Soi giày đá bóng cầu thủ chuyên nghiệp | 23 tháng 9, 2020

Tuần qua các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới đã trở lại với những trận cầu đỉnh cao. Các cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã mang lên chân những đôi giày đá banh rất độc lạ. Nội dung này chúng ta cùng soi những đôi giày đá bóng độc lạ nhất các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trong tuần qua nhé. Bài viết này nằm trong loạt bài giày đá banh cầu thủ được cập nhật liên tục với các mốc thời gian khác nhau (cập nhật ngày 23-9-2020).

Paul Pogba (Manchester United) sử dụng Adidas Predator Mutator Pogba

Tuần qua Pogba đã mang lên chân đôi giày đá banh Adidas thửa riêng cho anh. Đôi giày Adidas Predator 20+ FG Pogba season 7 được thiết kế với gam màu đen trắng độc đáo. Nổi bật nhất trên đôi giày của Pogba là các họa tiết logo PP (viết tắt của Paul Pogba) được cách điệu và có màu vàng Gold đẹp mắt. Đôi giày Pogba sử dụng được phát hiện lần đầu trong một buổi tập của anh chàng này cùng CLB Manchester United. Chi tiết về mẫu giày đá banh Adidas Predator Pogba này đã được giới thiệu chi tiết tại đây.

Giày bóng đá Adidas Pogba với nhiều thiết kế đặc biệt mang dấu ấn của Pogba
Giày bóng đá Adidas Pogba với nhiều thiết kế đặc biệt mang dấu ấn của Pogba

Ianis Hagi (Rangers) sử dụng Nike Mercurial Vapor XIII Tech Craft

Sau khi Nike ra mắt bộ sưu tập Nike Tech Craft pack thì các cầu thủ ưa thích giày da thật đã ra sân với các mẫu giày này. Ianis Hagi (Rangers) đã sử dụng phiên bản Nike Mercurial Vapor XIII Tech Craft màu đen để thi đấu. Mặc dù có form giày không khác gì những đôi giày Nike Mercurial Vapor XIII khác nhưng phiên bản Tech Craft khác biệt với chất liệu da kết hợp giữa da thật tự nhiên và da vải sợi dệt. Việc áp dụng chất liệu da thật tự nhiên vào các mẫu giày giúp mang lại sự êm chân thoải mái hơn cũng như hỗ trợ cảm giác bóng một cách tốt nhất.

Giày đá banh Nike Tech Craft làm bằng da thật kết hợp với da vải trên chân cầu thủ
Giày đá banh Nike Tech Craft làm bằng da thật kết hợp với da vải trên chân cầu thủ

Alexandre Lacazette (Arsenal) sử dụng Nike Mercurial Vapor Flyknit Ultra

Alexandre Lacazette tuần qua đã ra sân với đôi giày Nike Mercurial Vapor Flyknit Ultra. Đây là một dòng giày đặc biệt được Nike ưu tiên sử dụng những chất liệu và thiết kế để đạt được trọng lượng nhẹ nhất. Sự thật thì phiên bản Vapor Flyknit Ultra có được trọng lượng nhẹ hơn phiên bản Vapor bình thường nhiều. Với chất liệu rất nhẹ thì cầu thủ sử dụng Vapor Flyknit Ultra sẽ có thể di chuyển nhanh hơn, đỡ mất thể lực hơn. Các cầu thủ chạy cánh cần di chuyển nhiều với tốc độ cao thì rất nên sử dụng các mẫu giày đá bóng nhẹ như thế này.

Alexandre Lacazette sử dụng Nike Mercurial Vapor Flyknit Ultra da vải chất lượng
Alexandre Lacazette sử dụng Nike Mercurial Vapor Flyknit Ultra da vải chất lượng

Samuel Bamba (Borussia Dortmund U19) sử dụng Adidas Nemeziz Messi

Tuần qua một cầu thủ trẻ của Dortmund tên là Samuel Bamba được phát hiện là đã sử dụng mẫu giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi phiên bản Barcelona. Adidas Nemeziz 19.1 FG Messi Barcelona được thiết kế rất đẹp mắt với các dấu ấn cá nhân của Messi và CLB Barcelona (tìm hiểu thêm tại đây). Có vẻ như cầu thủ trẻ này của Dortmund rất hâm mộ phong cách chơi bóng của Messi và muốn sử dụng giày của ngôi sao này. Adiads Nemeziz 19.1 là một mẫu giày rất hot và được yêu thích bởi độ ôm chân, khả năng hỗ trợ rê dắt bóng rất tốt.

Cầu thủ Dortmund sử dụng Adidas Nemeziz 19.1 FG phiên bản Messi Barcelona
Cầu thủ Dortmund sử dụng Adidas Nemeziz 19.1 FG phiên bản Messi Barcelona

Bruma (PSV) sử dụng Nike Mercurial Vapor XIII Korea

Tuần qua cầu thủ Bruma của PSV được phát hiện đã mang lên chân phiên bản giới hạn Nike Mercurial Vapor Hàn Quốc. Phiên bản giày Nike Mercurial ngựa vằn Hàn Quốc được ra mắt vào tháng 4, 2020 và chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc. Mẫu giày này được thiết kế với phong cách ngựa vằn đen trắng đẹp mắt và được bán ra với số lượng không nhiều. Rõ ràng với thiết kế đẹp mắt và khác biệt thì sẽ mang lại sự nổi bật trên sân cho những cầu thủ sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về mẫu giày Nike Mercurial Hàn Quốc tại đây.

Mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite ngựa vằn Hàn Quốc
Mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite ngựa vằn Hàn Quốc

Raheem Sterling (Manchester City) sử dụng Nike Phantom GT

Tuần qua Sterling của Manchester City đã ra mắt với đôi giày Nike Phantom GT Black out màu đen. Sterling thường vẫn hay sử dụng dòng giày Nike Mercurial để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên việc anh chuyển sang sử dụng phiên bản black out của Phantom GT chứng tỏ có thể sắp tới anh sẽ chuyển sang sử dụng dòng giày mới này của Nike. Nike Phantom GT là một dòng giày mới của Nike và không nổi tiếng bằng Nike Mercurial. Tuy nhiên nếu như dòng giày này mang lại sự mới lạ cho các cầu thủ thì sắp tới sẽ được sử dụng rất nhiều.

Sterling sử dụng Nike Phantom GT bản black out màu đen toàn bộ
Sterling sử dụng Nike Phantom GT bản black out màu đen toàn bộ

Ederson (Manchester City) sử dụng Puma Ultra 1.1

Puma Ultra 1.1 đang dẫn đầu danh sách về những đôi giày đá bóng nhẹ nhất của cầu thủ chuyên nghiệp. Dòng giày này hiện đang rất được các cầu thủ chơi bóng với lối chơi tốc độ lựa chọn với trọng lượng giày chỉ khoảng 160g. Tuần qua cầu thủ Ederson của Manchester City đã mang lên chân mẫu giày đá banh siêu nhẹ Puma này. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt và trọng lượng nhẹ thì chắc chắn sắp tới Puma Ultra 1.1 sẽ được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp yêu thích lựa chọn.

Mẫu giày đá banh siêu nhẹ Puma Ultra 1.1 màu cam trên chân cầu thủ chuyên nghiệp
Mẫu giày đá banh siêu nhẹ Puma Ultra 1.1 màu cam trên chân cầu thủ chuyên nghiệp

Joe Gomez (Liverpool) sử dụng Adidas Predator Mutator

Trong một buổi tập cùng CLB Liverpool thì cầu thủ Joe Gomez đã được phát hiện sử dụng gam màu mới của Predator 20+. Gam màu Predator 20+ đen trắng được ra mắt trong bộ sưu tập Adidas Inflight pack. Bộ sưu tập giày bóng đá mới này ra mắt vào khoảng tháng 8, 2020. Thiết kế của Adidas Predator Inflight pack rất nhẹ nhàng với gam màu đen trắng đẹp mắt. Tuy nhiên gam màu đen trắng này thường rất nổi bật trên sân khi mà giày đá banh các cầu thủ sử dụng thường rất sặc sỡ nhiều màu.

Vẻ đẹp giày Adidas Predator 20+ FG đen trắng trên chân cầu thủ
Vẻ đẹp giày Adidas Predator 20+ FG đen trắng trên chân cầu thủ

Kostas Tsimikas (Liverpool) sử dụng Nike Hypervenom Phantom I

Nike Hypervenom I là một dòng giày bóng đá rất cũ. Tuy nhiên tuần qua biệt đội soi giày đã phát hiện có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp vẫn sử dụng các dòng giày cũ này. Trong số đó có cầu thủ Kostas Tsimikas (Liverpool) và Kazaiah Sterling (Tottenham Hotspur U23). Nike Hypervenom I luôn được yêu thích với thiết kế đơn giản và chất liệu ôm chân. Dòng giày này được ra mắt vào khoảng 2013 và bị dừng sản xuất vào khoảng 2015. Mặc dù đã không còn sản xuất nhưng trên thị trường vẫn còn những đôi giày đã được sản xuất trước đó. Tuy nhiên theo thời gian những đôi giày Nike Hypervenom này sẽ hết dần đi và sẽ rất khó kiếm.

Nike Hypervenom I là một mẫu giày được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp ưa thích
Nike Hypervenom I là một mẫu giày được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp ưa thích

Kazaiah Sterling (Tottenham Hotspur U23) sử dụng Nike Hypervenom Phantom I

Nike Hypervenom I xanh chuối cực kỳ đẹp mắt trên chân cầu thủ
Nike Hypervenom I xanh chuối cực kỳ đẹp mắt trên chân cầu thủ

Antoine Griezmann (Barcelona) sử dụng Puma evoSPEED 2.0

Antoine Griezmann tuần qua đã mang lên chân đôi giày Puma evoSPEED 2.0. Đây là một phiên bản cũ của giày đá banh Puma. Griezmann hiện đang là đại diện cho dòng giày siêu nhẹ của hãng giày đá bóng Puma. Việc anh sử dụng phiên bản cũ của Puma chỉ là do anh đã quen chân với những đôi giày cũ và sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn. Thường Antoine Griezmann vẫn sẽ sử dụng Puma Ultra 1.1 để thi đấu và phiên bản Puma evoSPEED có vẻ như chỉ sử dụng trong những buổi tập thôi.Antoine Griezmann sử dụng dòng giày Puma evoSPEED 2.0 trong màu áo Barcelona

Antoine Griezmann sử dụng dòng giày Puma evoSPEED 2.0 trong màu áo Barcelona

Andrea Pirlo (Juventus) sử dụng Nike Premier II

Huấn luyện viên Pirlo của Juventus tuần qua đã được phát hiện sử dụng một đôi giày Nike da thật. Đó là mẫu giày Nike Premier 2 thế hệ mới màu đen đẹp mắt. Pirlo thường sử dụng dòng giày Nike Tiempo để thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau khi trở thành huấn luyện viên thì cầu thủ này chỉ thích sử dụng những mẫu giày bóng đá cổ điển thôi. Có vẻ như Nike Premier 2 là một lựa chọn tuyệt vời và rất phù hợp với tính cách giản dị của ngôi sao người Ý này.

Huấn luyện viên Pirlo sử dụng Nike Premier để chỉ đạo luyện tập Juventus
Huấn luyện viên Pirlo sử dụng Nike Premier 2 để chỉ đạo luyện tập Juventus

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay