Giày đá bóng kỷ niệm 25 năm lịch sử Adidas Predator

Với lịch sử lâu đời, Adidas vừa ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng đặc biệt kỷ niệm lịch sử 25 năm giày Adidas Predator. Dòng giày Adidas Predator được xem là dòng giày đá bóng kiểm soát bóng đầu tiên trên thế giới. Với đặc điểm là các vân nổi góc cạnh trên bề mặt giày, người ta nhớ đến Predator như một dòng giày ‘quái thú’.

Adidas kỷ niệm 25 năm lịch sử giày Adidas Predator

Bộ sưu tập giày đá bóng kỷ niệm 25 lịch sử giày Predator có sự xuất hiện của 2 ngôi sao huyền thoại là David BeckhamZinedine Zidane. Vào giai đoạn thi đấu đỉnh cao Beckham và Zidane đều lựa chọn Adidas Predator để thi đấu. Bộ sưu tập giày đặc biệt này được sản xuất 2 màu sắc mà 2 huyền thoại này đã từng sử dụng trước đây. D. Beckham với Adidas Predator Precision màu trắng và Z. Zidane với Adidas Predator Accelerator màu vàng Gold.

Adidas kỷ niệm 25 năm dòng giày Adidas Predator với 2 mẫu giày của Beckham và Zidane
Adidas kỷ niệm 25 năm dòng giày Adidas Predator với 2 mẫu giày của Beckham và Zidane

Giới thiệu giày đá bóng của Beckham và Zidane

Bộ sưu tập giày bóng đá kỷ niệm 25 năm Adidas Predator được sản xuất gồm 2 mẫu giày. Zidane với phiên bản giày đá bóng Adidas Predator Accelerator màu vàng Gold. Đây là đôi giày được ‘làm lại’ theo đôi giày kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng Ballon d’Or của Zidane và năm 1998. Phiên bản thứ 2 là đôi giày Adidas Predator Precision màu trắng lưỡi đỏ đẹp mắt của Beckham. Đôi giày này được ‘làm lại’ theo giày thi đấu của Beckham vào mùa giải 2001-2002.

2 huyền thoại Beckham và Zidane cùng nhau mang những đôi giày Adidas Predator huyền thoại
2 huyền thoại Beckham và Zidane cùng nhau mang những đôi giày Adidas Predator huyền thoại

Hai đôi giày của Zidane và Beckham được làm lại với phong cách thiết kế lưỡi gà che dây độc đáo trong quá khứ. Chiếc Lưỡi gà dài và trùm lên phần dây buộc đã được Adidas áp dụng trên nhiều phiên bản Predator trước đây. Bộ đế giày đinh cao FG của 2 đôi giày Adidas Predator này là thiết kế đế mới nhất của dòng giày kiểm soát bóng này.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Adidas Predator Precision màu trắng trong tay của David Beckham
Vẻ đẹp của giày đá bóng Adidas Predator Precision màu trắng trong tay của David Beckham

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo và futsal của Beckham

Ngoài phiên bản giày đinh cao FG thì Adidas cũng cho ra mắt mẫu giày sân cỏ nhân tạo TF và futsal IC của mẫu giày Beckham. Đôi giày đinh thấp dược phối bằng màu trắng giống bản giày đinh cao tuy nhiên phần lưỡi gà được làm bằng màu trắng. Thiết kế đế giày là sự kết hợp giữa hạt boost Adidas và cao su mềm tạo nên bộ đế đằm chân, chắc chân. Phiên bản giày đá bóng đinh thấp này của Beckham cũng được sản xuất bằng da thật như phiên bản giày đinh cao.

Giay da bong cua David Beckham ky niem 25 nam Adidas Predator (3)
Giay da bong cua David Beckham ky niem 25 nam Adidas Predator (2)

Mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo và futsal của Zidane

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo TF và IC của Zidane lại được sản xuất với tông màu tối. Phối màu đen toàn thân với các vạch Adidas cách điệu màu vàng Gold. Đôi giày này của Zidane cũng được thiết kế với chất liệu và da giày giống mẫu giày của Beckham. Bộ sưu tập 2 mẫu giày này được sản xuất để tri ân người hâm mộ đã luôn yêu thích dòng giày Predator trong lịch sử 25 năm của nó.

Giay da bong cua Zidane ky niem 25 nam Adidas Predator (1)
Giay da bong cua Zidane ky niem 25 nam Adidas Predator (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay