Giày, quả bóng và găng tay vàng Adidas Worldcup 2018

Worldcup 2018 đã qua đi và để lại niềm vui cho người chiến thắng cùng nỗi buồn cho người thất bại. Tuy nhiên ngoài chiếc cúp vàng Worldcup danh giá thì còn các giải thưởng cá nhân khác mà bạn chưa biết. Đó là các danh hiệu chiếc giày, quả bóng và găng tay vàng Worldcup 2018.

Các danh hiệu cá nhân tại Worldcup 2018

Các danh hiệu cá nhân tại Worldcup 2018 được tài trợ bởi hãng Adidas. Hãng này cũng là hãng được chọn để cung cấp bóng thi đấu cho giải đấu này. Điều Adidas nhận được là sự xuất hiện của thương hiệu trên các danh hiệu cá nhân tại Worldcup.

Chiếc giày vàng Worldcup 2018

Chiếc giày vàng Worldcup 2018 được sản xuất theo mẫu giày Adidas X18+ mới nhất của hãng này. Đây là thiết kế giày đá bóng không dây độc đáo của Adidas. Đây là một mẫu giày đá bóng thế hệ mới với nhiều công nghệ đặc biệt. Giải thưởng “Chiếc giày vàng” sẽ được trao cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại mùa Worldcup 2018. Danh hiệu chiếc giày vàng đã được trao cho ngôi sao đội tuyển Anh Harry Kane. Tiền đạo này đã ghi được 6 bàn thắng tại mùa Worldcup 2018

Harry Kane là người nhận được danh hiệu chiếc giày vàng này.

“Chiếc giày vàng” worldcup 2018 được sản xuất với hình dáng của giày đá bóng Adidas X18+

Quả bóng vàng Worldcup 2018

Quả bóng vàng Worldcup 2018 được thiết kế theo hình dạng của bóng thi đấu tại giải đấu này. Quả bóng Adidas Telstar đẹp mắt được thiết kế và sản xuất để phục vụ riêng cho Worldcup 2018. Danh hiệu “quả bóng vàng” Worldcup 2018 được trao cho đội trưởng của Croatia Luka Modric.

Luka Modric được trao giải thưởng quả bóng vàng Worldcup 2018

Quả bóng vàng Worldcup 2018 được thiết kế theo bóng thi đấu tại giải này và được trao cho Luka Modric

Găng tay vàng Worldcup 2018

Giải thưởng găng tay vàng Worldcup 2018 được thiết kế theo mẫu găng thủ môn mới nhất của Adidas. Đó là mẫu găng tay thủ môn Adidas Predator Pro. Danh hiệu “găng tay vàng” Worldcup 2018 được trao cho thủ môn của đội tuyển Bỉ Thibaut Courtois.

Thibaut Courtois được trao danh hiệu găng tay vàng sau màn trình diễn tuyệt vời tại Worldcup 2018

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay