Top 9 giày đá banh Adidas Predator 20+ mùa 2019-20

Mặc dù bị ảnh hưởng bơi dịch bệnh nhưng mùa giải 2019-20 đã kết thúc tốt đẹp với những trận đấu không khán giả. Trong mùa giải vừa qua dòng giày Adidas Predator đã ra mắt phiên bản mới và được yêu thích bởi người hâm mộ. Nội dung bài viết này chúng ta cùng tổng hợp top 9 giày đá banh Adidas Predator 20+ mùa 2019-20 nhé.

Giới thiệu giày Adidas Predator 20+

Giày đá banh Adidas Predator 20+ được chính thức ra mắt vào tháng 2, 2020. Gam màu đầu tiên của mẫu giày bóng đá này là màu đen đỏ Mutator pack. Trải qua gần 8 tháng xuất hiện trên thị trường thì đã có rất nhiều gam màu mới của Predator 20+ được ra mắt. Trong đó có những gam màu phổ thông được ra mắt trong các bộ sưu tập và cả những gam màu độc lạ sản xuất với số lượng giới hạn nữa.

Adidas Predator 20 với thiết kế gai nhọn hỗ trợ kiểm soát bóng và tăng lực sút
Adidas Predator 20+ với thiết kế gai nhọn hỗ trợ kiểm soát bóng và tăng lực sút

Adidas Predator 20+ được định hướng là dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng. Điểm nổi bật nhất của dòng giày này đó là thiết kế gai nhọn nổi trên bề mặt giày. Adidas Predator 20 có rất nhiều phiên bản khác nhau như cao cổ, thấp cổ, có dây, không dây. Trong đó phiên bản Predator 20+ không dây là phiên bản cao cấp nhất và chất nhất.

Top 5 giày đá banh Adidas Predator 20+ mùa 2019-20

Với việc mùa giải 2019-20 đã kết thúc thì chúng ta có thể tổng hợp lại toàn bộ các gam màu Predator 20+ đã ra mắt. Trong mùa giải mới chắc chắn sẽ có nhiều gam màu mới tuyệt vời hơn nữa được ra mắt. Việc nắm được các gam màu của dòng giày này cũng giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi mua giày đá bóng hơn. Ngoài phiên bản Predator 20+ đinh cao dành cho cầu thủ chuyên nghiệp thì cũng có nhiều phiên bản Predator là giày sân cỏ nhân tạo các bạn nhé.

– Predator 20+ FG đen đỏ Mutator pack

Gam màu đầu tiên được ra mắt của Predator 20 chính là màu đen đỏ đẹp mắt này. Với việc ra mắt đầu tiên thì cũng để lại nhiều ấn tượng nhất. Chính vì vậy đây vẫn luôn là gam màu rất được yêu thích của dòng giày Adidas Predator mặc dù đã được ra mắt từ khoảng tháng 2, 2020. Bạn có thể trải nghiệm Adidas Predator 20+ FG đen đỏ với mức giá rất vừa phải và chất lượng tốt tại đây.

Giày đá bóng Adidas Predator 20 cao cổ với thiết kế cổ thun ôm chân rất cao
Adidas Predator 20+ FG đen đỏ Mutator pack

– Predator 20+ FG xanh dương vạch trắng

Gam màu Adidas Predator 20+ FG xanh dương vạch trắng được ra mắt ngay sau gam màu đen đỏ. Thiết kế màu xanh dương vạch trắng này của Predator 20+ được lấy cảm hứng từ phiên bản Adidas Predator samba được giới thiệu tại vòng chung kết Worldcup 2014. Với thiết kế hiện đại và phối màu đẹp mắt thì gam màu này cũng rất được người hâm mộ yêu thích.

Giày đá bóng không dây Adidas Predator 20+ phiên bản cao cấp Top-End
Adidas Predator 20+ FG xanh dương vạch trắng

– Predator 20+ FG cam toàn thân Locality pack

Gam màu Predator 20+ FG cam Locality pack được ra mắt vào giai đoạn thế giới đang phải đối đầu với đại dịch toàn cầu. Gam màu nổi bật này được ra mắt vào đầu mùa hè như mang thêm ánh nắng để xua tan đi dịch bệnh trên toàn thế giới. Thiết kế đẹp mắt và nổi bật khiến các cầu thủ rất yêu thích gam màu cam toàn thân độc đáo này.

Giày bóng đá Adidas Predator cổ cao 20+ Locality Pack màu cam đẹp mắt
Predator 20+ FG cam toàn thân Locality pack

– Predator 20+ FG đen hồng

Gam màu Predator 20+ FG đen hồng là một phiên bản được ra mắt với số lượng giới hạn của Adiads. Gam màu này được ra mắt khi có sự hợp tác của Adidas và trang web phân phối giày bóng đá lớn nhất thế giới Prodirectsoccer.com. Thiết kế độc lạ này giúp gam màu này đã bán rất nhanh sau khi được bày bán duy nhất trên trang Pro:Direct Soccer.

Phiên bản giới hạn Predator 20+ FG đen hồng rất độc
Phiên bản giới hạn Predator 20+ FG đen hồng rất độc

– Predator 20+ FG trắng cam Uniforia EURO

Gam màu Adidas Predator 20+ FG trắng cam được ra mắt để chuẩn bị cho giải đấu EURO 2020. Tuy nhiên đáng tiếc là giải đấu này đã bị hoãn sang năm sau. Mặc dù vậy gam màu trắng cam vẫn được Adidas ra mắt và được người hâm mộ bóng đá cực kỳ yêu thích. Với thiết kế nổi bật và đẹp mắt thì việc mang đôi giày này và trở nên nổi bật nhất sân là không phải bàn cãi.

Vẻ đẹp của gam màu Predator 20+ trắng cam dự định sẽ sử dụng tại EURO 2020
Vẻ đẹp của gam màu Predator 20+ trắng cam dự định sẽ sử dụng tại EURO 2020

– Predator 20+ FG trắng đen Inflight pack

Gam màu mới nhất vừa được Adidas ra mắt để chuẩn bị cho mùa giải mới là Adidas Predator 20+ FG đen trắng Inflight pack. Với phối màu đen trắng đế vàng cực kỳ đẹp mắt thì chắc chắn gam màu này sẽ rất tuyệt vời khi được mang lên chân. Màu đen trắng luôn rất nổi bật trên sân vì thường các gam màu nổi bật trên sân bóng là quá nhiều.

Adidas Predator 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới nhất 2020
Vẻ đẹp của Adidas Predator 20+ FG trắng đen Inflight pack

– Predator 20+ FG Dragon rồng đỏ

Phiên bản Adidas Predator 20+ FG rồng đỏ Dragon được ra mắt với sự hợp tác của Adidas và các nghệ sĩ. Phiên bản Predator 20+ FG rồng đỏ được sản xuất với chất liệu da thật và thiết kế giống như vảy của rồng lửa châu Âu. Phiên bản Predator 20+ FG rồng đỏ Dragon được sản xuất với số lượng giới hạn nên rất khó để sở hữu nếu không nhanh tay.

Predator 20+ Dragon với thiết kế lấy ý tưởng từ rồng lửa châu âu
Predator 20+ Dragon với thiết kế lấy ý tưởng từ rồng lửa châu âu

– Predator 20+ FG đen nhiều màu Dangoor Reveal

Adidas Predator Dangoor Reveal là sản phẩm được thiết kế với sự hợp tác giữa các nghệ sĩ và Adidas
Vẻ đẹp độc đáo của Adidas Predator 20+ FG Dangoor Reveal

– Predator 20+ FG đen trắng Pogba Season 7

Phiên bản Adidas Predator 20+ FG đen trắng Pogba season 7 được thiết kế với gam màu đen vàng đẹp mắt. Toàn bộ thân giày được thiết kế với gam màu đen với logo PP (Paul Pogba) màu vàng Gold nổi bật trên thân giày. Phiên bản Predator 20+ FG đen trắng Pogba là giày thửa riêng cho tiền vệ Pogba của Manchester United. Vừa qua Pogba cũng đã mang lên chân mẫu giày bóng đá mới thửa riêng cho mình trong một buổi tập của CLB.

Vẻ đẹp của mẫu giày Adidas Predator 20+ FG Pogba Season 7 đen thửa riêng cho Pogba
Vẻ đẹp của mẫu giày Adidas Predator 20+ FG Pogba Season 7 đen thửa riêng cho Pogba

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay