Tổng hợp 6 gam màu đẹp nhất của giày Adidas Nemeziz 19+

Dòng giày Adidas Nemeziz 19+ được ra mắt vào tháng 5, 2019. Nemeziz 19+ là phiên bản giày đá banh không dây với thiết kế cực kỳ độc đáo và đẹp mắt. Kể từ khi được ra mắt thì Adidas cũng đã ra mắt khá nhiều gam màu đẹp cho dòng giày bóng đá này. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp 6 gam màu đẹp nhất của giày Adidas Nemeziz 19+ nhé.

Giới thiệu Adidas Nemeziz 19+

Adidas Nemeziz 19+ là phiên bản giày bóng đá không dây thuộc dòng giày Adidas Nemeziz. Dòng giày không dây Adidas Nemeziz 19+ được sản xuất bằng chất liệu da vải thun với ý tưởng từ các sợi đai quấn tay của võ sĩ quyền anh. Các sợi đai vải bó lại khắp bàn chân sẽ giúp tăng độ ôm chân rất tốt. Chính vì vậy mặc dù có thiết kế không dây nhưng Nemeziz 19+ đã được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trên sân cỏ và không hề bị lỏng chân khi chơi bóng.

Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19+ với thiết kế không dây đẹp mắt và mới lạ
Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19+ với thiết kế không dây đẹp mắt và mới lạ

Phiên bản giày Adidas Nemeziz 19+ hiện tại chỉ mới sản xuất giày đinh cao chuyên nghiệp. Còn phiên bản Nemeziz 19 không dây sân cỏ nhân tạo thì có tên là Nemeziz 19.3 TF Laceless. Mặc dù được sản xuất với chất liệu da giày khác với giày Nemeziz 19+ nhưng Nemeziz 19.3 TF không dây vẫn có thiết kế rất tuyệt vời. Bản chính hãng Nemeziz 19.3 TF Laceless có giá khoảng 1tr8-2tr VNĐ. Còn phiên bản Fake, Superfake của mẫu giày này có giá khoảng 480k VNĐ.

Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 TF Laceless không dây
Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 TF Laceless không dây

Tham khảo giày bóng đá Adidas không dây giá rẻ chất lượng tốt

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19+ có giá bao nhiêu?

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ bản đinh cao FG của cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng có mức giá khoảng 200-275$ (tùy mẫu giày) đổi ra tiền Việt là khoảng 4,5-6,5tr VNĐ. Giày Adidas Nemeziz 19+ được sản xuất bằng chất liệu bền chắc với độ bền rất cao.

Adidas Nemeziz 19+ không dây được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trên sân cỏ
Adidas Nemeziz 19+ không dây được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trên sân cỏ

Nếu bạn chơi bóng đá không chuyên và không muốn đầu tư quá nhiều cho bóng đá thì có thể lựa chọn Nemeziz 19+ FG Fake với mức giá khoảng 700k VNĐ. Các mẫu giày bóng đá Fake Nemeziz được sản xuất với chất lượng đáp ứng được nhu cầu chơi bóng không chuyên. Chất liệu da vải sợi dệt phủ Polymer bên ngoài khiến da giày rất bền chắc và không bị nổ da, bung keo khi tiếp xúc với nước nhiều.

Nemeziz là dòng giày bóng đá Messi sử dụng (tuy nhiên Messi sử dụng phiên bản có dây Nemeziz 19.1)
Nemeziz là dòng giày bóng đá Messi sử dụng (tuy nhiên Messi sử dụng phiên bản có dây Nemeziz 19.1)

Tổng hợp các gam màu Adidas Nemeziz 19+ đã được ra mắt

Kể từ khi được ra mắt cách đây khoảng 1 năm thì Nemeziz 19+ được Adidas ra mắt với 6 gam màu đẹp mắt. Như vậy Adidas sẽ ra mắt mẫu mới với tần suất 2 tháng 1 lần. Các mẫu giày đá bóng Adidas Nemeziz 19+ này sẽ được ra mắt với các bộ sưu tập khác nhau. Dưới đây là 6 gam màu đã được ra mắt của Adidas Nemeziz 19+ không dây.

Giay da bong khong day Adidas Nemeziz 19 nam 2019 (1) Giay da bong khong day Adidas Nemeziz 19 nam 2019 (6) Giay da bong khong day Adidas Nemeziz 19 nam 2019 (5) Giay da bong khong day Adidas Nemeziz 19 nam 2019 (4) Giay da bong khong day Adidas Nemeziz 19 nam 2019 (3) Giay da bong khong day Adidas Nemeziz 19 nam 2019 (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay