Bộ sưu tập Nike ‘Motivation Pack’ mới mở đầu mùa giải 2021

Sau một mùa giải Euro đầy sôi động và vài tuần tạm nghỉ thì bóng đá đã trở lại trên khắp thế giới. Các giải đấu hàng đầu thế giới đã trở lại với những trận đấu rất hấp dẫn vào mỗi cuối tuần.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của bóng đá thì Nike ra mắt bộ sưu tập ‘Motivation Pack’ với những gam màu đẹp mắt đầy ấn tượng. Không chỉ có sự nâng cấp về thiết kế mà các mẫu giày đá banh Nike trong bộ sưu tập này cũng được nâng cấp rất nhiều với những phiên bản mới.

Nội dung bài viết này chúng ta cùng soi qua về vẻ đẹp rực rỡ của bộ sưu tập Nike ‘Motivation Pack’ nhé. Cùng với đó sẽ tìm hiểu kỹ hơn về sự nâng cấp về thiết kế, công nghệ cũng như chất liệu của các mẫu giày trong bộ sưu tập tuyệt vời này nhé.

giay da bong nike Motivation Pack (22)

Giới thiệu Nike ‘Motivation Pack’

Nike ‘Motivation Pack’ là bộ sưu tập giày đá bóng được ra mắt đầu tiên vào mùa giải 2021-22. Bộ sưu tập này được thiết kế với những gam màu nổi bật với những gam màu chủ đạo là trắng, vàng chanh và đỏ. Nếu bạn xem bóng đá vào giai đoạn đầu của mùa giải chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với những đôi giày đẹp mắt này trên chân các cầu thủ.

Sau khi Nike hợp nhất dòng giày Phantom VNM và Phantom VSN để cho ra mắt Nike Phantom GT thì Nike chỉ còn phát triển 3 dòng giày đá banh chính. Chính vì vậy BST Nike ‘Motivation Pack’ sẽ có 3 dòng giày là Nike Mercurial Vapor 14 / Superfly 8, Nike Phantom GT 2 và Nike Tiempo Legend 9 thế hệ mới.

Mẫu giày đáng chú ý nhất trong BST Nike ‘Motivation Pack’ chính là phiên bản Nike Tiempo Legend 9 với sự nâng cấp về công nghệ cũng như nhiều thay đổi trong thiết kế. Ngoài phiên bản giày đinh FG phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp thì Nike cũng sản xuất phiên bản giày sân cỏ nhân tạo để phục vụ cho bóng đá không chuyên.

https://giaydabongtot.com/wp-content/uploads/2021/08/giay-da-bong-nike-Motivation-Pack-5.jpg

Nike Mercurial ‘Motivation Pack’

Nike Mercurial là dòng giày chủ đạo được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng nhiều nhất của Nike. Với 2 phiên bản là Mercurial Vapor 14 (bản cổ thấp) và Mercurial Superfly 8 (bản cổ cao) dòng giày tốc độ của Nike đáp ứng được mọi yêu cầu của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Nike Mercurial ‘Motivation Pack’ được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu vàng chanh rất nổi bật. Sự khác biệt của Nike Mercurial thế hệ mới đó là chất liệu da đã được nâng cấp và thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước đó.

Nike Mercurial thế hệ mới được sử dụng loại chất liệu da giày làm từ 4 lớp vật liệu nhân tạo với tính năng khác nhau (trong khi phiên bản trước đó làm bằng chất liệu da vải flyknit). Việc sử dụng chất liệu da nhân tạo giúp Nike có thể nghiên cứu để tạo ra loại chất liệu da giày tối ưu nhất.

giay da bong nike Motivation Pack (10)

Nike Tiempo Legend 9 ‘Motivation Pack’

Nike Tiempo 9 thế hệ mới trong BST ‘Motivation Pack’ không chỉ nổi bật với vẻ bề ngoài hiện đại đẹp mắt mà còn ở trọng lượng của nó. Với sự cải tiến mạnh mẽ về chất liệu da, đế giày thì Nike Tiempo Legend 9 được ghi nhận là phiên bản Tiempo nhẹ nhất của dòng giày này.

Với lợi thế trọng lượng rất nhẹ của mình (gần nhẹ bằng Nike Mercurial) thì Nike Tiempo có thể được sử dụng tại mọi vị trí trên sân cỏ chuyên nghiệp. Nike Tiempo Legend 9 không còn là mẫu giày đá banh da thật nặng nề của các trung vệ mà sắp tới có thể bạn sẽ thấy nó xuất hiện trên chân của các tiền vệ hay tiền đạo.

Nike Tiempo luôn nổi tiếng là một dòng giày không thể thay thế của Nike. Với sự nâng cấp cải tiến mạnh mẽ của mình thì chắc chắn trong thời gian tới dòng giày này sẽ được sử dụng rất nhiều trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Ngoài phiên bản đinh FG thì phiên bản giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 9 cũng được đánh giá rất cao.

giay da bong nike Motivation Pack (11)

Giay da bong nike tiempo legend 9 (6)

Nike Phantom GT 2 thế hệ mới ‘Motivation Pack’

Nike Phantom GT là thế hệ mới nhất của dòng giày kiểm soát bóng của Nike. Tuy nhiên chỉ sau khi được ra mắt không lâu thì Nike đã ra mắt phiên bản tiếp theo là Nike Phantom GT 2. Phiên bản Nike Phantom GT được giới thiệu trong bộ sưu tập BST ‘Motivation Pack’ chính là Phantom GT 2.

Qua cái nhìn ban đầu thì chúng ta không thấy có sự thay đổi quá nhiều giữa các phiên bản Phantom GT. Chúng tôi sẽ sớm có bài viết phân tích về phiên bản mới của Nike Phantom GT 2 xem có sự khác biệt gì so với phiên bản cũ không nhé.

Nike Phantom GT hiện đang là một dòng giày được sử dụng phổ biến trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Đây là một dòng giày mới mẻ của Nike chính vì vậy sẽ còn phải thay đổi rất nhiều để đáp ứng được nhu cầu của các cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì có thể tham khảo những mẫu giày Nike Phantom GT giá rẻ mới của shop với mức giá rất phải chăng nhé.

giay da bong nike Motivation Pack (7)

Một số hình ảnh tuyệt đẹp khác của BST Nike ‘Motivation Pack’

giay da bong nike Motivation Pack (1)

giay da bong nike Motivation Pack (1)

giay da bong nike Motivation Pack (2)

giay da bong nike Motivation Pack (2)

giay da bong nike Motivation Pack (3)

giay da bong nike Motivation Pack (4)

giay da bong nike Motivation Pack (5)

giay da bong nike Motivation Pack (3)

giay da bong nike Motivation Pack (4)

giay da bong nike Motivation Pack (6)

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay