Nike thửa riêng Nike Mercurial Superfly cho Jadon Sancho

Jadon Sancho là một cầu thủ trẻ đã có thành tích cực kỳ vượt trội trong mùa giải vừa qua. Anh chàng này đã cùng với Dortmund càn quét Bundesliga với những con số cực kỳ ấn tượng. Với những thành tích tuyệt vời đó thì Nike đã thửa riêng giày bóng đá mới dành cho Sancho. Nội dung này chúng ta cùng soi qua mẫu giày Nike Mercurial Superfly Jadon Sancho cực kỳ đẹp mắt và khác biệt nhé.

Giày bóng đá thửa riêng Jadon Sancho

Khi mà những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo CR7, Neymar,… đang dần có dấu hiệu đi xuống của tuổi tác. Nike đã đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ đang lên có tiềm năng để trở thành những siêu sao. Đó là những cái tên như Kylian MbappeJadon Sancho. Với việc Nike thửa riêng giày Nike màu hồng cho Mbappe thì mới đây hãng này cũng giới thiệu đôi giày thửa riêng cho sao trẻ Dortmund là Jadon Sancho. Mẫu giày bóng đá tuyệt vời này của Jadon Sancho có tên là Mercurial Superfly 7 SE11 Sancho Collection.

Nike thửa riêng giày đá bóng cho Jadon Sancho với thiết kế độc lạ và đẹp mắt
Nike thửa riêng giày đá bóng cho Jadon Sancho với thiết kế độc lạ và đẹp mắt

Cầu thủ trẻ nhất được Nike thửa riêng giày bóng đá

Mới chỉ 20 tuổi những Sancho đã được Nike thửa riêng giày bóng đá. Đây là một điều cực kỳ hiếm vì thường Nike chỉ thửa riêng giày bóng đá Signature cho những cầu thủ có thành tích đặc biệt. Nike chắc chắn đã nhìn ra tiềm năng của ngôi sao trẻ đến từ London này. Có thể tương lai anh chàng này sẽ lại có thêm những thành tích ấn tượng và Nike sẽ sớm thửa riêng thêm những mẫu giày đá bóng mới cho Jadon Sancho.

Đôi giày bóng đá cổ cao do Nike thửa riêng cho sao trẻ Jadon Sancho
Đôi giày bóng đá cổ cao do Nike thửa riêng cho sao trẻ Jadon Sancho

Ý tưởng thiết kế giày của Jadon Sancho

Đôi giày bóng đá Nike cổ cao của Sancho được đặt tên viết tắt là Mercurial Superfly 7 SE Collection. Từ SE được viết tắt trong từ South East London là nơi mà Sancho được phát hiện và đào tạo. Sancho đã ghi dấu ấn cực kỳ mạnh tại Bundesliga và có dự đoán là anh sẽ sớm trở về quê hương để thi đấu tại Premier League. Với một đôi giày đá bóng mang dấu ấn của quê hương thì sẽ khiến Sancho sớm trở về và tỏa sáng trên chính quê nhà của mình.

Jadon Sancho với đôi giày bóng đá được thửa riêng Mercurial Superfly 7 cổ cao
Jadon Sancho với đôi giày bóng đá được thửa riêng Mercurial Superfly 7 cổ cao

Tuổi trẻ bay cao với ước mơ của mình

Đôi giày bóng đá của Jadon Sancho được thiết kế đầy trẻ trung, phong cách. Đôi giày này được in chữ MEGZ màu đỏ nổi bật chèn lên dòng chữ “NO BALL GAMES” trên thân giày. Dòng chữ này là một trào lưu văn hóa ở nơi Sancho sinh ra (South London). Ở quê nhà của Sancho thì giới trẻ có một niềm tin mãnh liệt về việc liên tục phấn đấu và cố gắng thì sẽ đạt được ước mơ của mình. Sancho đã đạt được ước mơ của mình khi ghi tới 19 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo trong 32 lần ra sân ở Bundesliga.

Đôi giày bóng đá của ước mơ do Nike thửa riêng cho Jadon Sancho
Đôi giày bóng đá của ước mơ do Nike thửa riêng cho Jadon Sancho

Với thành tích tuyệt vời đó thì Nike đã thửa riêng giày bóng đá cho Sancho (không phải cầu thủ nào cũng có được). Sancho chia sẻ rằng khi anh nhận được đôi giày đá bóng Nike thửa riêng cho mình thì anh cảm thấy ước mơ của mình đã trở thành hiện thực sau những chuối ngày cố gắng tiến lên không mệt mỏi.

Một số hình ảnh đẹp về giày đá bóng của Sancho

 

Giay bong da nike jadon sancho superfly (5)

Giay bong da nike jadon sancho superfly (4)

Giay bong da nike jadon sancho superfly (3)

Giay bong da nike jadon sancho superfly (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay