Mang giày đá bóng không dây có lỏng chân không? | Hỏi đáp

Khi nhắc đến giày bóng đá không dây thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các mẫu giày của Adidas. Hãng này đã sản xuất phiên bản không dây buộc cho tất cả các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên khi nghe đến giày không dây thì sẽ có bạn băn khoăn là liệu mang giày đá bóng không dây có bị lỏng chân không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé.

Giới thiệu về giày bóng đá không dây

Bóng đá là một môn thể thao hoạt động vời cường độ mạnh nên thường một đôi giày đá bóng chắc chân là rất quan trọng trong hỗ trợ thi đấu. Chính vì vậy hầu hết các hãng giày đều sản xuất giày bóng đá có dây buộc chắc chắn. Adidas là hãng đầu tiên theo đuổi xu hướng thiết kế giày bóng đá không dây. Và hãng này đã thực sự thành công với những đôi giày đá banh thiết kế không dây của mình. Các mẫu giày không dây Adidas đã được đưa vào thi đấu chính thức trên chân của những ngôi sao hàng đầu trên thế giới.

Adidas đã sản xuất phiên bản không dây cho tất cả các dòng giày đá bóng của mình
Adidas đã sản xuất phiên bản giày đá bóng không dây

Trong các dòng giày bóng đá hiện tại thì cả 4 dòng giày của Adidas đều có thiết kế không dây và thường được ký hiệu là Plus (+) sau tên gọi. Chúng ta có dòng giày Adidas X19+, Predator 20+, Adidas Copa 19+, Adidas Nemeziz 19+. Cả 4 dòng giày này đều được sử dụng thành công trên sân cỏ chuyên nghiệp. Và các phiên bản không chuyên có thiết kế không dây buộc cũng đang ngày càng nhiều hơn.

Mang giày đá bóng không dây có bị lỏng chân không?

Các mẫu giày bóng đá Adidas không dây thường có phần cổ thun rất ôm chân. Cổ thun có độ co giãn không quá nhiều và chỉ đủ để bạn có thể xỏ chân vào. Chính vì vậy lúc xỏ chân vào bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn (nhiều bạn không biết cách xỏ sẽ không xỏ vào được). Chính vì khó xỏ cho nên độ ôm chân của cổ thun giày bóng đá Adidas không dây sẽ cực kỳ chắc chắnkhông hề bị lỏng chân.

Mang giày bóng dá không dây buộc có bị lỏng chân khi chơi bóng không?
Mang giày bóng dá không dây buộc có bị lỏng chân khi chơi bóng không?

Vậy điều bạn cần quan tâm và xác định khi mua giày bóng đá Adidas không dây đó là sẽ rất khó xỏ. Nếu bạn xỏ được vào thì hoàn toàn yên tâm là sẽ không bị lỏng chân, nhấc gót lúc chơi bóng. Hầu hết khách hàng sử dụng giày đá banh không dây Adidas đều cảm thấy chắc chân không khác gì các mẫu giày có dây buộc.

Giày bóng đá Adidas không dây thường có cổ thun rất ôm chân (không bị lỏng chân, nhấc gót)
Giày bóng đá Adidas không dây thường có cổ thun rất ôm chân

Lưu ý khi chọn mua giày đá banh không dây Adidas

Giày đá banh Adidas không dây thường có độ ôm chân rất tốt. Tuy nhiên khi chọn mua loại giày bóng đá này thì có một số lưu ý mà bạn nên biết.

– Chọn size giày đá bóng không dây vừa vặn

Mặc dù có độ ôm chân cao nhưng bạn vẫn phải lựa chọn giày bóng đá không dây ôm chân, vừa vặn một tí. Việc chọn giày đá banh không dây vừa vặn sẽ giúp bạn vẫn có đôi giày chắc chân sau một thời gian sử dụng (khi form giày đã giãn ra).

– Học cách mang giày bóng đá không dây

Bạn phải xác định là mang giày đá banh không dây sẽ khó khăn hơn giày có dây khá nhiều. Chính vì vậy học cách luồn chân vào giày đá bóng không dây là điều rất quan trọng để có thể mang được giày.

– Các bạn có chân quá mập không nên chọn giày không dây

Thiết kế không dây thường có form khá chật nên các bạn có bàn chân mập quá sẽ rất khó xỏ. Nhiều bạn chân hơi mập tí cũng phải toát hết mồ hôi mới có thể xỏ chân vào giày đá bóng không dây.

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay