Nike ra mắt gam màu mới cho các mẫu giày không chuyên

Ngoài các mẫu giày đá bóng cao cấp cho cầu thủ chuyên nghiệp, Nike cũng rất chú ý trong việc sản xuất các mẫu giày không chuyên. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo, giày đá bóng futsal IC được giới thiệu với thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu giày đá bóng đinh bằng Nike với gam màu cam đen đẹp mắt nhé.

Thiết kế giày sân cỏ nhân tạo, giày futsal cao cấp của Nike

Bộ sưu tập giày đá bóng mới của Nike cho sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà và đường phố bao gồm 3 dòng giày đó là Nike Lunar Gato II, Tiempo Legend VIIIPremier II Sala. Gam màu đen cam của bộ sưu tập này chính thức được ra mắt vào 13 tháng 2. Gam màu cực kỳ đẹp mà và sạch sẽ này chắc chắn sẽ được giới trẻ trên toàn thế giới lựa chọn cho những cuộc vui của mình.

Bộ sưu tập giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà, đường phố của Nike
Bộ sưu tập giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà, đường phố của Nike

Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà và đường phố do Nike thiết kế và sản xuất nổi bật với lớp đế đệm êm ái. Nike rất chú trọng trong việc mang lại sự êm ái, thoải mái và bảo vệ chân của người mang. Việc sử dụng giày đá bóng êm chân sẽ giúp bảo vệ bàn chân cũng như tránh những tác hại xấu do phản lực từ mặt sân cứng.

Giới thiệu giày Nike Lunar Gato 2

Giày Nike Lunar Gato 2 là một mẫu giày đá bóng rất được yêu thích trên các mặt sân không chuyên. Nike sản xuất dòng giày này để phục vụ giới trẻ chơi bóng trên các mặt sân phẳng như đường phố, sân futsal… Đặc biệt là dòng giày này chỉ sản xuất duy nhất phiên bản đinh IC (đế bằng) và không hề có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cũng như đinh cao. Đôi giày này là một điều tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm nếu hay chơi bóng đường phố hay sân trong nhà.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Nike Lunar Gato 2 màu cam đen đế bằng
Vẻ đẹp của giày đá bóng Nike Lunar Gato 2 màu cam đen đế bằng

Giày Nike Lunar Gato 2 được sản xuất với lớp da ở mũi là da dê cao cấp. Phần da phía thân và gót giày được sản xuất với sự kết hợp của chất liệu vải và lưới thoáng khí. Điều này giúp đôi giày đá bóng này hỗ trợ vừa đi học, đi chơi và đá bóng. Phần đế giày Lunar Gato 2 được sản xuất với đế đệm êm ái gọi là lunarlon. Lớp đế êm ái này sẽ bảo vệ bàn chân người sử dụng rất tốt.

Giới thiệu giày Nike Tiempo Legend 8 React Pro

Nike giới thiệu Tiempo Legend 8 Pro với phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh TF và sân trong nhà, đường phố IC. Đây là mẫu giày đá bóng được làm bằng da bò thật cao cấp. Với thiết kế tạo hình vân nổi hình thoi giống với giày Nike Tiempo Legend 8 chuyên nghiệp. Đôi giày da thật êm mềm này chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái êm ái cho giới trẻ sử dụng trên các mặt sân không chuyên.

Giày đá bóng da mềm Nike Tiempo 8 React Pro màu đen đế bằng tuyệt đẹp
Giày đá bóng da mềm Nike Tiempo 8 React Pro màu đen đế bằng tuyệt đẹp

Giày Nike Tiempo Legend 8 React Pro được sản xuất với lớp đế êm ái gọi là đệm Lunarlon. Lớp đệm này là đặc trưng được Nike cải tiến từ đế các loại giày thể thao đi chơi êm ái của hãng này. Với Nike thì việc mang lại sự êm ái và bảo vệ bàn chân người sử dụng luôn được hãng này chú trọng.

Giới thiệu giày Nike Premier 2 Sala

Giày Nike Premier 2 Sala cũng là một mẫu giày được giới trẻ ưa thích sử dụng trên đường phố. Đôi giày này cũng được anh em chơi bóng trên sân trong nhà futsal sử dụng nhiều. Premier 2 Sala bản đinh IC được làm bằng chất liệu da thoáng khí cùng lớp đế đệm êm ái Lunarlon. Đôi giày đá bóng này nhìn qua không khác gì so với một mẫu giày đi chơi của các bạn trẻ.

Giày đá bóng đế bằng Nike Premier 2 Sala được giới trẻ yêu thích sử dụng trên đường phố
Giày đá bóng đế bằng Nike Premier 2 Sala được giới trẻ yêu thích sử dụng trên đường phố

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay