Công nghệ Quadfit của Nike với sự ôm chân hoàn hảo

Ôm chân là một yếu tố cực kỳ quan trọng của giày đá bóng. Một đôi giày đá bóng ôm chân sẽ giúp bạn cảm giác như đang chơi bóng bằng chân trần vậy. Cảm giác bóng khi bàn chân tiếp xúc bóng sẽ tốt hơn, lực sút truyền từ bàn chân vào quả bóng sẽ mạnh hơn. Tuy nhiên chính vì yêu cầu cao về sự ôm chân sẽ khiến người người cảm giác bị đau chân khi mang giày đá bóng mới. Hãng Nike đã giới thiệu công nghệ mới gọi là Quadfit giày đá bóng Nike ôm chân hoàn hảo mà không mang lại sự đau chân ngay cả trong những lần sử dụng đầu tiên.

Tìm hiểu về công nghệ Quadfit của giày đá bóng Nike cao cấp

Công nghệ Quadfit được giới thiệu lần đầu vào năm 2018 trong mẫu giày Nike Phantom Vison (VSN). Thiết kế lưới Quadfit của dòng giày Phantom VSN được tạo thành như một chiếc tất làm bằng các sợi vật liệu đặc biệt. Vật liệu này giúp tạo ra sự ôm chân, đàn hồi tốt những cực kỳ khó bai nhão. Nike giới thiệu rằng với thiết kế lưới Quadfit bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên xỏ chân vào giày. Đôi giày sẽ không cần trải qua quá trình làm quen giày đá bóng mới. Hãng này cũng cho biết sẽ áp dụng công nghệ Quadfit vào tất cả các mẫu giày đá bóng Nike cao cấp của hãng này.

Công nghệ Quadfit tạo nên lớp da lưới độc đáo tăng sự ôm chân cho giày Nike Phantom VSN
Công nghệ Quadfit tạo nên lớp da lưới độc đáo tăng sự ôm chân cho giày Nike Phantom VSN

Giày đá bóng Nike áp dụng công nghệ Quadfit tính đến tháng 7, 2019

Nằm trong lộ trình đưa công nghệ Quadfit vào các dòng giày đá bóng cao cấp của mình. Nike đã áp dụng công nghệ này vào 2 dòng giày đó là Nike Phantom Vison (VSN) và Nike Tiempo Legend VIII vừa được ra mắt cách đây không lâu. Công nghệ Quadfit hiện tại chủ yếu được áp dụng trong các mẫu giày đá banh Nike cao cấp Top-End. Các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo, giày không chuyên chưa được áp dụng công nghệ này.

– Giày Nike Phantom Vison VSN

Được ra mắt vào tháng 8 năm 2018, dòng giày Nike Phantom VSN đã khiến cả thế giới bóng đá phải trầm trồ. Đôi giày này được thiết kế với khung lưới Quadfit như một chiếc tất ở bên trong. Bao bọc bên ngoài là lớp vật liệu vải sợi dệt Flyknit và lớp da Nike Skin áp dụng công nghệ ACC. Bạn có tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết giới thiệu sự ra mắt giày Nike Phantom Vison.

Giày đá bóng Nike Phantom Vison là mẫu giày đầu tiên được áp dụng công nghệ Quadfit tăng sự ôm chân cho giày đá bóng
Giày đá bóng Nike Phantom Vison là mẫu giày đầu tiên được áp dụng công nghệ Quadfit tăng sự ôm chân cho giày đá bóng

– Giày Nike Tiempo Legend VIII

Nike vừa ra mắt giày Nike Tiempo Legend VIII không lâu với nhiều sự độc đáo trong thiết kế. Khung lưới Quadfit được áp dụng trên mẫu giày đá bóng hậu vệ Nike Tiempo Legend VIII có thể được thấy rõ qua bản phác họa của dòng giày này. Lớp vật liệu gọi là Quadfit Mesh được tăng độ ôm chân khi kết nối với hệ thống dây buộc vững chắc của Nike Tiempo Legend VIII. Các mẫu giày đá bóng của Nike ngày càng được sản xuất một cách cao cấp và tinh vi hơn. Xứng đáng là hãng sản xuất và thiết kế giày sáng tạo hàng đầu thế giới.

Mổ xẻ thiết kế của thế hệ mới giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII
Mổ xẻ thiết kế của thế hệ mới giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay