Tìm hiểu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây

Khái niệm giày đá bóng không có dây buộc đã xuất hiện vài năm trước đây. Hãng giày đã khởi xướng xu thế giày bóng đá không dây là Adidas. Giày đá banh không dây không chỉ xuất hiện trên các sân cỏ tự nhiên mà cả ở sân cỏ nhân tạo. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây nhé.

Sự ra đời của giày đá banh không dây

Giày đá bóng không dây lần đầu tiên được Adidas giới thiệu là ACE 16+. Tên đầy đủ của dòng giày không dây này là Adidas ACE 16+ FG Pure Control. Adidas ACE đã chính thức khởi đầu lịch sử của giày đá bóng không dây Adidas. Sau khi được nhiều tiền vệ kiến tạo nổi tiếng trên thế giới lựa chọn và đại diện như M. Ozil, P. Pogba… thì các mẫu giày đá bóng không dây đã trở nên nổi tiếng.

Giày đá bóng không dây Adidas ACE 16+ lần đầu được ra mắt năm 2016
Giày đá bóng không dây Adidas ACE 16+ lần đầu được ra mắt năm 2016

Với sự thành công trên mặt sân cỏ chuyên nghiệp thì Adidas cũng tung ra phiên bản sân cỏ nhân tạo của Adidas ACE 16. Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây liên tục được Adidas cải tiến và phát triển. Giờ đây khi nhắc đến giày đá banh không dây thì chúng ta đều nghĩ đến Adidas.

Giày Adidas ACE 17+ không dây được ra mắt

Với thành công của phiên bản ACE 16, năm 2017 Adidas đã tung ra phiên bản tiếp theo là ACE 17. ACE 17 có tên đây đủ là Adidas ACE 17+ FG Purecontrol. Phiên bản năm 2017 của giày đá bóng không dây này được nâng cấp về chất liệu da giày vải dệt cũng như thay đổi thiết kế nhưng không nhiều.

Giày đá banh không dây Adidas ACE 17+ được ra mắt vào năm 2017
Giày đá banh không dây Adidas ACE 17+ được ra mắt vào năm 2017
Thiết kế không dây buộc của giày đá banh Adidas ACE 17+ Pure Control
Thiết kế không dây buộc của giày đá banh Adidas ACE 17+ Pure Control

Hồi sinh Adidas Predator với thiết kế không dây

Dòng giày Adidas ACE được phát triển và năm 2016, 2017. Đây là một dòng giày được Adidas sản xuất sau khi đã làm mới mình và đưa ra những thiết kế cùng công nghệ sản xuất mới. Tuy nhiên dưới cái tên quá nổi tiếng với lịch sử của dòng giày tiền vệ Adidas Predator. Adidas ACE đã chính thức dừng sản xuất và để lại những gì tinh túy nhất cho sự hồi sinh của Adidas Predator.

Giày đá bóng không dây Adidas Predator 18+ được ra mắt đánh dấu sự hồi sinh của 'quái thú'
Giày đá bóng không dây Adidas Predator 18+ được ra mắt

Mẫu giày đá bóng không dây Adidas Predator 18+ chính thức được ra mắt vào năm 2018. Đây chính là một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong thiết kế và sản xuất của Adidas. Giày Adidas Predator 18+ mang vẻ đẹp của sự hiện đại cùng với những chất liệu mới như vải sợi dệt. Ngoài phiên bản giày đinh cao FG cho sân cỏ chuyên nghiệp thì phiên bản giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas Predator 18+ TF cũng được người chơi bóng trên cả thế giới đón chờ.

GIày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây Adidas Predator 19+ bản đinh TF và IC
GIày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây Adidas Predator 19+

Lột xác với phiên bản Adidas Predator 20+ không dây

Sau phiên bản 18+ (năm 2018) thì phiên bản 19+ (năm 2019) không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước đó. Chúng ta có thể thấy lộ trình phát triển giày mới của Adidas sẽ là 2 năm 1 lần. Phiên bản năm 2020 là Adidas Predator 20+ chính thức được ra mắt với những đột phá trong thiết kế và chất liệu. Adidas Predator đã chính thức lấy lại những chiếc gai huyền thoại đã làm nên tên tuổi của mình.

Giày không dây Adidas Predator 20+ được Adidas giới thiệu với nhiều thay đổi tuyệt vời (Ra mắt năm 2020 thời điểm viết bài)
Giày không dây Adidas Predator 20+ ra mắt năm 2020

Phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo không dây Adidas Predator 20+ TF cũng làm sửng sốt giới chơi bóng không chuyên. Giày Adidas Predator 20+ TF được thiết kế đẹp mắt với cổ thun ôm chân, đế boost êm ái cùng với những chiếc gai nhọn hoắt trên bề mặt phiên bản cao cấp nhất.

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay