Ra mắt giày không dây của Pogba | Adidas Predator 19+

Là một tiền vệ trẻ đầy tài năng với sự hoàn hảo hiếm có. Pogba đang đang dần trở thành một ngôi sao lớn trên thế giới bóng đá. Hãng Adidas đã lựa chọn tiền vệ phong cách này để đại diện cho dòng giày cao cấp của mình. Đó chính là dòng giày đá bóng không dây Pogba Adidas Predator mang thương hiệu Paul Pogba.

Pogba đại diện cho dòng giày kiểm soát bóng của Adidas

Dòng giày kiểm soát bóng Adidas Predator là một dòng giày có truyền thống lâu đời của Adidas. Có lịch sử từ những năm 1994, Predator đã luôn được cải tiến để trở thành tượng đài không thể thay thế. Pogba là tiền vệ được lựa chọn để đại diện cho dòng giày đá bóng này. Phiên bản Pogba sử dụng để chơi bóng là Adidas Predator không dây mới nhất. Dòng giày này cũng được nhiều tiền vệ ở Việt Nam lựa chọn như Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng…

Giay da bong cua pogba 2019 (5)
Dòng giày kiểm soát bóng không dây mới nhất Adidas Predator 19+ Pogba Season 19

Giới thiệu dòng giày đá bóng không dây Adidas Predator Plus

Phiên bản giày đá banh không dây Adidas Predator chính thức được giới thiệu vào đầu năm 2018. Dòng giày này được phát triển từ đàn em Adidas ACE 16+ACE 17+. Phiên bản mới nhất hiện tại là Predator 19+ không dây. Thiết kế để hỗ trợ khả năng chơi bóng của các tiền vệ, dòng giày Predator nổi tiếng với các vân nổi kiểm soát bóng ở trên thân giày. Ngoài ra thiết kế không dây phá cách là một ý tưởng nhằm tăng diện tích xử lý bóng cho các cầu thủ.

Giay da bong cua pogba 2019 (2)
Các vân nổi trên thân giày là thương hiệu của dòng giày đá bóng ‘quái thú’ Adidas Predator

Cập nhật 2020:

Năm 2020 Adidas đã ra mắt cực kỳ thành công phiên bản mới của dòng giày Predator 20+. Hãng này cũng đã sản xuất phiên bản Predator 20+ Pogba thế hệ mới với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Sự nâng cấp của phiên bản Predator Pogba 2020 nằm ở thiết kế có lớp gai nhọn kiểm soát bóng Demonskin ở trên bề mặt da giày. Cùng với đó là chất liệu vải thun co giãn cao cấp với khả năng co giãn tốt hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Adidas đã ra mắt Predator Pogba 20 với cả 2 phiên bản là giày đinh cao sân cỏ tự nhiện và giày sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp về giày không dây của Pogba

Pogba hiện có bộ sưu tập 3 mẫu giày dá bóng không dây mang thương hiệu của mình. Cho tới thời điểm hiện tại mỗi năm Adidas sản xuất một mẫu giày Signature mang tên Paul Pogba. Adidas Predator 19+ nhìn về tổng thể không khác gì so với Predator 18+. Điểm khác biệt đến từ phần gót giày hình vân. Đây là một thiết kế của Adidas được giới thiệu là tăng sự chắc chân ở gót giày.

Giày Adidas Predator 19+ Paul Pogba ss19

Giày đá bóng không dây Adidas Predator 19+ không có gì khác biệt so với Predator 18+. Điểm khác biệt đến từ cái gót giày vân nổi, thuyết âm mưu là phần này sẽ giúp các cầu thủ phá cách như Pogba có những pha chạm bóng bằng gót tinh tế hơn!

Giay da bong cua pogba 2019 (3)
Giay da bong cua pogba 2019 (2)
Giay da bong cua pogba 2019 (6)
Giay da bong cua pogba 2019 (5)
Giay da bong cua pogba 2019 (4)
Giay da bong cua pogba 2019 (1)
Giay da bong cua pogba 2019 (7)
Upload Image...

Giày Adidas Predator 18+ Paul Pogba năm 2018

Dòng giày Adidas Predator quái thú trở lại vào đầu năm 2018 (Sau 3 năm dừng sản xuất). Hãng này cũng đã ra mắt phiên bản giày Signature mang tên Pogba với phối màu đẹp mắt.

Giay da bong cua pogba 2018 (11)
Giay da bong cua pogba 2018 (10)
Giay da bong cua pogba 2018 (9)
Giay da bong cua pogba 2018 (8)
Giay da bong cua pogba 2018 (6)
Giay da bong cua pogba 2018 (5)
Giay da bong cua pogba 2018 (4)
Giay da bong cua pogba 2018 (3)
Giay da bong cua pogba 2018 (2)
Giay da bong cua pogba 2018 (1)

Giày Adidas ACE 17+ Pogboom

Adidas ACE được ra đời với kỳ vọng thay đổi được cái tên Predator. Tuy nhiên dòng giày này đã không vượt qua được cái bóng quá lớn và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho Predator. Chính vì vậy ACE đã bị dừng sản xuất từ năm 2018. Phiên bản giày của Pogba mang tên Pogboom cũng là một đôi giày rất đẹp mắt trên chân của cầu thủ này.

Giay da bong cua pogba nam 2017
Mẫu giày Adidas ACE 17+ Pogboom là mẫu giày mang tên Pogba đầu tiên được ra mắt

Xem thêm: Giày đá banh của các ngôi sao nổi tiếng khác

Mức giá dòng giày đá banh của Pogba

Phiên bản giày đá bóng cao cấp của Pogba có mức giá rất cao. Mức giá bán lẻ lúc mới ra mắt đã khoảng gần 9tr VNĐ. Đây là một mức giá không hề ‘ngọt’ ngay cả với các cầu thủ chuyên nghiệp. Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của Pogba có mức giá rẻ hơn với nhiều mức giá khác nhau. Riêng phiên bản giày không dây sân cỏ nhân tạo của Pogba vẫn có giá rất cao (Khoảng 170 Bảng Anh tức là hơn 5tr VNĐ). Nếu bạn chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo thì có thể tham khảo các mẫu giày Adidas Predator giá rẻ cũng rất tuyệt vời đấy.

  • Tên giày: Adidas Predator
  • Phiên bản: Predator 19+ không dây
  • Loại đinh: Đinh cao FG
  • Mức giá lúc mới ra mắt: 280 Bảng Anh (Khoảng 8tr8 VNĐ)

Giày bóng đá không dây của Pogba có bị tuột không?

Thiết kế không dây của Adidas đã được kiểm chứng qua rất nhiều phiên bản. Dòng giày đá bóng không dây hiện tại còn được sử dụng để chơi bóng chuyên nghiệp. Chính vì vậy không quá lo ngại việc giày không dây bị tuột ra lúc chơi bóng. Tuy nhiên lúc chọn mua giày đá bóng không dây thì nên chọn size vừa vặn để tránh giày không ôm chân, lỏng chân, dễ bị nhấc gót lúc chạy trên sân.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay