Quá trình thiết kế giày Adidas Copa 19+ không dây Dybala

Đầu 2019, có một đôi giày đá banh Adidas được ra mắt với lớp da sần như một con nhộng. Sự phát triển của công nghệ xử lý da thật đã giúp tạo ra những bề mặt da độc đáo. Giày đá bóng Adidas Copa 19+ Dybala được ra mắt với lớp da sần mềm mại truyền thống. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về dòng giày đặc biệt này nhé.

Giới thiệu giày đá bóng da  thật Adidas Copa 19+

Với sự phân hóa của các dòng giày, Adidas có rất nhiều dòng giày khác nhau để hỗ trợ các phong cách chơi bóng khác nhau. Dòng giày Adidas Copa là dòng giày được thiết kế bằng da thật truyền thống. Sự êm mềm, hỗ trợ cảm giác và kiểm soát bóng là định hướng của dòng giày Copa. Dòng giày Copa 19 được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó đặc biệt nhất là mẫu giày Adidas Copa 19+ thiết kế không dây đặc biệt

Giày đá bóng Adidas Copa 19+ được thiết kế không dây buộc và da thật cực kỳ êm mềm
Giày đá bóng Adidas Copa 19+ được thiết kế không dây buộc và da thật cực kỳ êm mềm

Dòng giày đá bóng cổ điển đã trở nên hiện đại

Dòng giày bóng đá Adidas Copa thường được thiết kế bằng da thật cổ điển. Sự nặng nề của những phiên bản cũ (Lên đến 300g) như Copa Mundial đã không đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ. Adidas đã cải tiến công nghệ xử lý da thật của mình và cho ra mắt dòng giày Copa mới cực kỳ ấn tượng.

Giày đá bóng không dây Adidas Copa 19+ với những thiết kế độc đáo cùng lớp da mềm mại
Giày đá bóng không dây Adidas Copa 19+ với những thiết kế độc đáo cùng lớp da mềm mại

Thiết kế da giày đã không còn những đường may đặc trưng của giày da thật. Da giày copa 19+ được định hình bằng các đường rãnh được ép một cách đặc biệt. Các đường rãnh này tạo ra các vân nổi cực kỳ lớn trong suốt má trong, má ngoài và mũi giày. Adidas đặt tên cho lớp da sần đặc biệt này là “Fusion Skin“, các vân nổi hỗ trợ tiếp xúc quả bóng từ mọi góc cạnh với thiết kế “360 Touch“.

Phiên bản Adidas Copa không dây đầu tiên được ra mắt

Với sự phá cách của mình, chỉ riêng Adidas mới làm ra các mẫu giày đá bóng không dây. Copa 19+ được thiết kế không dây buộc với phần đệm ở cổ giày có tên “Padded Collar” hỗ trợ ôm chặt cổ chân cầu thủ.

Adidas Copa 19+ là mẫu giày đá bóng không dây đầu tiên được ra mắt của dòng giày này
Adidas Copa 19+ là mẫu giày đá bóng không dây đầu tiên được ra mắt của dòng giày này

Thiết kế đế giày đinh cao FG Adidas Copa 19+

Quá trình thiết kế đế giày đinh cao FG được nghiên cứu để phù hợp với khung xương bàn chân người sử dụng. Thiết kế đế giày mới lạ và hiện đại với công nghệ in 3D. Các đinh giày đinh FG thiết kế chắc chắn giúp mang lại sự chắc chân lúc chơi trên mặt sân cỏ tự nhiên.

Đế giày đá bóng Adidas Copa 19+ được nghiên cứu để phù hợp với khung xương bàn chân cầu thủ
Đế giày đá bóng Adidas Copa 19+ được nghiên cứu để phù hợp với khung xương bàn chân cầu thủ

Liệu có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Copa 19 không?

Dòng giày Adidas Copa đã trở thành một dòng giày chính của Adidas. Hãng này sẽ có các phiên bản khác nhau cho dòng giày này. Trong đó phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Copa 19 cũng có rất nhiều phiên bản. Từ phiên bản giày Copa 19+ không dây đinh TF đến các phiên bản thấp hơn phù hợp chơi bóng không chuyên như Copa 19.3, Copa 19.4 đinh dăm TF. Nếu bạn quan tâm đến dòng giày này thì hãy tham khảo sản phẩm tại link này nhé. https://giaydabongtot.com/giay-da-bong-adidas/giay-adidas-copa

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay