Son Heung-min và tình yêu với những đôi giày không dây

Son Heung-min hiện đang là ngôi sao bóng đá châu Á thành công nhất trên thế giới. Cầu thủ này đang có những chuỗi ngày thăng hoa cùng CLB Tottenham Hotspur. Với phong độ tuyệt vời của mình thì Son Heung-min luôn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ với những pha bóng tốc độ đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về vũ khí giày đá bóng của Son Heung-min hay sử dụng nhé. Bài viết sẽ giới thiệu về tình yêu của Son Heung-min với những đôi giày bóng đá không dây.

Giày bóng đá Son Heung-min

Sự nghiệp của Son Heung-min gắn liền với dòng giày bóng đá trợ tốc của Adidas. Từ khi còn chơi bóng ở Bayer Leverkusen (khoảng năm 2014) thì Son Heung-min đã sử dụng những phiên bản Adidas Adizero của hãng Adidas rồi. Trải qua quá trình phát triển thì Adidas đã ra mắt dòng giày Adidas X để thay thế cho Adizero. Son Heung-min tiếp tục sử dụng dòng giày trợ tốc thế hệ mới này của Adidas và đặc biệt bén duyên với phiên bản không dây của dòng giày này.

Son Heung-min đặc biệt yêu thích các đôi giày bóng đá không dây Adidas
Son Heung-min đặc biệt yêu thích các đôi giày bóng đá không dây Adidas

Phiên bản không dây của dòng giày Adidas X bắt đầu được phát triển từ phiên bản X16 năm 2016. Trải qua quá trình phát triển thì mỗi năm Adidas lại cho ra mắt một phiên bản mới của dòng giày Adidas X không dây. Chúng ta có X16+ (năm 2016), X17+ (năm 2017), X18+ (năm 2018), X19+ (năm 2019) và X Ghosted+ (năm 2020). Nếu bạn chú ý đến giày của Son Heung-min thì sẽ thấy anh chàng này luôn sử dụng các phiên bản giày đá banh không dây Adidas này.

– X16+ (năm 2016)

Phiên bản không dây đầu tiên của Adidas X là phiên bản Adidas X16+ Purechaos (ra mắt năm 2016). Thời điểm này Son Heung-min đã ngay lập tức lựa chọn và sử dụng phiên bản giày đá banh không dây Adidas này. Đây cũng là giai đoạn mà Son Heung-min bắt đầu thi đấu trong màu áo của CLB Tottenham Hotspur. Là một cầu thủ thi đấu với phong cách tấn công tốc độ thì dòng giày Adidas X sẽ là vũ khí tuyệt vời để hỗ trợ cho khả năng của cầu thủ này.

Son Heung-min sử dụng giày không dây Adidas X16+ vào năm 2016
Son Heung-min sử dụng giày không dây Adidas X16+ vào năm 2016

– X17+ (năm 2017)

Phiên bản tiếp theo của dòng giày Adidas X là Adidas X17+ Purechaos có thiết kế không thay đổi nhiều so với phiên bản trước đó. Phiên bản Adidas X17+ được Son Heung-min sử dụng với những sự nâng cấp về chất liệu da và đế. Năm 2017 Adidas đã ra mắt rất nhiều gam màu tuyệt đẹp của X17+ không dây. Son Heung-min đã sử dụng rất nhiều gam màu của mẫu giày này để thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Cận cảnh giày Adidas X17+ không dây Son Heung-min sử dụng vào năm 2017
Cận cảnh giày Adidas X17+ không dây Son Heung-min sử dụng vào năm 2017

– X18+ (năm 2018)

Phiên bản giày đá banh Adidas không dây năm 2018 được Son Heung-min sử dụng là Adidas X18+. Ở hình ảnh dưới đây là gam màu cực kỳ hot của X18+ là gam màu xanh dương Energy Mode pack được sử dụng tại kỳ Worldcup 2018. Với mẫu giày đá bóng không dây tuyệt vời này thì Son Heung-min cũng đã có phong độ tuyệt vời tại Worldcup cũng như trong màu áo Tottenham Hotspur.

Son Heung-min và đôi giày Adidas X18+ không dây màu xanh dương đẹp mắt
Son Heung-min và đôi giày Adidas X18+ không dây màu xanh dương đẹp mắt

– X19+ (năm 2019)

Phiên bản giày bóng đá không dây năm 2019 mà Son Heung-min sử dụng là Adidas X19+ không dây. Phiên bản năm 2019 được Adidas cải tiến ở phần chất liệu da và đế giày để đôi giày bóng đá trở nên nhẹ hơn. Adidas X19+ có rất nhiều gam màu hot mà cả Son Heung-min và hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam cực kỳ yêu thích như gam màu trắng xanh nhạt, trắng hồng,…

Son Heung-min sử dụng Adidas X19+ không dây vào năm 2019
Son Heung-min sử dụng Adidas X19+ không dây vào năm 2019

– X Ghosted+ (năm 2020)

Phiên bản giày đá bóng không dây Adidas X mới nhất mà Son Heung-min sử dụng là Adidas X Ghosted+. Ở phiên bản này của Adidas X thế hệ mới này Adidas đã thay đổi cách đặt tên giày Adidas và sử dụng từ Ghosted để đặt tên của dòng giày này. Phiên bản Son Heung-min sử dụng là X Ghosted+ bản không dây. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng giày đá banh Adidas X không dây này. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng giày Adidas X Ghosted thế hệ mới tại đây.

Phiên bản Adidas X Ghosted+ mới nhất năm 2020 trên chân Son Heung-min
Phiên bản Adidas X Ghosted+ mới nhất năm 2020 trên chân Son Heung-min

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay