Tổng hợp 5 đôi giày đá bóng sân cỏ tự nhiên hot nhất 2020

Với sự ra đời của nhiều sân cỏ tự nhiên ở Việt Nam thì nhu cầu chọn mua giày bóng đá để chơi trên mặt sân này đang rất cao. Số lượng các mẫu giày đá bóng được sản xuất rất đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Nội dung này sẽ tổng hợp 5 đôi giày đá bóng sân cỏ tự nhiên hot nhất 2020 để các bạn dễ lựa chọn hơn nhé.

Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên hot nhất 2020

Việc tổng hợp danh sách top các đôi giày đá bóng hot nhất thì sẽ phụ thuộc vào doanh số bán hàng của các shop khác nhau. Có shop sẽ bán chạy mẫu này nhưng lại bán kém mẫu kia. Tuy nhiên chúng ta sẽ tổng hợp những đôi giày được bán chạy nhất tại các shop nhé.

Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên bán chạy nhất có đặc điểm gì?
Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên bán chạy nhất có đặc điểm gì?

1. Adidas X19.1 FG xanh nhạt Văn Hậu

Mẫu giày sân cỏ tự nhiên hot nhất trong năm 2019 vừa qua là mẫu giày Adidas X19.1 FG xanh nhạt. Đây là gam màu mà Đoàn Văn Hậu rất thích sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Mẫu giày Adidas X19.1 FG xanh nhạt nổi bật với trọng lượng nhẹ, da vải mỏng và bền hỗ trợ cảm giác bóng tốt, thật chân. Trong các gam màu của mẫu giày này thì màu xanh nhạt trắng là hot nhất và được chọn mua nhiều nhất tại các shop.

2. Adidas X19+ FG xanh nhạt Văn Hậu

Ngoài phiên bản có dây thì phiên bản không dây Adidas X19+ FG xanh nhạt cũng được mua rất nhiều tại các shop. Mẫu giày đá banh không dây Adidas X19+ FG có thiết kế đẹp mắt, độc lạ và quyến rũ. Mẫu giày này cực kỳ hot và được rất nhiều bạn yêu thích. Tuy nhiên mẫu giày bóng đá không dây này rất khó xỏ với cổ thun co giãn kém nên nhiều bạn không quen rất khó để xỏ đôi giày này. Đó là lý do mẫu giày này không được nhập nhiều vì quá kén chân người mang.

3. Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG đỏ da vải

Mẫu giày bóng đá da vải của Nike được nhiều bạn lựa chọn với trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG đỏ được sản xuất bằng chất liệu da vải với trọng lượng nhẹ, mỏng và mềm. Ngoài ra da giày có khả năng chống nước tốt, ít bị nổ da, bong da do tác động bởi nước. Đó là lý do nhiều bạn lựa chọn để chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên thường xuyên có điều kiện mặt sân ướt át, bùn đất.

4. Adidas Predator 20+ FG đen đỏ

Năm 2020 đánh dấu sự vượt trội của Adidas khi tung ra phiên bản mới Predator 20 cực kỳ chất lượng. Phiên bản Predator 20+ FG không dây được ra mắt đã khiến nhiều bạn chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên thèm thuồng. Predator 20+ FG nổi bật với thiết kế đẹp mắt và độc đáo không có dây buộc cùng những chiếc gai nhọn kiểm soát bóng cực kỳ hầm hố. Chỉ trong một thời gian ngắn thì Predator 20+ FG đã trở thành đôi giày bán chạy nhất vào khoảng năm 2020. Tuy tính về số lượng bán ra không nhiều bằng X19.1 FG tuy nhiên theo thời gian sẽ vượt qua thôi.

5. Adidas Predator 20+ FG xanh dương

Cùng với gam màu Predator 20+ FG đen đỏ thì gam màu xanh dương vạch trắng cũng cực kỳ hot. Với thiết kế xuất sắc của mình thì màu sắc nào của Predator 20+ FG cũng đều sẽ rất hot. Predator 20+ FG nổi bật với chiếc cổ thun rất xịn sò khi có khả năng co giãn tốt và rất dễ mang. Các bạn có bàn chân to dày vẫn có thể xỏ được chiếc cổ thun này. Liệu bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những gai nhọn Demonskin cực kỳ chất lượng của mẫu giày đá bóng không dây này chưa?

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay