Nike Mercurial dòng giày được yêu thích nhất tại Việt Nam

Những đôi giày đá bóng nhẹ luôn rất được yêu thích từ trên sân cỏ chuyên nghiệp đến sân nhân tạo không chuyên. Nike Mercurial là một dòng giày bóng đá siêu nhẹ của Nike được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất thế giới. Tại Việt Nam các cầu thủ chuyên nghiệp cũng rất ưa thích sử dụng Nike Mercurial. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về Nike Mercurial dòng giày đá bóng được yêu thích nhất tại Việt Nam nhé.

Giới thiệu về lịch sử giày Nike Mercurial

Dòng giày Nike Mercurial lần đầu được ra mắt vào Worldcup 1998 trên chân của Ronaldo de Lima. Với sự ra mắt của dòng giày bóng đá có trọng lượng nhẹ này thì đã mở ra một cuộc đua để sản xuất những đôi giày đá bóng có trọng lượng nhẹ nhất. Trong cuộc đua đó thì Nike Mercurial vẫn luôn là dòng giày đá bóng nhẹ gắn liền với những ngôi sao có tốc độ cao nổi tiếng thế giới như Ronaldo CR7, Neymar, Mbappé

Nike Mercurial là dòng giày đá bóng có trọng lượng được yêu thích nhất thế giới
Nike Mercurial là dòng giày đá bóng có trọng lượng được yêu thích nhất thế giới

Trải qua lịch sử hơn 20 năm phát triển thì dòng giày Nike Mercurial liên tục được cải tiến về thiết kế và chất liệu. Cho đến thời điểm hiện tại dòng giày này được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất tại các giải bóng đá hàng đầu thế giới. Các cầu thủ Việt Nam có lối chơi tốc độ cũng ưa thích sử dụng dòng giày này như Trọng Hoàng, Tiến Linh, Hồng Duy, Văn Thanh,…

Tại sao các cầu thủ Việt Nam lại yêu thích Nike Mercurial?

Trong bóng đá chuyên nghiệp thì việc sử dụng một đôi giày đá bóng nhẹ hơn sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho cầu thủ. Với một đôi giày có trọng lượng nhẹ thì các cầu thủ sẽ đỡ bị mất sức sau hàng nghìn bước chạy. Ngoài ra sử dụng giày bóng đá trợ tốc nhẹ sẽ giúp di chuyển thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Các cầu thủ chơi bóng ở Việt Nam thường có thể lực hạn chế nên việc lựa chọn giày Nike Mercurial sẽ giúp họ đủ thế lực để chơi trong cả trận đấu dài.

Các cầu thủ Việt Nam rất yêu thích sử dụng dòng giày siêu nhẹ Nike Mercurial
Tiền đạo Tiến Linh và nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam ưa thích sử dụng Nike Mercurial

Nếu bạn xem các giải đấu của các câu lạc bộ ở Việt Nam thì sẽ thấy Nike Mercurial được sử dụng rất nhiều. Trong các mẫu giày đá bóng đội tuyển Việt Nam sử dụng thì Mercurial vẫn chiếm số lượng lớn. Chính vì sự nổi tiếng và ưu điểm về trọng lượng khiến dòng giày đá bóng Nike này trở thành một vũ khí lợi hại trên các sân cỏ chuyên nghiệp.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial

Không chỉ trong bóng đá chuyên nghiệp mà trên các sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial vẫn luôn là dòng giày được yêu thích nhất. Đi theo định hướng về thiết kế để có trọng lượng nhẹ và hỗ trợ tăng tốc thì phiên bản sân cỏ nhân tạo của dòng giày này cũng rất thon gọn, mỏng nhẹ. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về các loại giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial nhé.

– Giày Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF thuộc phân khúc tầm trung của Nike. Với mức giá chính hãng của mẫu giày này là 1550k VNĐ (bạn có thể tham khảo trên Prosoccer.vn nhé). Ngoài ra thì còn có phiên bản có giá thấp hơn gọi là giày bóng đá fake được bán với giá 380-420k VNĐ. Bạn có thể tham khảo và trải nghiệm mẫu giày bóng đá Nike Mercurial giá rẻ tại đây.

Giày Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF với da nhân tạo synthetic
Giày Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF với da nhân tạo synthetic

– Giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF được phân loại là giày bóng đá Top-End (cao cấp). Phiên bản này được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt cực kỳ chất lượng. Phủ bên ngoài da vải là lớp vật liệu Polymer siêu mỏng, mềm gọi là Nikeskin. Ngoài ra phiên bản này cũng có các vân nổi sần sùi ở mũi sẽ hỗ trợ kiểm soát và xử lý bóng dễ dàng hơn. Mức giá chính hãng của mẫu giày này là khoảng 2tr2-2tr8 VNĐ. Còn phiên bản giá rẻ được bán với giá 550k VNĐ bạn có thể tham khảo tại đây.

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF làm bằng da vải sợi dệt
Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF làm bằng da vải sợi dệt

– Giày Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF

Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF thuộc phân khúc Mid-End của Nike. Mẫu giày đá bóng Nike này được làm bằng chất liệu da nhân tạo synthetic giống phiên bản cổ thấp. Sự khác biệt đến từ cổ thun ôm chân và lưỡi gà cũng thay thế bằng vải thun. Đây là một phân khúc giày bóng đá Nike cao cổ giá rẻ với mức giá chính hãng khoảng 1tr9-2tr2 VNĐ. Phiên bản giá rẻ có giá khoảng 520k VNĐ bạn có thể tham khảo qua tại đây.

Giày Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF làm bằng da nhân tạo synthetic và có cổ cao
Giày Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF làm bằng da nhân tạo synthetic và có cổ cao

– Giày Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF là phiên bản cao cấp nhất của giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial. “Elite” là từ được sử dụng để phân biệt phân khúc cao cấp (top-end) của giày bóng đá Nike chính hãng. Các mẫu giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp cũng thuộc phân khúc Elite. Mức giá chính hãng của phân khúc này khá cao là khoảng 3tr5-4tr5 VNĐ. Bạn cũng có thể trải nghiệm phiên bản giá rẻ trên sân cỏ nhân tạo không chuyên với mức giá khoảng 730k VNĐ tại đây.

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF với da vải sợi dệt và cổ cao
Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF với da vải sợi dệt và cổ cao

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay