Top 5 giày đá banh sân cỏ nhân tạo TF bán chạy nhất

Với sự phát triển của công nghệ và các loại vật liệu da giày mới. Các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo ngày nay được sản xuất với kiểu dáng rất đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Tuy nhiên với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu thì việc lựa chọn được đôi giày sân cỏ nhân tạo phù hợp là không dễ dàng. Nội dung này sẽ tổng hợp top 5 giày đá banh sân cỏ nhân tạo TF bán chạy nhất tại Giaydabongtot.com. Nếu bạn đang có ý định mua giày sân cỏ nhân tạo thì hãy tham khảo qua list này xem nhé.

Adidas X Ghosted .1 TF

Adidas X Ghosted là phiên bản mới năm 2020 của dòng giày Adidas X. Phiên bản X Ghosted mới chỉ được ra mắt vào đầu năm 2020 và đã trở thành một hiện tượng. Adidas X Ghosted TF đã trở thành một dòng giày rất hot với rất nhiều màu sắc tuyệt đẹp. Tuy nhiên gam màu được ra mắt đầu tiên của dòng giày (màu trắng đục) này là gam màu hot nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm một đôi giày đá banh nhẹ, mềm, mỏng và có thiết kế đời mới thì hãy tham khảo Adidas X Ghosted .1 TF xem sao nhé.

Adidas X Ghosted .1 TF màu trắng đục là một mẫu giày cực kỳ hot vào năm 2020
Adidas X Ghosted .1 TF màu trắng đục là một mẫu giày cực kỳ hot vào năm 2020

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (4)

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Các dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nhẹ, gọn gàng, mềm mỏng luôn là những mẫu giày hot nhất. Dòng giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF là phiên bản giày đá banh sân cỏ nhân tạo hot nhất của Nike. Hầu hết các gam màu của dòng giày Vapor 13 Pro TF này đều rất hot. Tuy nhiên có một số gam màu nổi bật hơn hẳn là màu trắng, màu đỏ, màu Neymar vàng đỏ xanh, màu xám vạch đỏ,… Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF là một lựa chọn tuyệt vời khi chơi trên sân cỏ nhân tạo. Bạn chỉ cần chọn gam màu ưa thích và lên sân trải nghiệm thôi.

 

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (8)

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (1)

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (3)

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (4)

Adidas X19.1 TF

Khi Adidas X Ghosted .1 TF chưa được ra mắt thì phiên bản Adidas X năm 2019 là X19.1 TF là một trong những mẫu giày hot nhất. Đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo này nổi bật vời thiết kế ôm chân cùng với bộ đế giày có đệm xốp êm ái. Có 2 màu sắc cực kỳ hot của phiên bản Adidas X19.1 TF là màu xanh nhạt trắngmàu trắng hồng EURO. Đây là 2 gam màu có số lượng bán ra cực kỳ nhiều và nếu bạn thấy đẹp thì xúc ngay khi đang còn size nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các gam màu khác của Adidas X19.1 TF để tìm kiếm gam màu phù hợp nhất.

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (16) Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (6)

Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

Phiên bản giày đá bóng Nike cao cổ Mercurial Superfly 7 Elite TF cũng là một mẫu giày rất hot của Nike trên sân cỏ nhân tạo. Dòng giày sân cỏ nhân tạo này được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt cùng với thiết kế cổ thun ôm chân. Form giày Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF năm 2020 cũng rất đẹp mắt và thon gọn hơn so với phiên bản năm 2019. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đá banh cổ cao ôm chân thì hãy thử trải nghiệm Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF xem sao nhé.

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (3) Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (7) Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (2)

Adidas Predator 20+ TF

Năm 2020 có thể nói là một năm cực kỳ thành công của giày đá bóng Adidas. Thương hiệu Adidas đã cho ra mắt rất nhiều các phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo cực kỳ hot. Phiên bản Adidas Predator 20+ TF cũng là một mẫu giày rất hot ngay từ khi ra mắt với những chiếc gai nhọn đầy ấn tượng. Điều duy nhất khiến mẫu giày này phải chấp nhận xếp ở vị trí thứ 5 của top giày bán chạy nhất là vì mức giá của giày cao hơn so với các mẫu giày ở phía trên.

Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (2) Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (1) Giay da bong san co nhan tao hot nhat 2020 (5)

Tuy nhiên nếu bạn không quan tâm đến mức giá lắm thì hãy trải nghiệm ngay mẫu giày sân cỏ nhân tạo không dây Predator 20+ TF với những chiếc gai nhọn gai góc nhé. Dòng giày Predator 20+ TF hiện vẫn chưa ra mắt nhiều gam màu tuy nhiên gam màu này được ra mắt của dòng giày này cũng trở nên rất hot và được yêu thích. Đặc biệt là gam màu đầu tiên được ra mắt là màu đen đỏ vạch trắng.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay