Top 10 Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo Tốt, Rẻ, Độ Bền Cao

Ở Việt Nam có rất nhiều loại giày đá banh sân cỏ nhân tạo với mức giá, mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy để lựa chọn được một mẫu giày sân cỏ nhân tạo vừa đẹp, vừa rẻ lại chất lượng tốt nữa cũng không phải dễ dàng.Để giúp các bạn còn băn khoăn thì nội dung này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm rất hay khi mua giày đá bóng. Cùng với đó sẽ tổng hợp top 10 giày bóng đá sân cỏ nhân tạo giá rẻ nhưng có thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt nhất.

Top giay da bong san co nhan tao gia re

Các câu hỏi thường gặp như giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại nào tốt? nên mua giày đá banh sân cỏ nhân tạo nào? đá bóng sân cỏ nhân tạo nên đi giày nào? sẽ được chúng tôi trả lời một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được đôi giày sân cỏ nhân tạo ưng ý, phù hợp nhất.

Tại sao bạn cần giày đá bóng sân cỏ nhân tạo?

Sân cỏ nhân tạo là một mặt sân bóng đá xuất hiện rất phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Số lượng người chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo sau những giờ học, giờ làm rất đông đảo. Phần lớn anh em khi mới chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thường lựa chọn các loại giày vải đơn giản như bata tàu, bata thượng đình…

Giay da bong san co nhan tao ban o dau
Mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo ở đâu tốt?

Tuy nhiên một mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chuyên dụng tốt sẽ hỗ trợ chơi bóng tốt hơn, êm chân hơn, bảo vệ bàn chân, khớp chân trước những tác động xấu của mặt sân cứng. Ngoài ra lý do nhiều bạn muốn đổi từ giày vải bata sang giày đá banh sân cỏ nhân tạo là để được hỗ trợ bám sân tốt hơn. Cũng như sử dụng các mẫu giày đá banh chuyên dụng sẽ đẹp mắt, đồng bộ và chuyên nghiệp hơn.

Các bạn trẻ cũng rất cuồng các mẫu giày sân cỏ nhân tạo có thiết kế giống với giày thi đấu của các cầu thủ trên thế giới. Rõ ràng là không cần phải đá hay nhưng đã ra sân là phải đẹp. Được sử dụng một đôi giày có thiết kế đẹp mắt giống các cầu thủ cũng là một niềm vui nho nhỏ cũng như mang đến sự tự tin khi chơi bóng.

Tham khảo: Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo bán ở đâu?

Các yếu tố của một đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo tốt

Để chọn được một đôi giày đá banh sân cỏ nhân tạo tốt thì chắc chắn bạn cần phải hiểu về đặc điểm thiết kế cũng như chất liệu của giày. Chất lượng, độ bền một đôi giày bóng đá sẽ phụ thuộc vào chất da, chất lượng keo, chất lượng đế giày. Để đánh giá chất lượng, độ bền của một đôi giày sân cỏ nhân tạo chúng ta phải dựa vào mức giá của giày nữa.

Ví dụ một đôi giày đá bóng 200k có độ bền 1 năm thì chất lượng không hề kém hơn so với một đôi giày 2tr có độ bền khoảng 2 năm rồi. Dưới đây chúng ta phân tích kỹ hơn về các yếu tố tạo nên một đôi giày sân cỏ nhân tạo tốt nhất nhé.

1. Chất lượng da giày

Da giày là bộ phận rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của giày đá bóng. Da giày bóng đá chịu tác động của ngoại lực rất nhiều cho nên nếu có chất lượng kém thì rất dễ bị rách da, bong da. Một đôi giày sân cỏ nhân tạo có chất lượng da tốt giúp giày có thể chịu nước tốt hơn, độ bền sẽ cao hơn nhiều.

Hãy lựa chọn da giày có khả năng chống nước khi chọn mua giày đá banh giá rẻ
Chọn giày bóng đá có da bền

Bình thường các đôi giày đá banh chính hãng thường có độ bền của da rất tốt. Chúng ta sẽ không thấy các vấn đề như nổ da, bong tróc da khi chơi bóng. Đấy là do nguyên liệu sản xuất là da giày được chọn lọc và xử lý rất kỹ càng. Tuy nhiên với các đôi giày đá bóng giá rẻ khoảng 150k đến 500k thì việc lựa chọn da giày rất quan trọng. Do được làm bằng vật liệu da nhân tạo công nghiệp rẻ tiền nên có thể bị bong tróc nếu gặp trời mưa ẩm ướt.

Những đôi giày đá banh có da quá mềm sẽ dễ có vấn đề khi bị ẩm ướt. Các vấn đề như bong tróc, nổ da sẽ xảy ra sau các trận bóng trời mưa. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất da giày thì các loại giày có da làm bằng vải phủ lớp nhựa mỏng bảo vệ bề mặt sẽ có độ bền cao, chống nước tốt và rất êm mềm. Vậy hãy chú ý lựa chọn loại da giày chống nước nếu bạn hay có những trận bóng thủy chiến nhé.

2. Chất lượng keo giày

Chất lượng keo giày đóng vai trò rất quan trọng đối với độ bền của giày bóng đá. Chất keo tốt sẽ kết dính với chất da và chất liệu cao su của đế tốt. Một mẫu giày sân cỏ nhân tạo có chất keo tốt có thể đảm bảo độ bền của giày không bị bong keo mà không cần phải khâu đế gì cả.

3. Chất lượng đế giày

Hầu hết đế giày sân cỏ nhân tạo đinh TF đều được làm bằng chất liệu cao su. Do công thức sản xuất, thiết kế của đinh giày khác nhau nên chất lượng của đế giày cũng khác nhau. Một mẫu giày sân cỏ nhân tạo có đế giày tốt phải đảm bảo được độ bền, ít bị gãy đinh, mài mòn sau thời gian chơi bóng.

Đế giày đá banh cần có độ mềm vừa phải, mềm quá dễ bị mòn nhanh khi chơi bóng
Đế giày bóng đá sân cỏ nhân tạo

Đế giày đá banh thường được làm bằng cao su nguyên khối hoặc đế 2 lớp (cao su và đệm xốp). Thường các vấn đề gặp phải ở đế giày đó là bị mài mòn nhanh trong quá trình chơi bóng. Các đinh dăm cao su có thể mòn, gãy, thậm chí bị cỏ nhân tạo cứa và cắt đứt. Điều này thường xảy ra khi thi đấu khoảng 5-6 tháng (khi giày chưa hỏng thì có khả năng mòn đế rồi).

Các đôi giày đá bóng có đế quá mềm thường sẽ dễ bị mài mòn nhanh hơn. Sự thật là các đôi giày chính hãng tiền triệu có đế giày cao su cứng hơn nhiều so với giày đá banh giá rẻ. Hãy đừng đòi hỏi quá cao về độ mềm của đế khi mua giày. Vì trong quá trình chơi bóng đế sẽ mềm ra rất nhiều khi vận động với cường độ cao. Đế giày được đúc với độ mềm vừa phải sẽ khó bị mài mòn hơn khi chơi bóng.

4. Form giày ôm chân

Bóng đá là môn thể thao dùng bàn chân trực tiếp để chơi. Chính vì vậy độ ôm chân của giày giúp mang lại sự thật chân, cảm giác bóng tốt khi xử lý bóng. Ngoài ra giày đá banh ôm chân còn giúp bảo toàn lực truyền từ bàn chân vào quả bóng để tăng lực khi sút bóng. Khi chọn mua giày đá banh hãy chọn giày ôm chân, bó chân, đừng lo sợ cảm giác bị đau khi mang giày mới. Sau quá trình làm quen giày đá bóng thì đôi giày sẽ mềm ra và hợp với chân bạn.

Form giày ôm chân sẽ giúp tăng cảm giác bóng, thật chân, tăng lực sút bóng
Form giày ôm chân sẽ giúp tăng cảm giác bóng, thật chân, tăng lực sút bóng

Form giày ôm chân giúp bạn tự tin hơn khi sút bóng hay di chuyển trên sân. Việc chắc chân, không lỏng lẻo sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi giày và đôi chân của mình. Các mẫu giày đá banh đắt tiền thường giữ được độ ôm chân, ít bai nhão hơn giày giá rẻ. Tuy nhiên đồng nghĩa là bạn phải có thời gian làm quen dài hơn để giày mềm ra, tránh đau chân khi chơi bóng.

5. Hình thức đẹp mắt

Sự tự tin rất quan trọng trong quá trình chơi bóng. Việc mang một đôi giày đá banh đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trên sân bóng. Chính sự tự tin này sẽ giúp bạn tạo được những tình huống đẹp mắt đáng nhớ trên sân cỏ. Hãy lựa chọn đôi giày khiến bạn cảm thấy tự tin nhất. Tuy nhiên cũng nên tham khảo các shop bán giày đá banh xem đôi giày đó có hợp với bạn không nhé.

Mang giày đá banh đẹp mắt để lên sân sẽ giúp tăng sự tự tin của bạn trên sân bóng cỏ nhân tạo
Mang giày đá banh đẹp mắt để lên sân sẽ giúp tăng sự tự tin của bạn trên sân bóng cỏ nhân tạo

Hình thức đẹp mắt là rất quan trọng tuy nhiên giày đá bóng cần rất nhiều yếu tố. Việc hiểu và lựa chọn các yếu tố phù hợp sẽ giúp bạn có một đôi giày tuyệt vời để tỏa sáng trên sân cỏ nhân tạo nhé.

Top 10 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ

Để có thể đánh giá được chất lượng của giày đá banh sân cỏ nhân tạo thì cách tốt nhất là nhận review từ những bạn đã sử dụng. Danh sách dưới đây được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu với các bạn những mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ có chất lượng tốt nhất, hot nhất, được mua nhiều nhất. Mức giá các mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo giá rẻ chúng tôi giới thiệu sẽ dao động trong khoảng 380-780k VNĐ.

Mức giá này không phải là rẻ nhất nhưng sẽ đảm bảo được đầy đủ tiêu chí như đẹp, rẻ, độ bền cao, chất lượng tốt. Có nhiều mẫu giày đá banh giá rẻ chỉ khoảng 100-300k nhưng không đẹp nên không có trong danh sách.

1. Adidas X19.1 TF

Adidas X19.1 được ra mắt từ năm 2019, trải qua vài năm có mặt trên thị trường thì mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo này đã trở thành một trong những mẫu giày hot nhất. Phiên bản SF được chúng tôi giới thiệu có giá khoảng 520k VNĐ và được đánh giá là có chất lượng rất tốt, đẹp mắt, êm chân.

Giay da bong adidas x 19 tf trang hong vach den

Với mức giá 520k VNĐ thì mẫu giày này có một số ưu điểm dễ dàng thấy được như chất liệu da vải phủ polymer chống nước rất tốt. Đế giày có đệm xốp êm ái ở phần gót (tăng độ êm chân, giảm lực phản chấn từ mặt sân cỏ nhân tạo cứng tác động vào chân). Ngoài ra cổ thun của giày cũng rất mềm mại, dễ xỏ lúc mang giày cũng như không quá bó, không gây đau chân khi mang.

Giay da bong tre em adidas x 19 1 tf xanh nhat trang (11)

Chất liệu đế của X19.1 TF được làm bằng cao su dẻo có độ đàn hồi tốt và ít bị mài mòn khi chơi trên sân cỏ nhân tạo. X19.1 TF được ra mắt với rất nhiều gam màu khác nhau và hầu hết đều rất hot. Tuy nhiên chủ đạo có 3 gam màu được nhiều người yêu thích trong nhiều năm là màu hồng trắng, cam trắng và xanh nhạt trắng. Phiên bản fake của X19.1 TF được sản xuất bởi nhiều nhà máy với chất lượng khác nhau. Chính vì vậy để mua được bản đẹp với chất liệu tốt, độ bền cao thì bạn nên chọn mua tại các shop bán giày sân cỏ nhân tạo uy tín.

Tham khảo mẫu giày: Adidas X19.1 TF bản 520k cực chất tại đây

2. Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ được yêu thích nhất thương hiệu Nike chính là Mercurial Vapor 13 Pro TF. Với phiên bản SF thì mẫu giày đá bóng này có giá khoảng 520k VNĐ trong khi đó phiên bản chính hãng là khoảng 2tr5 VNĐ. Nếu bạn đang muốn tìm giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá rẻ thì phiên bản fake chắc sẽ phù hợp hơn. Mức giá 520k không phải quá rẻ nhưng đáp ứng được cả các yếu tố khác như đẹp mắt, êm chân, da mềm, độ bền cao,…

nike mercurial vapor 13 pro tf vang cam vach den sieu nhe co nhan tao (2)

Chất liệu da của Vapor 13 Pro TF là loại da vải phủ lớp polymer mỏng bên ngoài giúp chống nước tốt hơn. Trên bề mặt da cũng khá sần sùi giúp tăng độ ma sát với bóng, kiểm soát, xử lý bóng dễ dàng hơn. Phiên bản fake của Nike mercurial Vapor 13 Pro TF có trọng lượng nhẹ hơn, mềm hơn so với phiên bản chính hãng. Tuy nhiên do có khá nhiều phiên bản fake của mẫu giày này với chất lượng và thiết kế khác nhau. Nên để tìm được đôi giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF bản Superfake chuẩn nhất thì bạn có thể tham khảo tại link dưới đây.

Link tham khảo: Giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF bản 520k giá rẻ

nike mercurial cr7 dream speed 3 mds 003 dinh tf san co nhan tao (2)

3. Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Khi nhắc đến giày bóng đá sân cỏ nhân tạo giá rẻ, thiết kế, mẫu mã đẹp mắt thì không thể bỏ qua cái tên Mercurial Vapor 13 Academy TF. Nike Mercurial là dòng giày sân cỏ nhân tạo bán chạy nhất của thương hiệu Nike. Bạn có thể tìm mua được Vapor 13 Academy TF với mức giá rất rẻ (380k cho phiên bản fake và khoảng 1tr3 cho phiên bản chính hãng). Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ thì phiên bản fake chắc sẽ phù hợp hơn.

Giay da bong cr7 nike mercurial vapor 13 academy tf dream speed 3 trang den (2)

Mẫu giày Mercurial Vapor 13 Academy TF được sản xuất với rất nhiều gam màu đẹp mắt, chất liệu đơn giản nhưng độ bền rất tốt. Chất da của Vapor 13 Academy TF cả phiên bản fake hay chính hãng đều là da tổng hợp nhân tạo. Chất da này không mềm hay thoải mái bằng da vải nhưng giúp giày có độ ôm chân tốt. Chất liệu da này cũng có độ bền rất tốt nên bạn không chơi bóng trời mưa quá nhiều.

Giay da banh nike mercurial vapor 13 academy tf neymar vang do xanh (2)

Phiên bản fake Vapor 13 Academy TF đôi khi có thể được sale với giá rất rẻ chỉ khoảng 330k VNĐ. Với mức giá này thì sẽ phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên hơn. Tuy nhiên do có rất nhiều nhà máy sản xuất phiên bản fake của mẫu giày này nên để lựa chọn được mẫu giày có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt thì bạn nên chọn mua tại các shop bán giày uy tín. Bạn có thể tham khảo link sản phẩm Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF bản fake ở link dưới đây.

Link tham khảo: Giày Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF bản 380k giá rẻ loại đẹp

4. Adidas Predator Freak .3 TF

Bản mới nhất phân khúc tầm trung của Adidas Predator năm 2021 được sử dụng tên gọi mới là Predator Freak. Loại dành cho sân cỏ nhân tạo có tên gọi là Adidas Predator Freak .3 TF được thiết kế vô cùng đẹp mắt với 2 phiên bản là cao cổ và thấp cổ. Adidas Predator Freak .3 TF có 2 loại được bán trên thị trường với mức giá khác nhau là bản Super Fake 550k và bản chính hãng khoảng 2tr VNĐ.

Adidas predator freak .3 tf hong den co cao (2)

Với chất liệu da giày là loại da vải được phủ một lớp polymer rất mỏng bên ngoài nên Predator Freak .3 rất mềm và nhẹ. Bản đinh dăm TF có phần đế được thiết kế đẹp mắt với chất liệu cao su mềm kết hợp đệm xốp. Thiết kế đế giày vững chãi, êm ái giúp mang lại sự chắc chắn, tránh mỏi chân, đau chân khi chơi trên sân cỏ nhân tạo.

Adidas predator freak.3 tf den hong vach trang ban sf (2)

Nếu bạn cần một mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá tầm trung để chơi không chuyên thì rất nên tham khảo mẫu giày này với giá tốt nhé. Phiên bản trên hình mô tả dưới đây là phiên bản Superfake với mức giá 550k VNĐ. Shop đảm bảo sản phẩm chất lượng, hàng nhận được sẽ giống 100% hình ảnh mô tả.

Tham khảo: Giày Adidas Predator Freak .3 TF bản 550k VNĐ tại đây

5. Adidas Predator Freak + TF

Nói về mẫu giày sân cỏ nhân tạo tốt thì chắc không thể không nhắc đến Adidas Predator Freak + TF. Đây là phiên bản cao cấp nhất của giày sân cỏ nhân tạo với mức giá chính hãng Adidas lên đến 4tr VNĐ. Mức giá này được ghi nhận là thuộc vào loại đắt nhất của giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas chính hãng.

Adidas predator freak+ tf hong den vach trang ban sf (2)

Cứu cánh cho anh em thích ngầu, thích chất mà hơi e ngại về mức giá của phiên bản chính hãng thì có thể trải nghiệm phiên bản Super Fake với chất lượng rất tốt. Mức giá Adidas Predator Freak + TF Super Fake là khoảng 850k VNĐ (canh sale thì chắc khoảng 750k VNĐ). Mức giá này cũng thuộc vào loại đắt nhất của giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ rồi.

Lý do duy nhất để xếp Adidas Predator Freak + TF ở vị trí thứ 5 chỉ vì mức giá quá cao của nó. Còn về độ chất, độ ngầu, độ đẹp và chất lượng thì chắc chắn phải xếp mẫu giày này ở vị trí dẫn đầu. Cùng xem qua hình ảnh thật của phiên bản Super Fake giá 850k VNĐ ở ngay bên dưới đây nhé.

Adidas predator freak + tf xanh duong den vach trang (2)

Sự nổi bật của Adidas Predator Freak + TF là thiết kế với những gai nhọn trên bề mặt cực ngầu. Phiên bản này thiết kế với chất liệu không khác gì nhiều so với bản đinh FG các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng (chỉ khác nhau ở phần đế giày là chủ yếu). Thiết kế cổ thun không dây co giãn tốt, mang lại sự ôm chân chắc chắn mặc dù thiết kế không có dây buộc. Phần đế giày được sử dụng chất liệu cao su mềm và đệm xốp êm ái ở phần gót giày. Rõ ràng là mẫu giày sân cỏ nhân tạo cao cấp này xứng đáng từng đồng với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu.

Link Tham khảo: Adidas Predator Freak + TF bản giá rẻ 850k chất lượng

6. Adidas Nemeziz 18.3 TF

Khi nhìn vào mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 18.3 TF bạn sẽ ấn tượng với điều gì? Đó chính là cái tên của sản phẩm với ký hiệu 18.3 (tức là sản xuất năm 2018). Một mẫu giày đá bóng cũ được sản xuất từ 2018 mà lại có thể đưa vào danh sách top thì chắc chắn nó phải có sự vượt trội về chất lượng và mẫu mã.

Adidas nemeziz 18.3 tf trang hong (2)

Bài viết này tổng hợp những mẫu giày sân cỏ nhân tạo tốt nhất và sự thật là Adidas Nemeziz 18.3 TF xứng đánh được xếp vào vị trí top 1 về chất lượng. Kể từ khi được ra mắt từ năm 2018 thì mẫu giày này vẫn luôn là một trong những mẫu giày bán chạy nhất. Điều đặc biệt là sau gần 4 năm có nhiều khách hàng đã sử dụng quay lại báo rằng Đá Mãi Giày Không Hỏng. Điều này đã khiến chúng tôi phải có một bài viết giới thiệu về mẫu giày đá bóng Fake có độ bền như giày chính hãng (có khi là còn hơn).

Adidas nemeziz 18.3 tf xanh la vach den (2)

Tất cả những điều chúng tôi giới thiệu bên trên là về một mẫu giày sân cỏ nhân tạo có mức giá 450k VNĐ (bản superfake giá rẻ). Với độ bền, độ ôm chân, đẹp mắt thì mức giá 450k VNĐ là quá hời so với phiên bản chính hãng khoảng gần 2tr VNĐ.

Tham khảo sản phẩm: Adidas Nemeziz 18.3 TF giá 450k siêu bền, đẹp

7. Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Phiên bản mới nhất của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial vào năm 2023 đang là Mercurial Vapor 15 Pro TF. Phiên bản Pro của dòng giày Nike Mercurial luôn là những mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo được ưa thích nhất ở Việt Nam. Đó là lý do nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo mới thì Mercurial Vapor 15 Pro TF là một lựa chọn tuyệt vời.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Trắng vạch xanh nhạt (4)

Cũng như các phiên bản Pro khác của Mercurial thì Mercurial Vapor 15 Pro TF cũng nổi bật với thiết kế trẻ trung, phá cách và cực kỳ đẹp mắt. Điểm nổi bật của phiên bản Vapor 15 Pro TF đó chính là lớp da với các vân nổi hằn trên bề mặt, giúp tăng độ ma sát giữa giày và bóng, tăng khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Trắng vạch xanh nhạt (5)

Ngoài ra Vapor 15 Pro TF cũng nổi bật với bộ đế đệm Air Zoom cực kỳ êm ái. Thiết kế này sẽ mang lại trải nghiệm chơi bóng êm ái hơn rất nhiều khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo có nền sân cứng. Chính vì vậy nếu bạn đang cần tìm một đôi giày đá banh giá rẻ mà êm ái thì Vapor 15 Pro TF là một lựa chọn rất phù hợp.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Trắng vạch xanh nhạt (6)

Phiên bản Vapor 15 Pro TF chính hãng hiện đang được bán lẻ với mức giá khoảng 2tr8 VNĐ. Tuy nhiên bạn cũng có thể trải nghiệm phiên bản giá rẻ là Vapor 15 Pro TF Superfake với mức giá chỉ khoảng 580.000 VNĐ. Nếu lựa chọn mua phiên bản fake thì bạn nên chọn mua hàng loại 1 với chất lượng đảm bảo. Hãy chọn mua tại các shop bán giày đá banh uy tín để mua được những đôi giày bóng đá đáng đồng tiền bát gạo nhất nhé.

8. Nike Tiempo Legend 8 Pro TF

9. Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

10. Adidas Predator 20+ TF

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay