Những gam màu giày Nike Phantom VNM đẹp nhất đã ra mắt

Dòng giày bóng đá Nike Phantom VNM là một dòng giày thế hệ mới của Nike được ra mắt vào đầu năm 2019. Dòng giày này được định hướng là dòng giày hỗ trợ sút bóng, rê dắt, bứt tốc trong phạm vi hẹp. Từ khi được ra mắt thì dòng giày này được Nike sản xuất với rất nhiều gam màu đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp những gam màu giày Nike Phantom Venom đẹp nhất đã được ra mắt nhé.

Giới thiệu giày Nike Phantom Venom

Giày Nike Phantom VNM được ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 1, 2019. Dòng giày này được phát triển, nâng cấp từ phiên bản cũ là Nike Hypervenom để trở nên hoàn hảo hơn. Dòng giày Nike Phantom VNM được định hướng thiết kế cho các tiền đạo sử dụng (Hypervenom cũng vậy). Dòng giày này cũng nổi tiếng với 13 vân nổi 3D trên bề mặt vùng sút bóng nhằm hỗ trợ tăng lực sút mạnh mẽ hơn.

Giày bóng đá Nike Phantom Venom là dòng giày bóng đá tiền đạo ghi bàn
Giày bóng đá Nike Phantom Venom là dòng giày bóng đá tiền đạo ghi bàn

Cái chữ Venom (con rắn) ở trong tên của dòng giày thể hiện đầy đủ tinh túy và ý tưởng thiết kế của Nike. Lấy hình tượng từ con rắn thì Nike muốn tạo ra một mẫu giày bóng đá có thể tấn công bất ngờ, nhanh hơn, mềm dẻo linh hoạt và khó lường hơn. Cầu thủ sử dụng giày đá bóng Nike Phantom VNM sẽ luồn lách rê dắt qua những phạm vi hẹp để tìm cơ hội tấn công ghi bàn thắng.

Giá của giày Nike Phantom Venom

Giày Nike Phantom Venom được sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau. Mức giá của giày phụ thuộc vào phân khúc và xuất xứ của sản phẩm. Với các phiên bản chính hãng thì Nike Phantom VNM sẽ chia thành 4 phân khúc là Elite, Pro, Academy và Club. Trong đó phân khúc Elite được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp có mức giá 5-6tr VNĐ. Phân khúc Pro có giá khoảng 2-3tr VNĐ, phân khúc Academy có mức giá khoảng 1tr5-2tr VNĐ. Phân khúc Club phù hợp với học sinh sinh viên với mức giá mềm là khoảng 1-1,2tr VNĐ.

Giày Nike Phantom Venom Elite FG được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp
Giày Nike Phantom Venom Elite FG được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp

Ngoài các phiên bản chính hãng thì giày Nike Phantom Venom cũng có các phiên bản giày bóng đá Fake, Superfake với mức giá mềm hơn. Giày Fake Phantom VNM được làm từ chất liệu da có độ bền cao và không ướt nước. Chính vì vậy chất lượng của đôi giày được đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng phủ trên sân cỏ nhân tạo. Giày bóng đá Fake Nike Phantom VNM có mức giá khoảng 500-600k VNĐ với nhiều phiên bản khác nhau.

Hãy chú ý trên chân các tiền đạo hàng đầu bạn sẽ thấy họ sử dụng Nike Phantom VNM
Hãy chú ý trên chân các tiền đạo hàng đầu bạn sẽ thấy họ sử dụng Nike Phantom VNM

Các gam màu giày Nike Phantom Venom đẹp nhất

Có rất nhiều gam màu giày đá bóng Nike Phantom Venom đẹp đã được ra mắt. Hãy cùng xem qua các gam màu tuyệt vời của dòng giày bóng đá này và xem gam màu nào đẹp nhất bạn nhé.Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (1) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (13) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (12) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (11) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (10) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (9) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (8) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (7) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (4) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (3) Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay