Giày đá bóng Adidas Predator 20+ mới | Phiên bản Rồng Lửa

Với sự ra mắt đầy thành công của Predator 20 trong nửa đầu năm 2020, Adidas vừa đây đã giới thiệu một phiên bản Predator 20 da thật mới với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Đó là mẫu giày đá bóng Adidas Predator 20+ Rồng Lửa được ra mắt với số lượng giới hạn. Vậy mẫu giày bóng đá Predator 20 rồng lửa này có gì đặc biệt? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Adidas Predator 20+ Dragon

Mẫu giày bóng đá Adidas Predator 20+ Dragon được thiết kế theo hình tượng của Rồng Lửa châu Âu. Nếu bạn có xem loạt phim Game of Thrones thì chắc chắn sẽ nhận ra những con rồng lửa quyền năng này. Đôi giày đá bóng này được sản xuất bằng cách kết hợp các chất liệu da thật, da vải một cách hoàn hảo nhất. Những chiếc gai nhọn Demonskin nổi bật trên thân giày nhằm tăng thêm phần gai góc cho đôi giày này.

Predator 20+ Dragon với thiết kế lấy ý tưởng từ rồng lửa châu âu
Predator 20+ Dragon với thiết kế lấy ý tưởng từ rồng lửa châu âu

Nổi bật trên thân giày, cổ thun của giày là các thiết kế như các lớp vảy rồng (Dragon Scale). Adidas đã khéo léo sử dụng các đường vân trên da thật để tạo ra các vảy rồng cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra sự kết hợp giữa chất liệu da thật và vải sợi dệt cũng giúp người mang đôi giày này cảm thấy cực kỳ mềm mại và êm ái.

Giay bong da Adidas Predator 20 dragon

Giày bóng đá kiểm soát bóng có gai nhọn

Dòng giày Adidas Predator 20+ được định hướng là dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng của Adidas. Ở vùng thường tiếp xúc bóng ở trên thân giày được Adidas thiết kế với lớp da gai nhọn bằng chất liệu cao su tổng hợp. Lớp gai nhọn đóng vai trò trong việc tăng sự ma sát giữa giày và bóng. Giúp cầu thủ có thể kiểm soát và xử lý bóng một cách dễ dàng hơn.

Lớp gai nhọn phủ khắp bề mặt upper của giày đá bóng Predator 20+ Dragon
Lớp gai nhọn phủ khắp bề mặt upper của giày đá bóng Predator 20+ Dragon

Phiên bản da thật đầu tiên của Predator 20+

Mẫu giày đá banh Predator 20+ Dragon là phiên bản đầu tiên được Adidas sử dụng chất liệu da thật. Hãng này đã sử dụng chất liệu da kangaroo và xử lý lớp bề mặt sau đó gắn lớp gai nhọn lên bề mặt của giày. Với phần da upper được làm bằng da thật nhưng cổ thun và lưỡi gà của Predator 20+ vẫn được sử dụng chất liệu vải sợi dệt Prime Knit.

Giay da bong Adidas Predator 20 Dragon (3)

Chất liệu vải sợi dệt của cổ thun và lưỡi gà của Predator 20+ Dragon được làm với chất liệu rất êm mềm và thoải mái. Cổ thun vải này mang lại sự thoải mái êm ái cho người mang và không hề gây khó chịu mặc dù có thiết kế cao quá mắt cá chân người mang. Ngoài ra mặt dù có thiết kế không dây nhưng mẫu giày bóng đá này lại rất chắc chân và hoàn toàn không gây lỏng chân, nhấc gót trong quá trình chơi bóng.

Giay bong da Adidas Predator 20 dragon 2

Đế giày Adidas Predator 20+ Dragon

Đế của giày đá bóng Adidas Predator 20+ Dragon được giới thiệu trên đây là phiên bản giày bóng đá sân cỏ tự nhiên. Thiết kế đinh FG của mẫu giày này có 11 đinh trong đó có 7 đinh xoay ở phần mũi giày và 4 đinh trụ ở phần gót giày. Thiết kế đinh giày được tinh giảm đi các phần không cần thiết trên đế để giảm trọng lượng của đế. Với một đôi giày bóng đá có đế nhẹ thì trọng lượng của giày cũng nhẹ hơn so với các thiết kế đế giày FG truyền thống.

Giay da bong Adidas Predator 20 Dragon (2)

Cho đến thời điểm hiện tại thì Adidas vẫn chưa tung ra phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của mẫu giày này. Tuy nhiên với thiết kế đẹp mắt và độc lạ như thế này thì chắc sẽ có phiên bản sân cỏ nhân tạo thôi.

Giay da bong Adidas Predator 20 Dragon (8)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay