Messi vui và buồn với cùng một đôi giày Adidas màu hồng

Trận bóng nào cũng có thắng hoặc thua, niềm vui của đội bóng này là nỗi thất vọng cùng cực của đội bóng kia. Với những người thích chú ý giày của cầu thủ thì chắc sẽ còn chú ý vào đôi giày của Messi nữa. Bán kết cúp C1 năm 2019, cả lượt đi và lượt về Messi đã sử dụng một đôi giày đá bóng màu hồng Messi đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về đôi giày tuyệt vời này của anh nhé.

Messi mang giày đá bóng màu hồng trong lượt đi và về bán kết cúp C1

Tại vòng knock out champions league 2019, Messi đã sử dụng gam màu hồng trắng của Adidas Nemeziz trong bộ sưu tập Virtuoso Pack. Với cùng một đôi giày đá bóng màu hồng đó Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận lượt đi để cả thế giới phải nhắc tên anh. Nhưng tại trận lượt về Messi đã phải cúi mặt xuống thật vọng vì thất bại cay đắng tại sân nhà Liverpool.

Niềm vui của Messi với đôi giày bóng đá màu hồng

Trận lượt đi bán kết Champions League, Messi sử dụng đôi giày bóng đá màu hồng trắng Adidas Nemeziz Messi 18.1. Đây là gam màu mới nhất Adidas cho ra mắt vàng tháng 5, 2019. Đôi giày màu hồng này đã cùng Messi tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng tại sân nhà Nou Camp.

Thông tin về giày đá bóng Adidas màu hồng của Messi:

Hãng giày: Adidas Fooball

Tên giày: Nemeziz Messi 18.1 Virtuoso Pack

Đời giày: Nemeziz 18.1

Bộ sưu tập: Adidas Virtuoso Pack

Đinh giày: Giày đinh cao FG

Messi mang giay da bong mau hong tai champions league 2019
Messi ăn mừng chiến thắng với đôi giày đá bóng màu hồng đẹp mắt Adidas Nemeziz

Nỗi buồn của Messi với đôi giày đá banh màu hồng

Rạng sáng nay ngày 8-5-2019, Messi và Barcelona đã có một trận đại bại 0-4 trước Liverpool. Liverpool đã lần thứ 2 tạo nên kỳ tích khi lội ngược dòng để chiến thắng tại những trận đấu quan trọng nhất tại Champions League. Một Barca rệu rã đã không thể chống lại tinh thần của lữ đoàn đỏ Liverpool. Barcelona thất bại, Messi cúi mặt ra về khi đã không thể thực hiện lời hứa đưa cúp C1 về Nou Camp năm nay. Và nếu bạn chú ý thì trên chân Messi vẫn là đôi giày đá banh màu hồng đã cùng ăn mừng chiến thắng trong trận lượt đi.

Messi buon ba voi giay da bong mau hong tran Adidas Nemeziz
Nỗi buồn và sự thất vọng của Messi cùng với giày đá banh màu hồng Adidas Nemeziz

Messi đã không sử dụng giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1 thế hệ mới

Đầu tháng 5, Adidas đã giới thiệu thế hệ mới dòng giày Adidas Nemeziz 19.1. Đây là phiên bản thế hệ mới của Adidas Nemeiziz mà Messi hay sử dụng. Tuy nhiên Messi vẫn sử dụng đôi giày đá bóng màu hồng vì chắc anh thấy nó mang lại may mắn cho anh.

Ra mat giay da bong Messi 19.1 mau do moi nhat nam 2019
Messi vẫn sử dụng mẫu giày màu hồng chứ không sử dụng thế hệ mới giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1

Xem thêm: Ra mắt giày đá bóng Adidas Messi năm 2019 – “Nemeziz Messi 19.1”

Một đôi giày tuyệt vời hay một ngôi sao tuyệt vời không đủ để chiến thắng trong bóng đá

Trong bóng đá có nhiều yếu tố để mang đến chiến thắng. Trong đó có vẻ như tinh thần là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Barcelona đến Liverpool với sự tự tin cao độ nhưng đã bị dập nát bởi tinh thần quyết tầm của lữ đoàn đỏ. Cách Liverpool giành chiến thắng cũng như kỳ tích mà đội tuyển U23 Việt Nam tạo ra tại vòng chung kết cúp Châu Á. Bóng đá hấp dẫn vì tinh thần cố gắng quyết tâm của các cầu thủ truyền cho người hâm mộ.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay