Soi kỹ mẫu giày Nike Mercurial sử dụng nhiều nhất Euro 2020

Cùng với những bàn thắng, pha bóng đẹp mắt thì những đôi giày đá bóng mà cầu thủ sử dụng cũng đang tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Euro 2020. Tại Euro 2020, xuất hiện rất nhiều mẫu giày đá banh với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại.

Trong đó mẫu giày bóng đá nổi bật và được sử dụng nhiều nhất là Nike Mercurial Vapor 14 màu xanh ngọc mới nhất. Mercurial Vapor là dòng giày được sử dụng rất nhiều bởi các cầu thủ tấn công nên cũng đứng đầu danh sách mẫu giày ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020.

Gam màu xanh ngọc của Nike Mercurial Vapor 14 sử dụng nhiều tại Euro được ra mắt trong bộ sưu tập Nike Impuse pack. Với hiệu ứng Euro 2020 thì gam màu này của Nike Mercurial cũng đang trở nên rất hot và được người hâm mộ rất quan tâm.

Giay da bong duoc su dung nhieu nhat euro 2020

Dòng giày đá bóng được sử dụng nhiều nhất tại Euro 2020

Euro 2020 đã diễn ra quá nửa chặng đường và để lại cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc. Cùng với những bàn thắng đẹp mắt thì những đôi giày đá bóng mà những cầu thủ ghi bàn sử dụng cũng mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Có rất nhiều mẫu giày đá banh đã đóng góp vào những bàn thắng đẹp mắt tại Euro 2020. Chúng tôi đã có bài viết tổng hợp top 10 mẫu giày đá banh được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020. Trong danh sách đó thì dòng giày Nike Mercurial Vapor 14 vẫn luôn giữ vững vị trí dẫn đầu và rất khó để dòng giày khác có thể vượt qua.

Trên các sân cỏ chuyên nghiệp tại các giải đấu lớn thì Nike Mercurial vẫn luôn là dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều nhất. Rất nhiều cầu thủ chơi bóng với lối chơi tấn công tốc độ đã bén duyên với Nike Mercurial với cả 2 phiên bản là cổ cao và cổ thấp.

Giay bong da frenkie de jong euro 2020

Tia chớp xanh tại Euro 2020

Nếu các bạn để ý trên chân các cầu thủ thì sẽ thấy mẫu giày bóng đá Nike màu xanh được sử dụng rất nhiều tại Euro 2020. Theo thống kê thì có tới 170 cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng mẫu giày Nike Mercurial màu xanh này (chiếm tới 40% tổng số cầu thủ).

Nike Mercurial xanh Euro 2020 được ra mắt với 2 phiên bản là Vapor 14 Elite (bản cổ thấp) và Superfly 8 (bản cổ cao). Nike Mercurial được định hướng thiết kế để hỗ trợ tấn công tốc độ nên rất nhiều cầu thủ đã lựa chọn để sử dụng. Riêng phiên bản thế hệ mới là Vapor 14 và Superfly 8 được Nike định hướng thiết kế hỗ trợ di chuyển và rê dắt dễ dàng, lắt léo hơn.

Ngoài việc được sử dụng nhiều thì Nike Mercurial Vapor 14 cũng là mẫu giày đá bóng được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro năm 2020. Mặc dù dòng giày này không được Nike định hướng sản xuất để đạt được trọng lượng nhẹ nhất (có thể nặng hơn Puma Ultra hay Adidas X). Tuy nhiên Nike Mercurial vẫn luôn nắm giữ vụ trí số 1 tại các giải đấu quốc tế hàng đầu thế giới.

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (7)

Ưu điểm của Nike Mercurial thế hệ mới tại Euro 2020

Từ khi được ra mắt thì Nike Mercurial luôn được định hướng thiết kế để có được trọng lượng nhẹ, khả năng hỗ trợ tăng tốc tốt nhất. Tuy nhiên đến phiên bản năm 2020 là Mercurial Vapor 14 và Mercurial Superfly 8 thì Nike đã thay đổi quan điểm và có những thay đổi để hỗ trợ đổi hướng dễ dàng hơn. Trong bóng đá chuyên nghiệp bạn không chỉ cần nhanh mà nhiều khi phải có những sự lắt léo linh hoạt thì mới có thể vượt qua cầu thủ đối phương được.

Mặc dù không được định hướng sản xuất để đạt được trọng lượng nhẹ nhất (do có những chi tiết nâng cấp để hỗ trợ các yếu tố khác). Tuy nhiên Nike Mercurial thế hệ mới tại Euro 2020 cũng có trọng lượng rất nhẹ so với các dòng giày khác.

Sự thay đổi lớn nhất của Nike Mercurial thế hệ mới so với thế hệ trước đó chính là chất liệu da giày. Chất liệu da giày của Nike Mercurial thế hệ mới không được sử dụng chất liệu da vải sợi dệt flyknit hoàn toàn như phiên bản trước đó mà sử dụng chất liệu da tổng hợp nhân tạo 4 lớp. Chúng tôi sẽ sớm có bài viết phân tích kỹ về công nghệ sản xuất da giày cực kỳ chất lượng và khác biệt này của Nike.

Giay da banh nike impulse pack 2021 duoc su dung tai euro 2020

Một số cầu thủ nổi tiếng sử dụng Nike Mercurial tại Euro 2020

Có rất nhiều cầu thủ sử dụng Nike Mercurial thế hệ mới tại Euro 2020. Trong đó có nhiều cầu thủ đã ghi được rất nhiều bàn thắng với dòng giày tuyệt vời này của Nike. Phiên bản giày đá bóng mà Cristiano Ronaldo sử dụng tại Euro 2020 được sản xuất trên nền của dòng giày Nike Mercurial Superfly 8 và đã ghi được 5 bàn thắng (đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tính đến vòng tứ kết).

Ngoài Ronaldo thì còn rất nhiều cầu thủ khác sử dụng Nike Mercurial thế hệ mới trong đó có những cái tên nổi tiếng như Eden Hazard, Frenkie de Jong, Thorgan Hazard, Luka Modric, Bruno Fernandes… Hiện tại dòng giày Nike Mercurial thế hệ mới cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Euro 2020. Với số lượng cầu thủ sử dụng Nike Mercurial là quá lớn thì chắc chắn dòng giày này vẫn giữ vị trí dẫn đầu top ghi bàn tại giải đấu này.

Giay da bong ghi nhieu ban thang nhat euro 2020

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày đá banh được sử dụng nhiều nhất tại EURO 2020 Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay