Adidas thửa riêng giày đá bóng Nemeziz mới cho Messi

Messi là cầu thủ đại diện cho dòng giày Adidas Nemeziz của hãng Adidas. Với sự chậm lại do dịch bệnh của bóng đá thì đã khá lâu rồi chúng ta không thấy Adidas thửa riêng giày cho Messi. Tuy nhiên mới đây hãng này đã giới thiệu mẫu giày đá bóng Nemeziz Messi mới được thửa riêng cho ngôi sao bóng đá này. Nội dung này chúng ta cùng soi qua về mẫu giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi cực kỳ đẹp mắt này nhé.

Giới thiệu Adidas Nemeziz Barcelona

Mẫu giày bóng đá Adidas thửa riêng cho Messi vừa được giới thiệu và cho lên kệ từ ngày 4/8/2020. Nếu các bạn để ý thì vào khoảng thời gian này Messi vẫn đang sử dụng mẫu giày đá bóng này để thi đấu trên sân cỏ chuyên nghiệp. Mẫu giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi mới này được thiết kế mang đậm dấu ấn của Messi và CLB Barcelona của anh (chiếc bên phải của đôi giày này có in tên “Barcelona” còn ở bên trái có in chữ “Rosario” là quê nhà của anh).

Chiếc bên phải của giày bóng đá Messi có in tên CLB Barcelona
Chiếc bên phải của giày bóng đá Messi có in tên CLB Barcelona
Trên chiếc bên trái có in tên "Rosario" là quê nhà của Messi ở Argentina
Trên chiếc bên trái có in tên “Rosario” là quê nhà của Messi ở Argentina

Đôi giày bóng đá ghi lại hành trình sự nghiệp của Messi

Đôi giày bóng đá Nemeziz Messi được thửa riêng ghi lại hành trình sự nghiệp của Messi với 2 địa điểm quan trọng trong cuộc đời anh là quê nhà Rosario (nơi anh sinh ra) và Barcelona (nơi rèn luyện anh trở thành cầu thủ vĩ đại). Nếu bạn để ý thì sẽ thấy trên hình ảnh phong cách Graffiti có ghi lại những khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của Messi cũng như tên của anh được in trên mũi giày. Số áo huyền thoại số 10 của anh được in ở chiếc bên trái nơi anh lần đầu tiên khoác lên để ra sân thi đấu tại Barcelona.

Thiết kế đẹp mắt và mang đầy dấu ấn của Messi trên đôi giày thửa riêng cho anh
Thiết kế đẹp mắt và mang đầy dấu ấn của Messi trên đôi giày thửa riêng cho anh

Công nghệ và thiết kế

Mẫu giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi Barcelona được sản xuất trên form của giày Adidas Nemeziz 19.1. Tức là về công nghệ, chất liệu của mẫu giày bóng đá này sẽ không khác gì so với các mẫu Adidas Nemeziz 19.1 thông thường. Sự khác biệt nằm ở các họa tiết được thiết kế mang đậm dấu ấn của Messi. Đôi giày đá bóng này của Messi sẽ được Adidas bán ra trên thị trường với số lượng giới hạn.

Adidas Nemeziz Messi được sản xuất với form giày, chất liệu giống với Nemeziz 19.1
Adidas Nemeziz Messi được sản xuất với form giày, chất liệu giống với Nemeziz 19.1

Giày bóng đá Messi chơi trên mặt sân nào?

Mẫu giày đá banh Adidas Messi Barcelona được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau. Phiên bản được giới thiệu trên đây là đinh FG (hỗ trợ chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên). Tuy nhiên Adidas vẫn sản xuất các phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo với thiết kế đinh dăm TF hoặc AG để phục vụ cho bóng đá không chuyên. Các bạn không nên sử dụng giày đinh cao FG để chơi trên các mặt sân cỏ nhân tạo có chất lượng cỏ kém vì dễ gây đau chân, lật cổ chân do các đinh cao không găm được xuống mặt sân.

GIày bóng đá sân cỏ tự nhiên Nemeziz được Adidas thửa riêng cho Messi
GIày bóng đá sân cỏ tự nhiên Nemeziz được Adidas thửa riêng cho Messi

Mức giá của giày đá bóng Messi

Mẫu giày bóng đá Messi Barcelona này hiện mới ra mắt và đang được bán trên trang https://www.prodirectsoccer.com/ với mức giá 225$ (khoảng 5tr2 VNĐ). Phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF có nhiều phiên bản khác nhau với mức giá dao động từ 6090$ (khoảng 1tr4-2tr VNĐ). Mức giá trên chưa bao gồm phí ship hàng ship từ nước ngoài về Việt Nam có thể lên đến 200-300k VNĐ. Ngoài các phiên bản chính hãng thì bạn cũng có thể tham khảo các mẫu giày bóng đá Nemeziz giá rẻ (phiên bản Barcelona của Messi sẽ cập nhật sớm trong thời gian tới).

Thiết kế đẹp mắt của giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi Barcelona
Thiết kế đẹp mắt của giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi Barcelona
Phần đế giày được thiết kế với công nghệ TORSION SYSTEM
Phần đế giày được thiết kế với công nghệ TORSION SYSTEM

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay