Top 5 dòng giày bóng đá sử dụng nhiều nhất Premier League

Premier League là một giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới với rất nhiều người xem. Các cầu thủ thi đấu ở giải đấu này là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vậy bạn có thắc mắc các cầu thủ ở giải đấu này sử dụng dòng giày bóng đá nào nhiều nhất không? Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp top 5 dòng giày bóng đá sử dụng nhiều nhất tại Premier League nhé.

Giày đá bóng tại Premier League 2020

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh nổi tiếng là giải đấu có lối chơi tốc độ và tranh chấp mạnh. Chính vì vậy các cầu thủ tấn công ở giải đấu này ưa thích lựa chọn các dòng giày bóng đá trợ tốc siêu nhẹ. Tuy nhiên với các cầu thủ có lối chơi tranh chấp hoặc phòng thủ thì sẽ lựa chọn các dòng giày có khả năng bảo vệ tốt.

Top 5 dòng giày đá bóng được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất tại Premier League
Top 5 dòng giày đá bóng được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất tại Premier League

Các cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh thường sử dụng giày đá bóng của 3 thương hiệu hàng đầu thế giới là Nike, AdidasPuma. Cũng có các thương hiệu ít tên tuổi hơn được các cầu thủ sử dụng như Under Armour, New Balance, Lotto, Mizuno,… Tuy nhiên số lượng rất ít và không nằm trong top 10 dòng giày được sử dụng nhiều nhất.

5 dòng giày đá bóng được sử dụng nhiều nhất tại Premier League 2020

Dẫn đầu danh sách các dòng giày được sử dụng nhiều nhất tại Premier League là các dòng giày trợ tốc siêu nhẹ Nike Mercurial Và Adidas X. 2 dòng giày này cũng dẫn đầu danh sách tại các giải vô địch quốc gia khác như Tây Ban Nha, Italia hay Pháp… Rõ ràng số cầu thủ chơi bóng với phong cách tấn công nhiều hơn các cầu thủ phòng ngự nên các dòng giày trợ tốc thiên về tấn công sẽ luôn được sử dụng nhiều nhất.

– Giày Nike Mercurial

Dòng giày Nike Mercurial của Nike có lịch sử rất lâu đời (hơn 20 năm). Dòng giày này được chia làm 2 nhánh là Mercurial Superfly và Mercurial Vapor. Phiên bản mới nhất của 2 dòng giày này là Mercurial Superfly VII và Mercurial Vapor XIII được sản xuất rất giống nhau. 2 dòng giày này được sản xuất với form giày giống nhau, chất liệu da vải sợi dệt giống nhau và chỉ khác nhau là một dòng giày có cổ thun còn một dòng giày thì không.

Dòng giày Nike Mercurial Superfly VII và Mercurial Vapor XIII
Dòng giày Nike Mercurial Superfly VII và Mercurial Vapor XIII

– Giày Adidas X

Adidas X là đại diện dòng giày bóng đá nhẹ nhất của thương hiệu Adidas. Dòng giày này không thua kém Nike khi có rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí cần di chuyển nhiều sử dụng. Adidas X có thiết kế đơn giản với lớp da mỏng, đế nhẹ nên có trọng lượng rất nhẹ. Dòng giày này được Adidas sản xuất với 2 phiên bản là X19.1 (có dây) và X19+ (không dây).

Dòng giày Adidas X với lớp da mỏng và đế nhẹ nên có trọng lượng rất nhẹ
Dòng giày Adidas X với lớp da mỏng và đế nhẹ nên có trọng lượng rất nhẹ

– Giày Nike Phantom VNM

Dòng giày Nike Phantom VNM được Nike giới thiệu vào đầu năm 2019. Dòng giày này được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike Hypervenom trước đó. Nike Phantom VNM là một dòng giày đa năng với khả năng hỗ trợ chơi bóng rất tốt. Nike Phantom VNM nổi tiếng với thiết kế vân nổi hỗ trợ sút bóng mạnh hơn. Dòng giày này được các cầu thủ chuyên nghiệp tại giải Ngoại hạng Anh sử dụng rất nhiều.

Giày Nike Phantom VNM được yêu thích vì thiết kế đơn giản và hỗ trợ tăng lực sút bóng
Giày Nike Phantom VNM được yêu thích vì thiết kế đơn giản và hỗ trợ tăng lực sút bóng

– Giày Adidas Predator

Adidas Predator là dòng giày bóng đá kiểm soát bóng lâu đời của Adidas. Phiên bản mới nhất của dòng giày này nổi bật với các gai nhọn trên bề mặt da giày. Các gai nhọn này được Adidas nghiên cứu và thử nghiệm cho thấy tăng khả năng kiểm soát bóng cũng như tăng lực sút bóng rất tốt. Dòng giày này đang là dòng giày kiểm soát bóng được yêu thích nhất trên các sân cỏ chuyên nghiệp.

Adidas Predator 20 với thiết kế gai nhọn hỗ trợ kiểm soát bóng và tăng lực sút
Adidas Predator 20 với thiết kế gai nhọn hỗ trợ kiểm soát bóng và tăng lực sút

– Giày Adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz là dòng giày được thiết kế bằng da vải thun ôm chân. Dòng giày này được các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh yêu thích lựa chọn. Adidas Nemeziz được chia thành 2 nhánh giày với thiết kế khác nhau là Nemeziz 19+ (không dây) và Nemeziz 19.1 (có dây). Phiên bản Nemeziz 19.1 chính là mẫu giày bóng đá mà Messi sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp vào mùa giải 2019-2020.

Adidas Nemeziz với thiết kế da vải ôm chân là dòng giày Messi sử dụng để thi đấu
Adidas Nemeziz với thiết kế da vải ôm chân là dòng giày Messi sử dụng để thi đấu

Phân tích bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay