Top 10 mẫu giày đá bóng ghi nhiều bàn thắng nhất EURO 2020

Euro 2020 là một giải đấu rất thành công với nhiều pha bóng hay cũng như rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Có rất nhiều cầu thủ đã ghi bàn tại Euro 2020 và sử dụng rất nhiều mẫu giày đá bóng khác nhau.

Với những người yêu và quan tâm giày bóng đá thì chắc chắn rất quan tâm đến những mẫu giày mà các cầu thủ đã sử dụng để ghi bàn tại giải đấu này. Những vũ khí mà các cầu thủ sử dụng để tạo nên những siêu phẩm đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ yêu bóng đá.

Nội dung bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top 10 mẫu giày đá banh được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020. Điểm danh một số cầu thủ nổi bật đã sử dụng và ghi bàn với những mẫu giày đá bóng đấy.

Giay da bong ghi nhieu ban thang nhat euro 2020

10 mẫu giày đá banh được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2020

Cũng như nhiều giải đấu quốc tế khác thì Euro 2020 là sân chơi của các thương hiệu sản xuất giày đá banh hàng đầu thế giới. Tại giải đấu này các cầu thủ hầu hết đều sử dụng giày của các thương hiệu như Nike (chiếm 51%), Adidas (chiếm 34%), Puma (13%)… và một số lượng ít cầu thủ sử dụng giày của các thương hiệu khác.

Vị trí độc tôn và số 1 của thương hiệu Nike trong sản xuất giày đá bóng thì không thể bàn cãi. Adidas cũng luôn đeo bám quyết liệt và cạnh tranh sòng phẳng với Nike. Ngoài ra có một thương hiệu lớn khác đã đầu tư rất nhiều để có thể quảng bá mạnh mẽ tại Euro 2020 đó là Puma.

Giay da bong ghi nhien ban thang nhat euro 2020

Xuất hiện nhiều trong danh sách các mẫu giày đá bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất là các dòng giày hỗ trợ tấn công nổi tiếng. Những dòng giày nổi tiếng như Nike Mercurial, Adidas X vẫn chiếm vị trí đầu bảng vì hầu hết cầu thủ tấn công, tiền đạo đều thích sử dụng 2 dòng giày bóng đá này.

Ngoài ra các dòng giày tiền vệ hoặc tiền đạo cắm, hộ công hay sử dụng như Nike Phantom GT hay Adidas Nemeziz cũng đã đóng góp rất nhiều bàn thắng tại Euro 2020. Dưới đây là danh sách top 10 mẫu giày đá bóng được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020 tính đến vòng 1/8.

1. Nike Mercurial Vapor 14

Nike là thương hiệu dẫn đầu về sản xuất và phân phối giày đá bóng. Số lượng cầu thủ có hợp đồng đại diện và sử dụng giày Nike là nhiều nhất và nhiều hơn hẳn các thương hiệu khác. Chính vì vậy mẫu giày đá bóng tấn công nổi tiếng nhất của hãng này vẫn luôn nằm vị trí top 1 trong danh sách các dòng giày ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Tại Euro 2020 thì mẫu giày đá banh Nike được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất chính là Nike Mercurial Vapor 14 (thế hệ mới 2021, phiên bản cổ thấp). Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, trọng lượng siêu nhẹ cũng khả năng hỗ trợ rê dắt bóng tốt thì các cầu thủ tấn công tốc độ rất khó để từ chối sử dụng Nike Mercurial Vapor 14.

Có rất cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng với Nike Mercurial Vapor 14 như Patrik Schick (4), Emil Forsberg (3), Thorgan Hazard (2) , Andriy Yarmolenko (2), Roman Yaremchuk (2), Luka Modric… Số lượng bàn thắng ghi bởi các cầu thủ sử dụng Nike Mercurial Vapor 14 là không nhiều (rất khó để đạt được danh hiệu quả bóng vàng). Tuy nhiên do số lượng cầu thủ sử dụng Nike Mercurial Vapor 14 là rất nhiều nên dòng giày này vẫn giữ vững vị trí top 1 dòng giày ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020.

Giay bong da frenkie de jong euro 2020

2. Adidas X Ghosted .1

Nike có Nike Mercurial thì Adidas có dòng giày đá bóng tấn công tốc độ nổi tiếng Adidas X. Phiên bản nổi bật nhất của dòng giày Adidas X tại Euro 2020 chính là Adidas X Ghosted .1 gam màu hồng vạch đen cực kỳ chất.

Do được sử dụng bởi nhiều cầu thủ tấn công chất lượng nên Adidas X Ghosted .1 đã ghi được tới 12 bàn thắng tại Euro 2020. Rõ ràng là với gam màu đẹp mắt, thiết kế ấn tượng thì mẫu giày đá bóng màu hồng này của Adidas chắc chắn đã khiến nhiều bạn phải trầm trồ khi nhìn vào chân của các cầu thủ.

Adidas X Ghosted .1 là một phiên bản cực kỳ thành công của Adidas X ra mắt vào năm 2020. Trải qua những thành công lớn thì dòng giày này đã trở nên rất nổi tiếng và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Nike Mercurial Vapor 14. Trọng lượng siêu nhẹ, ôm chân, thiết kế đẹp mắt là những đặc điểm khiến các cầu thủ chuyên nghiệp rất thích sử dụng dòng giày này khi thi đấu.

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (1)

3. Nike Phantom GT (cổ thấp)

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (9)

4. Adidas Nemeziz .1

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (8)

5. Nike Mercurial Superfly 8

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (7)

6. Nike Phantom GT DF (cổ cao)

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (6)

7. Puma Future Z 1.1

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (5)

8. Adidas X19.1

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (4)

9. Nike Phantom VNM

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (3)

10. Adidas X Speedflow .1

Giay da banh ghi nhieu ban thang nhat euro 2020 (2)

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay