Tìm hiểu về giày đá bóng Predator cao cổ | Bản mới 2020

Adidas Predator là một dòng giày bóng đá rất nổi tiếng trên thế giới. Mới đây Adidas vừa cho ra mắt phiên bản năm 2020 của giày Adidas Predator với thiết kế cao cổ đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Predator cao cổ phiên bản năm 2020 nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng Predator cao cổ

Giày bóng đá Adidas Predator 20 (năm 2020) được sản xuất với rất nhiều các phiên bản khác nhau. Trong đó có các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo TF, giày sân cỏ tự nhiên FG hoặc được phân thành giày có dây hay không dây, cổ cao hay cổ thấp. Giày đá bóng Predator cao cổ sẽ có các phiên bản như Predator 20+ FG, Predator 20.1 FG, Predator 20+ TF, Predator 20.3 TF, Predator 20.3 TF Laceless.

Giày đá bóng Adidas Predator 20 cao cổ với thiết kế cổ thun ôm chân rất cao
Giày đá bóng Adidas Predator 20 cao cổ với thiết kế cổ thun ôm chân rất cao

Trong các mẫu giày bóng đá Predator cao cổ thì Predator 20+ FG và Predator 20+ TF có cổ thun cao nhất. Với thiết kế không dây thì 2 mẫu giày bóng đá này sẽ giữ được độ ôm chân rất cao với chiếc cổ cao. Các phiên bản còn lại có cổ thun thấp hơn và chỉ ôm mắt cá chân một tí. Thường các mẫu giày đá banh Predator cao cổ không dây sẽ khó xỏ hơn so với các mẫu có dây. Tuy nhiên chính vì khó xỏ cho nên đôi giày cũng ôm chân tốt hơn và không bị lỏng chân khi chạy, sút bóng.

Các phiên bản giày bóng đá Predator cao cổ

Mặc dù có rất nhiều phiên bản khác nhau nhưng mới chỉ có 2 loại đinh chính là TF và FG. Các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Predator 20 đinh TF đã trở nên cực kỳ hot sau sự ra mắt thành công phiên bản năm 2020 của Adidas. Các bạn chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên thì có thể trải nghiệm các mẫu giày đinh cao FG Predator 20 cao cao cổ xịn sò.

– Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Predator cao cổ

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Predator cao cổ có 3 phiên bản khác nhau là Predator 20+ TF (không dây), Predator 20.3 TF (có dây) và Predator 20.3 TF Laceless (bản không dây). Thiết kế của Predator 20.3 TF sân cỏ nhân tạo có cổ thun ôm chân không quá cao. Ngoài ra form giày cũng đẹp hơn rất nhiều cùng với lớp da mỏng sẽ mang lại cảm giác bóng tốt hơn. Dưới đây là một số gam màu Predator 20.3 TF mới vừa ra mắt.

Giay san co nhan tao Predator cao co den do Giay san co nhan tao Predator cao co trang xanh Giay san co nhan tao Predator cao co do Giay san co nhan tao Predator cao co den

Luôn cập nhật các mẫu giày đá bóng Predator cao cổ mới tại đây

Predator 20+ TF không dây

Thiết kế giày đá bóng Predator cao cổ không dây
Thiết kế giày đá bóng Predator cao cổ không dây

– Giày sân cỏ tự nhiên Predator cao cổ

Ngoài phiên bản sân cỏ nhân tạo thì phiên bản sân cỏ tự nhiên cũng có thiết kế cao cổ đẹp mắt. Bản giày đinh cao FG sẽ phân thành 2 loại giày Predator cao cổ là Predator 20+ FG và Predator 20.1 FG. Trong đó phiên bản giày bóng đá không dây Predator 20+ được thiết kế với cổ thun ôm chân rất cao (trùm mắt cá chân hoàn toàn). Trong khi đó Predator 20.1 FG có thiết kế cổ thun thấp và đơn giản hơn bản không dây.

Giày đá bóng không dây Adidas Predator 20+ phiên bản cao cấp Top-End
Giày đá bóng Predator 20+ FG bản cổ cao không dây
Phiên bản giày Adidas Predator 20.1 bản cổ cao
Giày bóng đá Adidas Predator 20.1 cao cổ bản có dây

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay