Lộ diện gam màu mới cực kỳ đẹp của Adidas Nemeziz 19.1

Adidas Nemeziz 19.1 được lần đầu ra mắt vào đầu năm 2019. Với thiết kế tuyệt đẹp cùng chất liệu da vải cao cấp thì cho đến thời điểm hiện tại Adidas vẫn chưa có nâng cấp gì cho dòng giày đá banh này. Mới đây một gam màu mới cực kỳ đẹp của Adidas Nemeziz 19.1 đã được phát hiện và được dự đoán là gam màu mới mà Adidas sắp ra mắt. Nội dung này chúng ta cùng xem qua mẫu mới Adidas Nemeziz 19.1 với phối màu rất đẹp mắt này nhé.

Bộ sưu tập giày Adidas cuối cùng năm 2020

Bây giờ đã là tháng 11 và để khép lại năm 2020 thì có vẻ như Adidas sắp tung ra bộ sưu tập (BST) giày bóng đá mới của mình. Sau khi BST giày Atmospheric pack được ra mắt với gam màu đen trắng nhẹ nhàng thì bộ sưu tập mới của Adidas có vẻ sẽ rất rực rỡ. Phiên bản Adidas Nemeziz 19.1 với gam màu bảy sắc cầu vồng đẹp mắt vừa được phát hiện trên chân của một cầu thủ CLB Borussia Mönchengladbach là Alassane Plea. Đây được dự đoán sẽ là gam màu mới và là gam màu cuối cùng của Adidas Nemeziz 19.1 được ra mắt trong năm nay.

Adidas Nemeziz .1 với gam màu bảy sắc cầu vồng được cho là gam màu mới sắp ra mắt
Adidas Nemeziz .1 với gam màu bảy sắc cầu vồng được cho là gam màu mới sắp ra mắt

Adidas Nemeziz .1 bảy sắc cầu vồng

Phiên bản Adidas Nemeziz 19.1 từ năm 2021 sẽ có tên gọi mới là Adidas Nemeziz .1. Tên gọi mới này sẽ đánh dấu sự thay đổi mình mạnh mẽ của Adidas trong thời gian tới. Việc Adidas thay đổi tên các dòng giày bóng đá được cho là sẽ mang đến những luồng gió mới cho hãng giày nổi tiếng này. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng việc không có năm sản xuất hoặc ký hiệu phiên bản xuất hiện trong tên giày sẽ khiến khách hàng dễ nhầm lẫn, khó phân biệt hơn.

Vẻ đẹp của gam màu mới Adidas Nemeziz .1 sắp được ra mắt vào cuối năm nay
Vẻ đẹp của gam màu mới Adidas Nemeziz .1 sắp được ra mắt vào cuối năm nay

Adidas Nemeziz .1 có gì đặc biệt?

Adidas Nemeziz .1 là dòng giày mà siêu sao L. Messi là cầu thủ đại diện. Ngôi sao người Argentina là cầu thủ đại diện lâu năm cho hãng giày Adidas và thường sử dụng Nemeziz .1 để thi đấu. Tuy nhiên Adidas vẫn thường xuyên sản xuất những phiên bản giày đặc biệt với thiết kế riêng để Messi sử dụng.

Gam màu cuối cùng của Adidas Nemeziz được ra mắt trong năm nay có thiết kế rất đẹp mắt
Gam màu cuối cùng của Adidas Nemeziz được ra mắt trong năm nay có thiết kế rất đẹp mắt

Adidas Nemeziz .1 được ra mắt từ năm 2019 và sử dụng chất liệu vải sợi dệt có độ co giãn tốt giúp tăng độ ôm chân, chắc chân. Ý tưởng của Adidas khi thiết kế và sản xuất Nemeziz .1 là tạo nên một mẫu giày đá banh có độ ôm chân cao, bó chặt bàn chân cầu thủ từ mọi góc cạnh và hỗ trợ xoay người đổi hướng một cách tốt nhất. Adidas Nemeziz .1 được thiết kế ra để phục vụ các cầu thủ có phong cách thi đấu di chuyển rê dắt linh hoạt như Messi.

Mức giá Adidas Nemeziz .1 là bao nhiêu?

Phiên bản chính hãng của Adidas Nemeziz .1 với phiên bản chính hãng có mức giá khoảng 180 bảng Anh (gần 5tr5 VNĐ). Với mức giá khá cao thì Adidas Nemeziz .1 sẽ được sản xuất bằng chất liệu cao cấp với khả năng hỗ trợ chơi bóng rất tốt. Các cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu ở Việt Nam hay trên toàn thế giới thường sử dụng phiên bản chính hãng của Adidas Nemeziz .1 để thi đấu.

Tuy nhiên với các bạn chơi bóng không chuyên hoặc chơi trên sân cỏ nhân tạo thì có thể mức giá hơn 5tr VNĐ là khá cao. Các bạn có thể tham khảo các mẫu giày đá banh Adidas Nemeziz giá rẻ với mức giá bình dân hơn (khoảng 400-600k VNĐ). Với mức giá rẻ nhưng nếu chất lượng giày tốt, ôm chân, khả năng hỗ trợ chơi bóng ổn thì sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng không chuyên rồi.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay