So sánh da giày sân cỏ nhân tạo fake và chính hãng

Loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam thường là giày đinh TF. Có 2 hãng sản xuất giày bóng đá nổi tiếng nhất là Nike Adidas. Chính vì sự nổi tiếng và tuyệt vời của mình thì các mẫu giày Nike và Adidas thường bị sản xuất nhái thương hiệu hay còn gọi là giày fake. Nội dung này chúng ta cùng so sánh sự khác nhau giữa da giày sân cỏ nhân tạo fake và chính hãng Nike, Adidas nhé.

Nguồn gốc da giày sân cỏ nhân tạo fake và chính hãng

Với các mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng hay fake ở phân khúc thấp, phổ thông (Low-End). Thì kể cả bản chính hãng hay fake da giày thường được sử dụng là loại da nhân tạo Synthetic. Sự khác biệt nằm ở chất lượng của da nhân tạo được sản xuất như thế nào. Một mẫu giày sân cỏ nhân tạo fake thường có mức giá rẻ (khoảng 500k) vì chất liệu da giày và đế giày rẻ hơn nhiều. Ngược lại giày đá bóng chính hãng thường có da giày chất lượng hơn, bền và đẹp hơn (Mức giá khoảng 1-2tr VNĐ).

Có nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo fake có hình thức giống giày chính hãng và chất lượng khá tốt
Có nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo fake có hình thức giống giày chính hãng và chất lượng khá tốt

Như vậy có thể kết luận là giày sân cỏ nhân tạo fake và chính hãng có cùng nguồn gốc sản xuất da giày. Sự khác biệt nằm ở chất lượng của da giày khi được sản xuất. Với giá thành cao hơn thì da giày đá bóng chính hãng được sản xuất nhân tạo có chất lượng vượt trội và độ bền cao hơn.

Một đôi giày đá bóng fake được sản xuất như thế nào?

Một đôi giày đá banh fake thường được sản xuất tại Trung Quốc. Có sản phẩm được làm từ các nhà máy lớn và có sản phẩm chỉ được làm từ các xưởng nhỏ. Thường giày bóng đá fake làm từ các nhà máy lớn thường có chất lượng khá tốt. Các nhà máy này được đầu tư công nghệ sản xuất máy móc hiện đại không thua kém các nhà máy sản xuất giày bóng đá chính hãng. Chính vì vậy có nhiều mẫu giày đá banh fake có hình thức gần như giống hệt giày chính hãng.

Giày đá bóng fake hay chính hãng làm bằng da nhân tạo Synthetic đều có nguồn gốc da giống nhau nhưng chất lượng da khác nhau
Giày đá bóng fake hay chính hãng làm bằng da nhân tạo Synthetic đều có nguồn gốc da giống nhau nhưng chất lượng da khác nhau

Sự khác biệt giữa giày đá banh fake và chính hãng đến từ chất liệu da giày và đế giày. Với giá thành rẻ hơn thì giày đá banh fake được sử dụng loại da nhân tạo rẻ hơn cũng như chất liệu đế giày cao su giá rẻ hơn.

Xem thêm: Có nên mua giày đá bóng fake không?

So sánh da giày đá bóng fake và chính hãng

Da giày đá bóng fake thường được làm bằng chất liệu rẻ hơn. Chính vì vậy độ bền khi sử dụng của giày đá bóng fake không cao như giày chính hãng (được 1 năm là tốt). Thường giày bóng đá fake có chất liệu keo tốt nhưng nếu da giày có vấn đề bong tróc thì cũng khiến giày bị bung đế.

Sử dụng giày đá bóng fake hay chính hãng phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn
Sử dụng giày đá bóng fake hay chính hãng phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn

Trong khi đó giày đá banh chính hãng được sử dụng loại da giày nhân tạo chất lượng. Chất lượng được các hãng Nike, Adidas kiểm định chặt chẽ để khẳng định thương hiệu của mình. Giày đá bóng chính hãng thường có độ bền khoảng 2-3 năm cho các phiên bản sân cỏ nhân tạo.

So sánh bởi: Giaydabongtot.com

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay