Adidas ra mắt giày đá bóng gắn chip mới | GMR EA Sports

Adidas vừa có một sự hợp tác với hãng game bóng đá EA Sport để áp dụng công nghệ gắn chip vào các dòng giày đá bóng của mình. Việc gắn chip theo dõi vào đôi giày sẽ giúp đo lường được các chỉ số chơi bóng như đường chuyền, lực sút, khoảng cách di chuyển, tốc độ,… Điều này sẽ giúp FIFA tổng hợp các thông tin của cầu thủ và đưa họ vào bảng danh sách xếp hạng cá nhân của FIFA.

Giới thiệu giày đá bóng gắn chip Adidas

Khi chơi bóng trên sân thì việc đánh giá một cầu thủ bằng các thống kê thủ công đôi khi không thể hiện chính xác được chỉ số. Chính vì vậy Adidas đã hợp tác với EA Sports để sản xuất các con chip gắn lên lót các mẫu giày bóng đá Adidas của mình. Việc lắp chip vào giày hoàn toàn không hỗ trợ cầu thủ chơi bóng tốt hơn và chỉ đo lường, tính toán và thống kê các chỉ số chơi bóng của họ.

Giày đá bóng gắn chip Adidas với sự hợp tác của Adidas và EA Sports
Giày đá bóng gắn chip Adidas với sự hợp tác của Adidas và EA Sports

Việc đo lường được các chỉ số chơi bóng sẽ giúp ích rất nhiều cho cầu thủ trong luyện tập và phát huy kỹ năng của mình. Giúp cho các huấn luyện viên hiểu về thế mạnh của từng cầu thủ. Ngoài ra thì giúp FIFA sẽ dựa vào số liệu để cập nhật bảng xếp hạng các cầu thủ chuyên nghiệp. Còn EA Sports thì sẽ sử dụng số liệu để xây dựng các cầu thủ ảo trong các trò chơi điện tử FIFA của mình.

Tác dụng của chip gắn trên giày bóng đá Adidas

Công nghệ chip GMR của Adidas sử dụng các thuật toán tiên tiến để đo lường một cách chính xác các chuyển động. Không chỉ đo lường về khoảng cách di chuyển, tốc độ, khả năng tăng tốc mà còn các chỉ số về lực sút, khả năng chuyền bóng nữa… Nếu bạn chơi các game bóng đá và xem thống kê hàng loạt chỉ số của cầu thủ thì chắc chắn hệ thống chip của Adidas cũng góp phần bổ sung cho cơ sở dữ liệu của các hãng game bóng đá như PES, FIFA.

Giày bóng đá gắn chip Adidas và theo dõi số liệu qua điện thoại thông minh
Giày bóng đá gắn chip Adidas và theo dõi số liệu qua điện thoại thông minh

Nếu bạn thích chơi game bóng đá như FIFA Mobile thì một đôi giày bóng đá gắn chip GMR của Adidas chắc sẽ rất tuyệt vời. Ngoài các lợi ích thống kê theo dõi và đánh giá ở bên trên thì EA Sports còn gắn kết số liệu với trò chơi FIFA Mobile, đưa thông tin khả năng chơi bóng của bạn vào trò chơi của họ. EA Sports đã tạo ra các nhiệm vụ và khi bạn thực hiện tốt thì sẽ nhận được các phần thưởng in game cũng như tăng thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng.

Chip GMR của Adidas sẽ được đặt vào phần lót giày êm ái của các đôi giày bóng đá của hãng này
Chip GMR của Adidas sẽ được đặt vào phần lót giày êm ái của các đôi giày bóng đá của hãng này

Giay da bong gan chip Adidas (1)

Giay da bong gan chip Adidas (4)

Giay da bong gan chip Adidas (8)

Giay da bong gan chip Adidas (5)

Giay da bong gan chip Adidas (3)

Giới thiệu bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay