Top 5 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial năm 2022

Nike Mercurial là dòng giày đá banh được sử dụng phổ biến nhất trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên thì Nike Mercurial cũng là một trong những dòng giày được yêu thích nhất. Nội dung bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial hot nhất năm 2022 nhé.

Mercurial Superfly 8 Elite TF

Nike Mercurial Superfly 8 thế hệ mới được ra mắt vào năm 2021 với nhiều cải tiến mạnh mẽ. Mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo cao cấp này có diện mạo và chất liệu sản xuất hoàn toàn khác so với thế hệ trước đó.

So với thế hệ cũ là Mercurial Superfly 7 thì thế hệ thứ 8 có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Trong đó nổi bật là chất liệu vải thun được làm mềm mỏng, có khả năng co giãn tốt hơn, lớp da được làm mỏng hơn cũng như đế giày có thiết kế chắc chắn, êm ái hơn.

Phần đế giày có lớp đệm xốp ở phần gót mang lại sự êm chân tối đa khi chạy trên sân cỏ nhân tạo cứng. Thiết kế đế giày có tiết diện rộng cũng giúp chắc chân hơn, tránh bị mỏi chân khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Theo đánh giá của nhiều bạn đã sử dụng thì Mercurial Superfly 8 Elite TF có form giày thoải mái hơn so với phiên bản cũ. Khi xỏ chân vào giày thì sẽ không bị cảm giác bị bó chân, gây đau chân quá nhiều (giúp làm quá trình làm quen với giày nhanh hơn).

Nike Mercurial Superfly 8 Elite TF mới được ra mắt những cũng đã có rất nhiều gam màu được sản xuất. Bạn có thể tham khảo một số gam màu nổi bật của mẫu giày Nike Mercurial Superfly 8 Elite TF dưới đây. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm tất cả các mẫu giày Nike cao cổ khác.

Mercurial superfly 8 elite tf trang den tokyo (2)

Mercurial superfly 8 elite tf trang chuoi vach den (2)

Giay da banh nike mercurial superfly 8 elite tf xanh ngoc vach den euro 2021 (2)

Mercurial Vapor 14 Pro TF

Ngoài thế hệ mới là Superfly 8 Elite thì phiên bản Mercurial Vapor 14 Pro cũng là một mẫu giày Nike Mercurial rất hot trong năm 2022. Thế hệ mới Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và có nhiều cải tiến đáng giá so với phiên bản Vapor 13 Pro TF trước đó.

Ngoại hình của Vapor 14 Pro TF rất đẹp mắt với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Chất liệu da giày cũng được thay đổi với khả năng co giãn tốt hơn, mang lại cảm giác thoải mái hơn cả với các bạn có bàn chân bè mập.

Sự nổi bật của Mercurial Vapor 14 Pro TF chính là hệ thống lưới vân nổi trên bề mặt da giày. Lớp lưới vân nổi này sẽ tăng độ ma sát giữa giày và bóng, giúp việc kiểm soát bóng dễ dàng hơn.

Thiết kế đế giày chắc chắn, dày dặn cũng là ưu điểm của Mercurial Vapor 14 Pro TF trong việc tăng độ chắc chân, tránh mỏi chân khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Ngoài ra phần đế ở gót giày cũng được thêm một lớp đệm xốp êm ái, giúp êm chân, tránh bị đau chân khi chạy trên mặt sân cứng.

Mặc dù mới được ra mắt nhưng Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF cũng đã sản xuất rất nhiều gam màu đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày Nike Mercurial Vapor 14 giá rẻ chất lượng rất tốt tại đây.

mercurial vapor 14 pro tf chuoi vach cam (2)

nike mercurial vapor 14 pro tf do vach den (2)

Mercurial Vapor 13 Pro TF

Mercurial Superfly 8 Academy TF

Mercurial Vapor 13 Academy TF

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay