Marco Reus mang giày Puma Future 5.1 không buộc dây

Puma mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng có gam màu vàng đen giống áo đấu của Borussia Dortmund. Ngay sau đó ngôi sao Marco Reus của đội bóng áo vàng đen này đã mang lên sân tập mẫu giày Puma Future 5.1 anh yêu thích. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ mẫu giày đá bóng của Marco Reus nhé.

Giới thiệu dòng giày đá bóng của Marco Reus

Dòng giày bóng đá Marco Reus ưa thích sử dụng trên sân cỏ là Puma Future. Phiên bản mới nhất vào năm 2020 của dòng giày này là Puma Future Netfit 5.1. Đây là một dòng giày đá bóng nổi tiếng của Puma và được sử dụng bởi nhiều ngôi sao khác trên sân cỏ như Antoine Griezmann, Luis Suárez… Puma Future được định hướng là một dòng giày đa năng với khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng, trọng lượng nhẹ, ôm chân và hỗ trợ tăng tốc tốt.

Marco Reus ưa thích sử dụng dòng giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1
Marco Reus ưa thích sử dụng dòng giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1

Đôi giày đá banh của Marco Reus có gì đặc biệt?

– Hệ thống khung lưới buộc dây Netfit

Điều đặc biệt nhất của dòng giày Puma Future Netfit đó là công nghệ Netfit. Công nghệ này chính là thiết kế hệ thống xỏ dây giày cực kỳ độc đáo và tùy chỉnh theo ý thích của người sử dụng. Hệ thống buộc dây độc đáo này giúp đôi giày đá bóng trở nên ôm chân, chắc chân hơn.

– Da giày bằng vải evoKNIT

Puma đón đầu kỷ nguyên giày đá bóng da vải do Nike khởi xướng. Dòng giày Puma Future Netfit 5.1 được sản xuất với lớp da bề mặt làm bằng vải sợi dệt gọi là evoKNIT. Da vải giúp đôi giày đá bóng Puma này có được trọng lượng nhẹ và thật chân.

Marco Reus sử dụng giày đá bóng Puma Future Netfit mà không cần dây buộc
Marco Reus sử dụng giày đá bóng Puma Future Netfit mà không cần dây buộc

– Cổ thun ôm chân đàn hồi tốt

Thiết kế cổ thun ôm chân giúp cố định bàn chân với giày. Điều này sẽ hỗ trợ cầu thủ rất nhiều khi di chuyển trên sân cỏ. Cổ thun của giày Puma Future Netfit 5.1 được sản xuất bằng vật liệu đàn hồi tốt và ôm chân.

– Vân nổi Gripcontrol hỗ trợ kiểm soát bóng

Vân nổi Gripcontrol của Puma Future Netfit 5.1 được thiết kế nhằm tăng khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng. Các vân nổi này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cầu thủ xử lý bóng tốt hơn.

Marco Reus tập luyện với đôi giày đá bóng Puma không buộc dây

Puma Future Netfit 5.1 được thiết kế cố buộc dây chắc chắn như các dòng giày đá bóng khác. Tuy nhiên trong một buổi tập Marco Reus đã tháo luôn dây đôi giày Puma Future của mình. Và điều bất ngờ là anh chàng này vẫn sử dụng được đôi giày đá bóng của Puma bình thường. Có vẻ như thiết kế cổ thun ôm chân của Puma Future cũng có khả năng ôm chân không thua gì các mẫu giày đá bóng không dây Adidas.

Giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1 vẫn ôm chân mặc dù không buộc dây
Giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1 vẫn ôm chân mặc dù không buộc dây
Marco Reus sử dụng giày Puma Future như một đôi giày đá bóng không dây của Adidas
Marco Reus sử dụng giày Puma Future như một đôi giày đá bóng không dây của Adidas

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay