Giày đá bóng độc lạ trên chân cầu thủ | 12 tháng 8, 2020

Vào giai đoạn kết thúc của mùa giải và chuẩn bị cho mùa giải mới thì có rất nhiều mẫu giày bóng đá độc lạ xuất hiện trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Nội dung này chúng ta cùng soi qua những mẫu giày đá bóng độc lạ các cầu thủ chuyên nghiệp đã mang lên sân trong tuần qua. Bài viết này nằm trong loạt bài soi giày cầu thủ được cập nhật liên tục với các mốc thời gian khác nhau (cập nhật ngày 12-8-2020).

Kevin De Bruyne (Manchester City) sử dụng Nike Phantom GT Elite DF cổ cao

Nike Phantom GT được ra mắt trong tuần vừa rồi và nhận được tín hiệu rất tích cực từ các cầu thủ sử dụng. Kevin De Bruyne là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới và anh sử dụng Nike Phantom GT để thi đấu. Anh chàng này sử dụng Nike Phantom GT phiên bản cổ cao DF (Dynamic Fit) để thi đấu. Nhìn phiên bản giày đá banh Nike cổ cao Nike Phantom này khiến chúng ta liên tưởng đến dòng giày Nike Mercurial cổ cao Superfly. Dòng giày Nike Phantom GT cũng được làm bằng chất liệu vải sợi dệt flyknit giống với Nike Mercurial.

Kevin De Bruyner sử dụng giày bóng đá Nike Phantom GT bản cổ cao
Kevin De Bruyner sử dụng giày bóng đá Nike Phantom GT bản cổ cao

Lautaro Martinez (Inter Milan) sử dụng Nike Phantom GT Elite cổ thấp

Ngoài phiên bản cổ cao (như đôi giày Kevin De Bruyne) thì Nike Phantom GT còn có phiên bản cổ thấp nữa. Cầu thủ Lautaro Martinez của Inter Milan tuần qua đã sử dụng phiên bản cổ thấp của Nike Phantom GT màu trắng để thi đấu. Phiên bản cổ thấp của Phantom GT làm chúng ta liên tưởng đến dòng giày Nike Mercurial Vapor (bản không cổ) của Nike. Sự khác biệt của dòng giày Nike Phantom GT so với Mercurial là phần lưỡi gà được thiết kế lệch (để tăng diện tích xử lý bóng ở má trong) cũng như các vân nổi hằn rõ ở trên da giày.

Lautaro Martinez sử dụng giày đá banh Nike Phantom GT bản cổ thấp màu trắng
Lautaro Martinez sử dụng giày đá banh Nike Phantom GT bản cổ thấp màu trắng

Corentin Tolisso (Bayern Munich) sử dụng Nike Phantom GT Elite

Một phiên bản khác của giày Nike Phantom GT được các cầu thủ mang lên nhiều trong tuần qua đó là phiên bản cổ thấp màu đen. Cầu thủ Corentin Tolisso (Bayern Munich) sử dụng phiên bản cổ thấp của Nike Phantom với gam màu đen hồng cực kỳ đẹp mắt. Phiên bản Nike Phantom GT này được ra mắt trong tuần qua và trở thành một đôi giày đá bóng rất được các cầu thủ ưa chuộng sử dụng.

Giày đá banh Nike Phantom GT màu đen bản cổ thấp trên chân cầu thủ
Giày đá banh Nike Phantom GT màu đen bản cổ thấp trên chân cầu thủ

Antoine Griezmann (Barcelona) sử dụng Puma Ultra

Tuần qua Antoine Griezmann đã ra sân với một mẫu giày đá banh mới của Puma. Mẫu giày bóng đá đó có tên là Puma Ultra Prototype với thiết kế mới lạ và chất liệu mới. Mẫu giày Puma Ultra này được sản xuất để thay thế cho dòng giày Puma Future của Puma. Đôi giày này được định hướng là thiết kế để đạt được trọng lượng nhẹ nhất và được nhiều cầu thủ có lối chơi tốc độ ưa thích sử dụng.

Antoine Griezmann sử dụng giày đá bóng Puma thế hệ mới Ultra Prototype
Antoine Griezmann sử dụng giày đá bóng Puma thế hệ mới Ultra Prototype

Gabriel Jesus (Manchester City) sử dụng Adidas X Ghosted

Tiền đạo Gabriel Jesus của (Manchester City) tuần qua đã ra sân với phiên bản mới giày Adidas X20+ Ghosted màu trắng. Đây là phiên bản mới nhất của dòng giày Adidas X được ra mắt trong bộ sưu tập Adidas Inflight pack. Gabriel Jesus là một tiền đạo thi đấu với phong cách tấn công tốc độ. Adidas X20+ nổi bật với thiết kế da giày rất mỏng nhẹ, cùng với đó là chất liệu đế giày làm bằng sợi carbon siêu nhẹ càng giúp giảm trọng lượng của giày tốt hơn. Có vẻ như Adidas X Ghosted sẽ là một cái tên hot trên các sân bóng trong thời gian tới đây.

Gabriel Jesus sử dụng thế hệ mới giày đá banh Adidas X20+ Ghosted mới ra mắt
Gabriel Jesus sử dụng thế hệ mới giày đá banh Adidas X20+ Ghosted mới ra mắt

Odrizola (Bayern Munich) sử dụng Adidas Predator Mutator 20+ Inflight

Các mẫu giày bóng đá Adidas trong bộ sưu tập Inflight pack mới được ra mắt đã xuất hiện trên chân của các cầu thủ chuyên nghiệp. Phiên bản Predator 20+ Inflight pack cực kỳ đẹp mắt vừa được phát hiện trên chân của cầu thủ Odrizola (Bayern Munich). Adidas Predator 20+ là một mẫu giày rất hot trong giai đoạn đầu năm 2020. Và với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu tuyệt vời thì dòng giày này vẫn tiếp tục trở thành một trong những mẫu giày hot nhất trong năm 2020.

Gam màu mới nhất của Predator 20+ Inflight pack trên chân của cầu thủ
Gam màu mới nhất của Predator 20+ Inflight pack trên chân của cầu thủ

Eric Garcia (Manchester City) sử dụng Adidas Copa 20+ Inflight

Gam màu mới của Adidas Copa 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack đã xuất hiện trên chân của các cầu thủ. Mặc dù có ký hiệu là 20+ trên tên của giày. Tuy nhiên Adidas Copa trong bộ sưu tập Inflight pack vẫn là phiên bản cũ được ra mắt năm 2019. Phiên bản mới của dòng giày này hiện vẫn chưa được ra mắt và dự tính sẽ ra mắt vào khoảng năm 2021. Adidas Copa là dòng giày bóng đá da thật được làm bằng chất liệu da kangaroo tự nhiên cực kỳ êm mềm và có trọng lượng nhẹ.

Eric Garcia sử dụng gam màu mới nhất của Adidas Copa 19+ không dây Inflight pack
Eric Garcia sử dụng gam màu mới nhất của Adidas Copa 19+ không dây Inflight pack

Anthony Martial (Manchester United) sử dụng Puma Ultra prototype

Tiền đạo Anthony Martial (Manchester United) cũng là một cầu thủ đang sử dụng dòng giày bóng đá của Puma. Tuần qua cánh phóng viên đã săn được những bức hình anh chàng này sử dụng mẫu giày Puma Ultra Prototype màu đen cực kỳ bí ẩn. Đây cũng là dòng giày được nhiều cầu thủ tấn công tốc độ khác sử dụng như Antoine GriezmannKyle Walker sử dụng. Dòng giày Puma Ultra Prototype có vẻ được Puma phát triển định hướng là dòng giày hỗ trợ tăng tốc có trọng lượng nhẹ để cạnh tranh với Adidas X hay Nike Mercurial.

Anthony Martial sử dụng giày đá banh Puma Ultra Prototype
Anthony Martial sử dụng giày đá banh Puma Ultra Prototype

Kyle Walker (Manchester City) sử dụng Puma Ultra prototype

Hậu vệ cánh Kyle Walker của Manchester City tuần qua cũng sử dụng mẫu giày bóng đá Puma Ultra Prototype màu đen để thi đấu. Phiên bản anh chàng này sử dụng có thiết kế đen toàn thân giống như phiên bản mà Anthony Martial sử dụng. Puma Ultra Prototype được định hướng là dòng giày trợ tốc có trọng lượng nhẹ. Kyle Walker là một hậu vệ chơi bóng theo phong cách tốc độ. Chính vì vậy dòng giày bóng đá Puma này có vẻ rất hợp với phong cách thi đấu của anh.

Puma Ultra prototype là một mẫu giày bóng đá mới được nhiều cầu thủ sử dụng trong tuần qua
Puma Ultra prototype là một mẫu giày bóng đá mới được nhiều cầu thủ sử dụng trong tuần qua

Dan-Axel Zagadou (Borussia Dortmund) sử dụng Adidas Predator Archive Mutator

Một mẫu giày bóng đá độc lạ nữa đã xuất hiện trên các sân cỏ tuần qua đó là Adidas Predator Archive Mutator. Đây là một mẫu giày Adidas được sản xuất với số lượng giới hạn. Phiên bản này của Adidas Predator không được sản xuất tràn lan và chủ yếu mang tính chất kỷ niệm là chính. Tuy nhiên thiết kế cổ điển theo phong cách cũ của mẫu giày này có thể vẫn được nhiều cầu thủ hoài niệm ưa thích lựa chọn.

Vẻ đẹp của giày Adidas Predator Archive Mutator trên chân của cầu thủ chuyên nghiệp
Vẻ đẹp của giày Adidas Predator Archive Mutator trên chân của cầu thủ chuyên nghiệp

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay