Mang giày đá bóng fake có hại chân, hỏng chân không?

Ở Việt Nam các mẫu giày đá bóng được bán trên thị trường rất đa dạng. Ngoài các mẫu giày bóng đá chính hãng thì các mẫu giày fake cũng cực kỳ phổ biến. Vậy những đôi giày đá banh fake có tốt không, khi mang có hại chân, hỏng chân không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn xem mang giày đá bóng fake có hại chân hỏng chân không nhé.

Giày đá bóng fake là gì?

Giày bóng đá fake là giày giả thương hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Trên thế giới có 2 hãng giày bóng đá lớn nhất là Nike và Adidas. Giày của các hãng này được sản xuất bằng những vật liệu đắt tiền cũng như sử dụng lượng tiền khổng lồ để Marketing và quảng cáo. Chính sự nổi tiếng của 2 hãng này dẫn tới sự ra đời của giày bóng đá fake. Giày fake thường được chia là 2 loại là fake Việt Namfake Trung Quốc. Thường mức giá giày fake Trung Quốc cao hơn giày Việt Nam khoảng 2 lần.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Predator với thiết kế đẹp mắt, khỏe mạnh
Giày đá bóng fake Trung Quốc được sản xuất với chất lượng tốt và đẹp hơn giày fake Việt Nam

Sản xuất giày đá bóng fake là không đúng, tuy nhiên sự thật là các quốc gia trên thế giới và cả Việt Nam đều đang có nhu cầu rất cao về loại giày này. Công bằng mà nói thì giày bóng đá fake được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu của thị trường mặc dù không đúng luật. Tuy nhiên liệu giày đá banh fake chất lượng có tốt không? Có hại chân, hỏng chân khi chơi bóng không? Chúng ta cùng phân tích tiếp nhé.

Xem thêm: Có nên mua giày đá bóng fake Nike, Adidas?

Mang giày đá bóng fake có hại chân, hỏng chân không?

Có một sự lo lắng của các phụ huynh khi mua giày bóng đá cho con đó là liệu giày đá bóng fake có tốt cho chân của con không. Để trả lời được những câu hỏi này chúng ta phải phân tích các chất liệu tạo nên giày bóng đá và cách thức sản xuất giày đá banh fake.

Trải nghiệm ngay giày đá bóng Nike cao cổ MDS cực kỳ đẹp mắt với mức giá vừa phải
Giày đá banh fake, superfake được làm bằng chất liệu vải sợi dệt phủ nhựa bảo vệ bền chắc

Các chất liệu làm nên giày bóng đá fake

Về da giày: Với hầu hết các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không chuyên (kể cả chính hãng và fake) thường được làm bằng chất liệu da công nghiệp. Tuy nhiên với các mẫu giày chính hãng thường được sử dụng loại da công nghiệp chất lượng hơn, độ bền cao hơn. Các mẫu giày đá bóng fake vẫn được làm bằng da công nghiệp nhưng mức giá rẻ hơn.

Về đế giày: Đế giày đá bóng chính hãng và fake thường đều được làm bằng chất liệu cao su đúc. Tuy nhiên giày chính hãng có đế giày được sản xuất bằng công thức khác hơn so với giày fake (dẫn tới độ mòn đế giảm đi). Một số mẫu giày bóng đá chính hãng có đế giày được đệm êm. Giày fake cũng được làm bằng chất liệu đệm êm nhưng chất liệu không xịn bằng.

Giày đá bóng đinh AG Adidas X19.1 màu xanh nhạt trắng Văn Hậu
Các thức sản xuất giày bóng đá fake và giày chính hãng là giống nhau

Cách thức sản xuất giày đá banh fake

Về cách thức sản xuất giày đá bóng đều là sử dụng phương pháp ép nhiệt và dán keo phần đế và thân giày. Cách thức sản xuất giày là hoàn toàn giống nhau với cả giày bóng đá fake và chính hãng.

Kết luận:

Giày đá bóng fake hay chính hãng đều có khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt. Sự khác biệt chủ yếu đến từ chất liệu tạo nên giày là da và đế giày. Với mức giá rẻ hơn thì giày bóng đá fake được làm bằng chất liệu rẻ hơn so với chính hãng. Tuy vậy các chất liệu này sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng và mang lại cảm giác chơi bóng không thua kém nhiều so với giày chính hãng.

Xem thêm: 6 lầm tưởng về giày đá bóng fake giá rẻ và giày chính hãng

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay