Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng chất lượng tốt không?

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giày đá banh sân cỏ nhân tạo được bán. Mức giá giày dao động chỉ từ vài trăm cho tới vài triệu tuy nhiên lại có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu, chất lượng khác nhau.Sự đa dạng của các loại giày sẽ giúp người mua có rất nhiều lựa chọn khi mua giày. Tuy nhiên điều này cũng khiến người mua giày rất băn khoăn khi lựa chọn một đôi giày sân cỏ nhân tạo có thường hiệu, chất lượng tốt nhất.Nội dung này sẽ giới thiệu, review đánh giá những thương hiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng phổ biến nhất. Hy vọng những thông tin chính xác với đánh giá chân thực sẽ giúp các bạn có thể đưa ra được những quyết định chính xác hơn khi chọn mua giày.

Giay da bong san co nhan tao chinh hang review

Thế nào có thể được gọi là giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng?

Khái niệm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng là một khái niệm được sử dụng rất rộng rãi. Ví dụ đôi giày vải bata Thượng Đình huyền thoại được sử dụng rất phổ biến trên sân cỏ nhân tạo cũng có thể gọi là giày sân cỏ nhân tạo chính hãng nếu được mua trực tiếp từ các đại lý phân phối của hãng. Giày sân cỏ nhân tạo của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas hay các thương hiệu nhỏ như Mitre, Kamito, Akka, Wika, Mira… cũng đều là những thương hiệu chính hãng. Bạn nên chọn mua giày tại các shop bán giày đá bóng uy tín hoặc đại lý bán lẻ của các hãng để có thể được chắc chắn về xuất xứ chính hãng của giày. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng được bán ở Việt Nam. Có sự khác biệt lớn giữa giày sân cỏ nhân tạo chính hãng của các thương hiệu lớn nổi tiếng trên toàn thế giới và các thương hiệu nhỏ kém nổi tiếng hơn. Các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno rất nổi tiếng và có mức giá cao hàng triệu đồng. Trong khi các thương hiệu nhỏ hơn như Mitre, Kamito, Akka, Wika, Mira… chỉ có giá hơn nửa triệu đồng.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có rất nhiều hãng khác nhau trong đó Nike là nổi tiếng nhất

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo chính hãng có tốt không?

Một thương hiệu sản xuất giày sân cỏ nhân tạo muốn thành công thì chắc chắn chất lượng phải phù hợp với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Đặc biệt là các thương hiệu lớn phải đầu tư rất nhiều tiền trong việc quảng bá, marketing để xây dựng sản phẩm thì thường rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Chính vì vậy khi chọn mua giày sân cỏ nhân tạo từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… với mức giá một vài triệu VNĐ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng với độ bền lên đến một vài năm. Tuy nhiên thực tế mà nói thì giày sân cỏ nhân tạo chính hãng của các thương hiệu này cũng có thể bị hở keo rách da nếu sử dụng giày không đúng cách.

Với các thương hiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng nhỏ chỉ đơn giản là gia công sản xuất với mức giá bán lẻ rẻ (khoảng 200-500kVNĐ), không đầu tư quá nhiều vào thương hiệu thì chất lượng có thể nói là chỉ ngang hàng với các mẫu giày cùng mức giá trên thị trường.

Chất lượng giày sân cỏ nhân tạo phụ thuộc vào yếu tố nào?

Với một đôi giày đá bóng nói chung hay giày sân cỏ nhân tạo nói riêng thì chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu dachất liệu keo giày. Việc giày có khâu đế sẵn hay không cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của giày. Với sự ra đời của các loại da giày với lớp phủ polymer siêu mỏng ở bên ngoài khiến giúp tạo ra những đôi giày sân cỏ nhân tạo có chất lượng rất tốt.

Chất liệu da tổng hợp có phủ lớp polymer mỏng bên ngoài vượt xa so với các loại da tổng hợp nhân tạo thông thường (do loại da này thường bị rách khi ẩm ướt). Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến chất lượng giày sân cỏ nhân tạo chính là keo giày và sự liên kết giữa keo và da giày.

Công thức sản xuất keo dán giày có sự khác biệt giữa các nhà máy gia công sản xuất giày đá bóng. Nếu cùng sản xuất tại một nhà máy ở Trung Quốc thì chất lượng keo giày hầu hết là tương đương nhau. Qua kinh nghiệm bán giày lâu năm thì chúng tôi nhận ra chất liệu của giày sân cỏ nhân tạo phụ thuộc nhiều vào khả năng liên kết giữa keo và da giày.

Keo giày thường có khả năng kết dính với đế cao su rất tốt. Tuy nhiên với các loại da giày khác nhau thì keo giày có độ dính sẽ khác nhau. Chúng tôi đã từng thấy có nhà máy sản xuất ra những mẫu giày sân cỏ nhân tạo rất tốt nhưng đôi khi vẫn sản xuất ra những mẫu giày hở keo do sự kết dính giữa keo và da giày không được tốt.

So sánh chất lượng của giày sân cỏ nhân tạo Chính Hãng và Fake

Có thể bạn không biết tuy nhiên hầu hết các thương hiệu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng như Mitre, Kamito, Akka, Zocker… ở Việt Nam đều được sản xuất tại Trung Quốc. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Fake của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… cũng được sản xuất tại các nhà máy hoặc xưởng tại Trung Quốc.

Chính vì vậy theo phân tích về chất lượng giày ở mục bên trên thì chất lượng keo, da giày của cá loại giày sân cỏ nhân tạo chính hãng giá rẻgiày fake sẽ không khác nhau. Tuy nhiên với sự khác biệt về mức giá thì các mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng từ các thương hiệu như Nike, Adidas, Puma, Mizuno…. sẽ có chất lượng tốt hơn bản fake với độ bền thường là gấp đôi.

Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo fake cũng có lợi thế với nhiều mẫu giày được sản xuất với chất liệu da tổng hợp phủ polymer mỏng ở bên ngoài. Chất liệu da giày này giúp tạo ra những đôi giày sân cỏ nhân tạo fake có độ bền vượt trội có thể lên đến một vài năm (ngang với giày chính hãng tiền triệu).

Xem thêm: Câu chuyện về đôi giày đá bóng Fake có độ bền như Chính Hãng

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay