Nike giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Future Lab mới 2019

Cùng với sự ra mắt của mẫu giày bóng đá mới Nike Phantom VSN II, Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập có tên là ‘Future Lab’. Bộ sưu tập giày bóng đá này của Nike được thiết kế với phối màu chủ đạo là đỏ và đen. Nội dung bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về những màu sắc mới nhất của 4 dòng giày đá bóng Future Lab mới 2019 của Nike nhé.

Ra mắt bộ sưu tập giày Nike ‘Future Lab’

Năm 2020, Nike lần đầu giới thiệu thế hệ thứ 2 của giày Nike Phantom VSN. Sự ra mắt của giày đá bóng Nike Phantom VSN 2 đánh dấu quá trình nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất của Nike. Hãng này cũng đã sản xuất những gam màu mới nhất của các dòng giày bóng đá truyền thống của mình. Các dòng giày đá bóng Nike Mercurial, Tiempo, Phantom VNM, Phantom VSN.

Bộ sưu tập giày đá bóng mới 2020 Nike Future Lab
Bộ sưu tập giày đá bóng mới 2020 Nike Future Lab

Giới thiệu giày Nike Phantom VSN ‘Future Lab’

Nike thường rất ít khi nâng cấp các mẫu giày đá bóng của mình (thường là khoảng 2-3 năm). Chính vì vậy khi Nike tung ra các phiên bản mới của 4 dòng giày bóng đá chủ đạo của mình thì thường mang lại tiếng vang rất lớn. Sự ra mắt của giày đá bóng công nghệ cao Nike Phantom VSN 2 cũng là một sự kiện đáng ghi nhận của hãng giày này.

Giày đá bóng Nike Phantom VSN 2 thế hệ mới 2020 được ra mắt
Giày đá bóng Nike Phantom VSN 2 thế hệ mới 2020 được ra mắt

Nike Phantom VSN II ‘Future Lab’ được ra mắt với gam màu đen đỏ đẹp mắt. Đây là gam màu của mẫu giày Nike CTR 360 huyền thoại cực kỳ nổi tiếng trước đây của hãng này. Dòng giày Nike Phantom VSN thế hệ mới được kế thừa những điểm mạnh từ các phiên bản trước đó. Được sử dụng những loại vật liệu công nghệ cao để tạo nên những một mẫu giày hoàn hảo. Bộ sưu tập có tên là ‘Future Lab‘ cũng gửi gắm mong muốn của Nike trong việc nghiên cứu để nâng cấp các mẫu giày bóng đá của mình trở thành các mẫu giày của tương lai.

Giới thiệu giày bóng đá Nike Phantom VSN 2 thế hệ mới 2020
Giới thiệu giày bóng đá Nike Phantom VSN 2 thế hệ mới 2020

Gam màu mới giày Nike Mercurial ‘Future Lab’

Bộ sưu tập lần này Nike Mercurial vẫn giữ nguyên thiết kế năm 2019 của mình. Giày Nike Mercurial ‘Future Lab’ được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau. Được giới thiệu dưới đây là phiên bản giày Nike cao cổ Superfly VII thế hệ mới. Gam màu mới của Nike Mercurial được phối toàn thân màu đỏ với các chi tiết vạch Nike màu đen. Về tổng thể thiết kế thì mẫu giày này vẫn giống như phiên bản đầu tiên được ra mắt của Nike Mercurial thế hệ mới nhất.

Ra mắt gam màu mới giày bóng đá Nike Mercurial 'Future Lab' màu đỏ 2020
Ra mắt gam màu mới giày bóng đá Nike Mercurial ‘Future Lab’ màu đỏ 2020
Giày Nike Mercurial cổ cao Superfly 7 'Future Lab' màu đỏ đẹp mắt
Giày Nike Mercurial cổ cao Superfly 7 ‘Future Lab’ màu đỏ đẹp mắt

Giới thiệu giày Nike Phantom Venom ‘Future Lab’

Từ khi giày Nike Phantom VNM được ra mắt, dòng giày này trở thành một vũ khí hoàn hảo cho các cầu thủ trên sân cỏ. Dòng giày Nike Phantom được kế thừa từ các dòng giày tiền đạo nổi tiếng của Nike như Hypervenom hay T90. Dòng giày này được thiết kế nhằm hỗ trợ cầu thủ kiểm soát bóng cũng như sút bóng chính xác hơn.

Giày Nike Phantom VNM 'Future Lab' được thiết kế với gam màu đỏ đen đẹp mắt
Giày Nike Phantom VNM ‘Future Lab’ được thiết kế với gam màu đỏ đen đẹp mắt

Giày Nike Phantom VNM ‘Future Lab’ được thiết kế với gam màu đen đỏ đẹp mắt. Nổi bật ở phần má trong giày là các vân nổi 3D hình xương cá hỗ trợ kiểm soát bóng. Phần mũi giày được thiết kế với lớp da sần sùi như da quả bóng golf. Dòng giày này hiện đang được nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới sử dụng như Lewandowski, Harry Kane, Edinson Cavani, Gonzalo Higuaín, Marcus Rashford, Mauro Icardi, Riyad Mahrez, Aubameyang…

Giày Nike Phantom VNM được nâng cấp và trở thành một dòng giày bóng đá chính của Nike
Giày Nike Phantom VNM được nâng cấp và trở thành một dòng giày bóng đá chính của Nike

Giới thiệu giày Nike Tiempo 8 ‘Future Lab’

Giày đá bóng Nike Tiempo 8 lần đầu được ra mắt vào tháng 6, 2019. Dòng giày da thật này của Nike đã được thiết kế với những công nghệ xử lý da thật và vật liệu mới nhất. Dòng giày bóng đá này được sử dụng bởi các hậu vệ, trung vệ hàng đầu thế giới như Virgil van Dijk, Sergio Ramos, Alisson, Jordan Henderson, Gerard Piqué, Konstantinos Tsimikas, Raphaël Varane, Ederson,… sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp.

Giới thiệu giày đá banh da thật Nike Tiempo 8 'Future Lab'
Giới thiệu giày đá banh da thật Nike Tiempo 8 ‘Future Lab’

Phiên bản giày đá banh da thật ‘Future Lab’ được phối màu đỏ trắng đen đẹp mắt. Tổng thể thiết kế không khác gì so với mẫu giày Nike Tiempo 8 màu xanh dương được ra mắt lần đầu. Nổi bật ở phiên bản giày đá bóng da thật này là lớp da thật được tạo hình vân nổi 3D hình thoi đẹp mắt. Cùng với đó là công nghệ Quadfit tạo nên lớp khung lưới ôm chân phía bên trong giày.

Dòng giày đá bóng duy nhất được làm bằng da thật của Nike
Dòng giày đá bóng duy nhất được làm bằng da thật của Nike

Xem thêm một số hình ảnh của bộ sưu tập giày bóng đá Nike ‘Future Lab’

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay