Giày sân cỏ nhân tạo da vải có hơn giày vải bata? | Hỏi đáp

Giày vải bata là một đôi giày huyền thoại mà hầu hết anh em chơi bóng đã từng chơi. Với những đặc điểm độc đáo khiến giày vải bata trở thành một thứ vũ khí cực kỳ lợi hại trên sân phủi. Tuy nhiên với sự phát triển của sân cỏ nhân tạo thì giày vải bata đang dần không đáp ứng được. Liệu có loại giày sân cỏ nhân tạo da vải nào có thể thay thế giày vải bata được không?

Giới thiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất da giày đá bóng. Những năm gần đây có sự xuất hiện của các loại giày bóng đá sân cỏ nhân tạo da vải. Được thiết kế với lớp da vải mềm mỏng, tuy nhiên được phủ bên ngoài là lớp nhựa siêu mỏng, mềm và dẻo dai. Cách sản xuất da độc đáo này đang giúp có được một loại giày có thể thay thế được giày vải bata.

Xu hướng giày đá bóng da vải

Giày sân cỏ nhân tạo da vải đang là xu hướng thiết kế của các hãng giày đá bóng. Trước đây Nike là hãng đầu tiên đưa da vải vào sản xuất da giày và dự đoán đây sẽ là xu hướng của thế giới. Hiện tại Nike đang phát triển tất cả các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tự nhiên của mình thành da vải. Các hãng giày khác cũng đã lao theo cuộc đua này vì những ưu điểm tuyệt vời mà da vải mang lại.

Giày đá bóng da vải đang là xu hướng sản xuất của các hãng giày trên toàn thế giới
Giày đá bóng da vải đang là xu hướng sản xuất của các hãng giày trên toàn thế giới

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải được ra mắt

Adidas là hãng áp dụng thành công trong việc sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải. Năm 2018 dòng giày sân cỏ nhân tạo da vải Adidas Nemeziz 18.3 TF được rất nhiều anh em lựa chọn. Với đặc điểm da mỏng, mềm và cực kỳ bền chắc cùng với form giày thon gọn thì Nemeziz trở thành một dòng giày tuyệt vời trên sân phủi. Năm 2019 có sự xuất hiện của Adidas X19.3 sân cỏ nhân tạo cũng có lớp da bằng vải mềm mỏng.

Giay da bong san co nhan tao da vai
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải Adidas với những ưu điểm vượt trội

So sánh giày sân cỏ nhân tạo da vải và giày bata vải (Thượng Đình, bata tàu)

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải có lớp da làm bằng 2 lớp. Lớp bên trong là lớp vải sợi dệt êm ái mềm nhẹ, phủ bên ngoài là lớp nhựa dẻo mỏng, mềm, dẻo. Sự kết hợp của 2 loại vật liệu này giúp đôi giày mang lại cảm giác bóng tốt cũng như độ bền cực kỳ cao.

– Da giày:

Da giày sân cỏ nhân tạo Nike Adidas có độ mềm và thật chân không thua giày giày vải bata. Độ dày của da dày hơn 1 tí so với giày bata tuy nhiên điều này lại giúp tăng khả năng bảo vệ bàn chân hơn.

– Đế giày:

Đế giày sân cỏ nhân tạo Nike Adidas bám sân hơn giày vải bata. Mang giày bata vải sẽ rất dễ trơn trượt trên mặt sân có cỏ cao một tí hoặc những ngày sân ướt.

– Form giày:

Giày sân cỏ nhân tạo Nike có form ôm chân hơn giày vải bata. Giúp tăng sự chắc chân, tăng cảm giác bóng lúc chạm bóng.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay