Nike là thương hiệu sản xuất giày đá banh số 1 tại Euro 2020

Các giải đấu bóng đá quốc tế lớn luôn là thời điểm để các thương hiệu sản xuất giày đá bóng quảng bá sản phẩm của mình. Euro 2020 quy tụ rất nhiều thương hiệu sản xuất giày bóng đá có truyền thống trên thị trường như Nike, Adidas, Puma, Mizuno, New Balance, Under Armour…

Sự thành công tại các giải đấu bóng đá lớn sẽ giúp quảng bá mạnh mẽ và lan tỏa sức mạnh thương hiệu của các hãng giày. Euro 2020 các hãng giày đều trình làng những mẫu giày bóng đá có thiết kế đẹp mắt, độc lạ với chất liệu cao cấp khác biệt.

Trong các hãng sản xuất giày đá banh xuất hiện tại Euro 2020 thì Nike là thương hiệu nổi bật nhất với độ phủ thương hiệu cực kỳ lớn. Phần lớn các cầu thủ chuyên nghiệp đều đã ký hợp đồng đại diện và sử dụng giày đá bóng Nike để thi đấu.

Giay da banh nike impulse pack 2021 duoc su dung tai euro 2020

Hãng giày đá bóng số 1 tại Euro 2020

Euro 2020 là sự kiện thể thao rất lớn sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Các hãng sản xuất giày đá banh trên thế giới đều muốn quảng bá sản phẩm của họ tại giải đấu này những không phải hãng nào cũng có đủ tiềm lực.

Theo thống kê thì có tới 8 thương hiệu giày bóng đá được sử dụng tại Euro 2020. Trong đó ngoài các thương hiệu lớn nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma thì còn nhiều thương hiệu ít tên tuổi hơn như New Balance, Mizuno, Pantofola dOro, Under Armour và Asics.

Nike đã thể hiện vị thế vượt trội cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình khi chiêu mộ được khoảng 323 cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng giày của thương hiệu này. Số lượng cầu thủ sử dụng giày đá bóng Nike tại Euro 2020 chiếm tới 51,2% (nhiều hơn hẳn so với các thương hiệu còn lại).

Nike la thuong hieu giay da bong so 1 tai euro 2020

Mẫu giày đá bóng Nike được sử dụng nhiều nhất tại Euro 2020

Nike đã mang đến Euro 2020 bộ sưu tập giày bóng đá Nike Impulse pack với những gam màu đẹp mắt. Bộ sưu tập này có sự xuất hiện của 3 dòng giày chính của Nike là Mercurial, Phantom GT và Tiempo.

Tại Euro 2020 các mẫu giày đá banh Nike xuất hiện rất nhiều trên chân các cầu thủ. Trong đó 2 dòng giày Nike Mercurial và Phantom GT là có sự xuất hiện dày đặc nhất. Nike Tiempo là dòng giày đá banh da thật huyền thoại của Nike và chủ yếu xuất hiện trên chân của các trung vệ tại giải đấu này.

Dòng giày Nike Mercurial (bao gồm 2 phiên bản là Vapor 14 và Superfly 8) cũng trở thành dòng giày được sử dụng nhiều nhất. Có tới hơn 170 cầu thủ chơi bóng với lối chơi tấn công tốc độ đã lựa chọn đại diện và sử dụng dòng giày Nike Mercurial.

Giay da nike nike phantom gt impulse pack
Nike Phantom GT Euro 2020 trong bộ sưu tập Impulse pack
Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (7)
Nike Mercurial Impulse pack tại Euro 2020

Tại sao giày đá banh Nike lại được yêu thích?

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia vào ngành công nghiệp sản xuất giày đá bóng. Tuy nhiên Nike luôn là một thương hiệu sáng tạo và dẫn đầu thế giới về xu hướng sản xuất giày bóng đá. Không những vậy Nike cũng có một phòng nghiên cứu để liên tục cải tiến và phát triển các công nghệ sản xuất giày.

Với sự sáng tạo vượt bậc cùng những công nghệ dẫn đầu thì Nike luôn đi trước các thương hiệu sản xuất giày nổi tiếng khác một bước. Chính việc liên tục cải tiến, làm mới mình, không sợ rủi ro để tạo ra xu hướng mới khiến Nike đánh bại được những đối thủ khổng lồ như Adidas, Puma.

Nói về công nghệ sản xuất và sự sáng tạo trong thiết kế thì chắc chắn Nike là số một. Chính những mẫu giày bóng đá cao cấp với sự khác biệt trong thiết kế và chất liệu cao cấp đã khiến Nike luôn giữ vững được vị thế dẫn đầu của mình trong nhiều năm qua.

Giay da bong duoc su dung nhieu nhat euro 2020

Trên đây là bài viết giới thiệu về thương hiệu giày đá bóng Nike tại EURO 2020 Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay