãng (đen) và Superfake (đỏ)
Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Proximo II TF chính hãng (đen) và Superfake (đỏ)

Về tổng thể thì mẫu giày Nike Proximo được thiết kế để tăng sự êm chân và ôm chân. Thiết kế đẹp mắt đã khiến mẫu giày này rất được giới trẻ ưa chuộng. Cả mẫu giày chính hãng và Super Fake đều có da và cổ thun làm bằng vải. Với mức giá khá cao thì bạn có thể trải nghiệm thử phiên bản Superfake trước để xem mình có hợp với giày Nike cao cổ không nhé.

Giày Adidas X19.3 TF

Năm 2019 đánh dấu một mẫu giày sân cỏ nhân tạo da vải tuyệt vời khác. Phiên bản giày Adidas X19.3 TF có da được làm bằng vải và cổ thun co giãn ôm chân. Với sự nâng cấp về chất liệu da thì giày Adidas X19.3 chắc sẽ được yêu thích hơn phiên bản X18.3 trước đó. Giày Adidas X19.3 TF có 2 loại có da bằng vải với mức giá khác nhau. Giày chính hãng Adidas X19.3 TF có mức giá lúc mới ra mắt là 70 bảng Anh (Khoảng 2tr2 VNĐ). Phiên bản X19.3 TF Fake có mức giá chỉ 420.000 VNĐ cũng có da được làm bằng vải.

Giày sân cỏ nhân tạo Adidas X19.3 TF chính hãng (Xám cổ xám) và fake1 (Xám cổ đỏ) đều có da làm bằng vải
Giày sân cỏ nhân tạo Adidas X19.3 TF chính hãng (Xám cổ xám) và fake1 (Xám cổ đỏ) đều có da làm bằng vải

Cho tới thời điểm hiện tại mẫu giày X19.3 TF chính hãng chưa chính thức được bán ra trên thị trường. Tuy nhiên phiên bản X19.3 TF fake thì lại được bán từ rất lâu rồi. Cảm nhận là mẫu giày Adidas giá rẻ này có lớp da rất tuyệt vời. Da giày êm, mềm, nhẹ, mỏng… và mang lại sự thoải mái đến mức anh em có bàn chân bè vẫn xỏ được. Hãy trải nghiệm thử bản X19.3 TF fake bạn sẽ thấy sự tuyệt vời của da vải. Ngoài các yếu tố trên thì độ bền của X19.3 fake cũng rất cao (Trên 1 năm).

Giày Nike Mercurial Superfly VI TF

Là phiên bản giày sân cỏ nhân tạo cổ cao thế hệ mới. Mẫu giày Nike Mercurial Superfly VI được ra mắt từ năm 2018. Với thiết kế đơn giản và toàn thân làm bằng vải sợi dệt êm mềm. Mẫu giày Nike cao cổ sân cỏ nhân tạo này có phiên bản chính hãng có mức giá rất cao (4-5tr) mức giá sale rẻ nhất ghi nhận khoảng 3tr. Phiên bản superfake của đôi giày cao cổ này là 730.000 VNĐ.

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Superfly VI TF chính hãng (màu chuối) và Superfake (Màu đỏ đen) đều có da làm bằng vải
Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Superfly VI TF chính hãng (màu chuối) và Superfake (Màu đỏ đen) đều có da làm bằng vải

Đôi giày Nike cao cổ sân cỏ nhân tạo này được yêu thích vì thiết kế mới lạ đẹp mắt. Thiết kế cổ thun ôm chân và đế giày êm ái, mang lại sự chắc chân. Vì có mức giá chính hãng rất cao nên nếu bạn muốn trải nghiệm giày Nike cao cổ thì hãy thử phiên bản giày Superfake trước xem sao nhé.

Giày Adidas Predator 19+ TF

Đôi giày không dây sân cỏ nhân tạo Adidas Predator 19+ TF được rất nhiều anh em yêu thích. Được thiết kế với da giày bằng vải êm ái, đế giày to bản có hạt boost giúp tăng độ êm chân, chắc chân. Đôi giày không dây Adidas này được giới trẻ yêu thích trải nghiệm vì thiết kế không dây độc đáo.

Phiên bản giày đá bóng Adidas Không dây Predator 19+ TF chính hãng (Màu xanh dương) và Superfake (Màu đỏ)
Phiên bản giày đá bóng Adidas Không dây Predator 19+ TF chính hãng (Màu xanh dương) và Superfake (Màu đỏ)

Giày Adidas Predator 19+ TF phiên bản chính hãng có mức giá khá cao là 170 bảng Anh lúc mới ra mắt (Khoảng 5tr3 VNĐ), mức giá sale sẽ khoảng 3tr6 VNĐ. Ngoài phiên bản chính hãng thì còn có phiên bản giày Adidas Superfake Predator 19+ TF có mức giá 780.000 VNĐ (Bản đế boost êm ái). Cả 2 phiên bản giày không dây này đều được làm bằng da vải.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay