Soi giày các cầu thủ sử dụng tuần qua | 27/10, 2020

Tuần qua có rất nhiều bộ sưu tập giày bóng đá được ra mắt với nhiều thiết kế đẹp mắt. Các cầu thủ tại những giải đấu hàng đầu thế giới đã mang lên sân thi đấu những gam màu mới cực kỳ đẹp mắt. Bài viết này chúng ta cùng tổng hợp qua những đôi giày đá bóng độc và đẹp nhất của các cầu thủ đã sử dụng tuần qua nhé. Bài viết này nằm trong loạt bài viết soi giày cầu thủ được cập nhật ngày 27-10-2020.

Luis Suarez (Atletico Madrid) với Puma Future 6.1

Tuần qua các ngôi sao đại diện cho Puma đã mang lên chân bộ sưu tập giày Puma mới Turbo pack. Luis Suarez là ngôi sao được lựa chọn để đại diện cho dòng giày Puma Future 6.1 với gam màu hồng cực kỳ đẹp và độc. Dòng giày Puma Future Netfit 6.1 vẫn luôn là dòng giày hot nhất của Puma với thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ cùng với chất liệu da vải sợi dệt cao cấp. Ngoài Suarez thì cũng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn dòng giày Puma da vải này.

Luis Suarez ra sân với giày bóng đá Puma Future 6.1 FG hồng pink Turbo pack
Luis Suarez ra sân với giày bóng đá Puma Future 6.1 FG hồng pink Turbo pack

Mohamed Salah (Liverpool) với Adidas X Ghosted .1

Tuần qua ngôi sao của Liverpool là Mohamed Salah đã ra sân với mẫu giày Adidas thửa riêng cho anh. Đó là Adidas X Ghosted. 1 Mohamed Salah trắng vàng gold được thửa riêng để kỷ niệm thành tích 100 bàn thắng trong màu áo Liverpool của anh. Nếu bạn là fan của dòng giày Adidas X siêu nhẹ thì gam màu trắng vàng Gold này thật sự rất tuyệt vời. Tuy nhiên phiên bản chính hãng của mẫu giày đá bóng Salah này sẽ chỉ sản xuất một đôi để Salah thi đấu. Chính vì vậy để tìm mua được gam màu này của Adidas X là không hề dễ dàng.

Mohamed Salah nổi bật với đôi giày Adidas X Ghosted .1 vàng Gold
Mohamed Salah nổi bật với đôi giày Adidas X Ghosted .1 vàng Gold

Hugo Duro (Real Madrid) với Adidas Predator Mutator+

Tuần qua Hugo Duro (Real Madrid) đã ra sân với gam màu mới cực lạ của Adidas Predator. Đó là gam màu đen xanh lá cực độc mà Adidas chưa chính thức được ra mắt. Tuy nhiên đây có thể là gam màu mới sẽ được Adidas sớm giới thiệu trong bộ sưu tập giày bóng đá mới nhất của hãng. Adidas Predator 20+ là phiên bản giày đá banh không dây hot nhất của Adidas trong năm 2020. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu vải sợi dệt chất lượng cùng với những gai nhọn hầm hố thì các cầu thủ rất ưa thích dòng giày đá banh quái thú này.

Giày đá banh Adidas Predator Mutator+ màu xanh lá đen mới
Giày đá banh Adidas Predator Mutator+ màu xanh lá đen mới

Hector Bellerin (Arsenal) với Puma King x Kid Super

Tuần qua Hector Bellerin (Arsenal) đã ra sân với một mẫu giày đá banh cực kỳ độc. Đó là mẫu giày Puma King x Kid Super với gam màu trắng đục độc đáo. Đây là một mẫu giày đá banh được Puma ra mắt với số lượng giới hạn. Mẫu giày bóng đá này được làm bằng chất liệu da thật kangaroo tự nhiên rất êm mềm, mỏng nhẹ. Hector Bellerin cũng là cầu thủ được lựa chọn để đại diện quảng bá cho Puma King với mẫu giày có thiết kế độc lạ này.

Puma King x Kid Super màu trắng cực độc trên chân cầu thủ
Puma King x Kid Super màu trắng cực độc trên chân cầu thủ

Reiss Nelson (Arsenal) Với Adidas Nemeziz .1

Tuần qua Reiss Nelson (Arsenal) đã ra sân với Adidas Nemeziz .1 có gam màu độc lạ. Adidas Nemeziz .1 màu trắng đen vạch vàng này có thể sẽ được sớm ra mắt trong bộ sưu tập tiếp theo của Adidas. Cho đến thời điểm hiện tại bộ sưu tập giày đá banh Adidas này vẫn chưa được ra mắt nên cũng không có nhiều thông tin liên quan. Adidas Nemeziz .1 cũng là dòng giày mà siêu sao L. Messi sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Reiss Nelson với gam màu độc lạ của Adidas Nemeziz .1 mới nhất
Reiss Nelson với gam màu độc lạ của Adidas Nemeziz .1 mới nhất

Ron-Thorben Hoffmann (Bayern Munich) với Adidas Predator Mutator .1

Tuần qua Ron-Thorben Hoffmann (Bayern Munich) đã ra sân với một đôi giày Adidas Predator Mutator .1 với gam màu đen và thiết kế cổ cao. Đây cũng là một gam màu độc lạ của dòng giày Adidas Predator vì chưa được Adidas chính thức ra mắt. Tuy nhiên rõ ràng phối màu đen trắng với phần đế vàng Gold mang lại một vẻ đẹp quý tộc lạnh lùng cho dòng giày đá banh Adidas Predator quái thú.

Ron-Thorben Hoffmann (Bayern Munich) với Predator Mutator + màu đen
Ron-Thorben Hoffmann (Bayern Munich) với Predator Mutator + màu đen

David Alaba (Bayern Munich) với Adidas Predator Mutator .1 Low

Tuần qua David Alaba (Bayern Munich) đã mang lên sân gam màu mới của Adidas Predator Mutator .1 cổ thấp là màu xanh nhạt trắng. Đây là một gam màu mới của Adidas Predator được Adidas giới thiệu trong bộ sưu tập Adidas Glory Hunter. Phiên bản Alaba ưa thích sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp là bản cổ thấp và có dây. Với nhiều tùy chọn phiên bản thì giày Adidas Predator giúp các cầu thủ có thể lựa chọn thiết kế phù hợp nhất với phong cách thi đấu của mình.

David Alaba ra sân với Adidas Mutator .1 cổ thấp màu xanh nhạt trắng
David Alaba ra sân với Adidas Mutator .1 cổ thấp màu xanh nhạt trắng

Jude Bellingham (Borussia Dortmund) với Adidas Copa+

Tuần qua Jude Bellingham (Borussia Dortmund) đã ra sân với gam màu mới của Adidas Copa+ là màu xanh nhạt trắng. Đây là gam màu mới nhất của dòng giày đá bóng không dây da thật Adidas Copa. Đây là một thiết kế cũ của dòng giày Adidas Copa được sử dụng vào năm 2019-20. Sắp tới dòng giày Adidas Copa sẽ được giới thiệu phiên bản mới với thiết kế khác biệt hơn với tên gọi Adidas Copa Sense.

Adidas Copa 20+ màu xanh nhạt trắng bản không dây trên chân cầu thủ
Adidas Copa 20+ màu xanh nhạt trắng bản không dây trên chân cầu thủ

Kai Havertz (Chelsea) với Nike Phantom GT Elite

Ngôi sao trẻ của đội tuyển Đức và CLB Chelsea Kai Havertz tuần qua đã mang lên sân mẫu giày Nike Phantom GT với gam màu trắng vạch vàng độc đáo. Đây là một gam màu độc lạ được Kai Havertz tự custom theo phong cách của riêng mình qua hệ thống custom Nike by you. Đôi giày này được Kai Havertz thiết kế với gam màu trắng toàn thân với các họa tiết, dây giày có màu vàng nổi bật. Đây là một đôi giày được custom riêng nên bạn không thể tìm mua được mẫu giày này mà chỉ có thể tự custom qua hệ thống Nike ID (Nike by you).

Kai Havertz (Chelsea) mang lên chân gam màu độc lạ của Nike Phantom GT
Kai Havertz (Chelsea) mang lên chân gam màu độc lạ của Nike Phantom GT

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay