Adidas ra mắt mẫu giày đá banh đặc biệt PredCopX cực độc lạ

Trong 4 dòng giày đá banh của mình thì Adidas đã nâng cấp thế hệ mới với 3 dòng giày là Predator Freak, Copa Sensevà X Ghosted. Mới đây hãng này đã cho ra một mẫu giày đá bóng có thiết kế cực kỳ đặc biệt khi kết hợp cả 3 dòng giày thành công nhất của mình.

Mẫu giày đá banh với tên gọi PredCopX được thiết kế với những đặc điểm có trên 3 dòng giày Predator, Copa và X. Chỉ từ tên gọi của mẫu giày này thôi thì chúng ta đã thấy thiết kế của PredCopX chắc chắn sẽ rất đặc biệt rồi.

Không chỉ thiết kế mà chất liệu của Adidas PredCopX cũng rất đặc biệt với sự kết hợp giữa chất liệu da thật, cổ vải thun, lưỡi gà vải thun cũng như các gai nhọn bằng chất liệu polymer. Sự kết hợp từ tinh hoa trong thiết kế và chất liệu của Predator, Copa và X liệu có tạo ra một mẫu giày hoàn hảo? Chúng ta cùng phân tích và soi kỹ mẫu giày này qua các hình ảnh tuyệt đẹp nhé.

Giay da bong adidas predcopx (1)

Giới thiệu Adidas PredCopX

PredCopX là tên viết tắt từ 3 từ Predator Copa và X. PredCopX là mẫu giày đá banh được sản xuất với sự kết hợp giữa các ưu điểm nổi bật của 3 dòng giày Predator Copa và X. Liệu sự kết hợp từ 3 dòng giày nổi bật nhất của Adidas có thể tạo nên một siêu phẩm hoàn hảo?

Trong vài năm trở lại đây Adidas đã tiến hành nâng cấp rất mạnh mẽ các dòng giày của mình. Các dòng giày như Predator, Copa, X được nâng cấp mạnh mẽ không chỉ ở thiết kế mà còn sử dụng những chất liệu mới hiện đại hơn.

Một mẫu giày đá bóng đặc biệt được sản xuất với những đặc điểm tuyệt vời của 3 dòng giày Predator, Copa, X sẽ giúp Adidas quảng bá mạnh mẽ hơn những dòng giày chủ đạo của mình.

Adidas PredCopX sẽ được sản xuất và bán ra thị trường với số lượng giới hạn. Với thiết kế độc lạ nhưng chắc chắn sẽ rất tuyệt vời thì các cầu thủ chuyên nghiệp cũng đón nhận mẫu giày này rất nồng nhiệt.

Giay da bong adidas predcopx (6)

Mổ xẻ chi tiết thiết kế của Adidas PredCopX

Adidas PredCopX được sản xuất với sự kết hợp từ chất liệu, thiết kế từ 3 dòng giày Predator, Copa và X. Có thể nói tất cả những tinh hoa trong công nghệ sản xuất, thiết kế và chất liệu của Adidas đều được áp dụng vào mẫu giày này.

Đế giày PredCopX được lựa chọn mẫu đế siêu nhẹ hỗ trợ tăng tốc, di chuyển của dòng giày X Ghosted. Thiết kế đế giày đặc trưng của dòng X có tên gọi là CARBITEX SPEEDFRAME (chất liệu sợi carbon).

Da giày của PredCopX được lựa chọn là loại da thật của dòng giày Adidas Copa Sense. Với độ êm mềm tuyệt đối, mang lại sự thoải mái tối đa thì Adidas đã đặt tên cho loại da giày này là FUSIONSKIN (da thật kangaroo). Trên bề mặt da cũng có đường vân nổi lượn sóng như lớp da của Adidas Copa Sense thế hệ mới mới ra mắt.

Giay da bong adidas predcopx (8)

Thiết kế gai nhọn trên bền mặt Demonskin của PredCopX chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên dòng giày Adidas Predator Freak thế hệ mới. Với thiết kế gai nhọn thì PredCopX cũng được kỳ vọng có thể hỗ trợ kiểm soát bóng không thua giày Predator Freak.

Cổ thun của mẫu giày PredCopX được thiết kế rất giống với Adidas Predator Freak. Thiết kế cổ thun vừa cổ điển vừa hiện đại cũng là đặc điểm khiến Adidas Predator Freak được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Giay da bong adidas predcopx (5)

Giay da bong adidas predcopx (7)

Đặt mua Adidas PredCopaX ở đâu?

Adidas PredCopaX là một mẫu giày đá bóng phiên bản giới hạn sản xuất và phân phối với số lượng không nhiều. Bạn có thể đặt mua phiên bản giày đá banh chính hãng tuyệt vời này tại các website bán giày đá bóng hàng đầu thế giới như https://www.prodirectsoccer.com/ hay https://www.unisportstore.com/.

Đến thời điểm viết bài thì các website này chỉ mới nhận đặt hàng chứ chưa có hàng sẵn. Mặc dù đây là một mẫu giày có thiết kế rất đặc biệt. Tuy nhiên đặc biệt chưa chắc là sẽ bán chạy nên chắc Adidas sản xuất mẫu giày này với số lượng không nhiều.

Giay da bong adidas predcopx (11)

Mức giá Adidas PredCopaX bao nhiêu tiền?

Adidas PredCopaX được bán với mức giá đặt mua khoảng 250 bảng Anh (tương đương khoảng 7tr5 VNĐ). Đây là một mẫu giày được ưu ái rất nhiều công nghệ với chất liệu cao cấp nhất của Adidas. Chính vì vậy mức giá thuộc vào hàng cao cấp top-end này là không có gì đáng ngạc nhiên.

Bạn cũng có thể tìm kiếm các phiên bản giá rẻ hơn nếu muốn sưu tập, không có đủ tài chính hoặc chỉ sử dụng để chơi bóng đá không chuyên. Các phiên bản giày superfake được làm với chất liệu rất tốt và thiết kế cũng rất đẹp mắt.

Giay da bong adidas predcopx (12)

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo PredCopaX

Do PredCopaX là một mẫu giày được sản xuất giới phiên bản giới hạn nên chắc là Adidas sẽ không sản xuất phiên bản giày sân cỏ nhân tạo. Điều đó có nghĩa là các bạn chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo không chuyên sẽ rất khó tìm được phiên bản phù hợp để chơi trên mặt sân nhân tạo mini.

Các bạn chơi trên sân cỏ tự nhiên có thể tìm mua phiên bản đinh FG của mẫu giày này. Nếu bạn cần tìm một mẫu giày đặc biệt và trở nên khác biệt thì chắc chắn Adidas PredCopX là một cái tên không thể bỏ qua.

Giay da bong adidas predcopx (10)

Giay da bong adidas predcopx (9)

Giay da bong adidas predcopx (4)

Giay da bong adidas predcopx (3)

Giay da bong adidas predcopx (2)

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày bóng đá Adidas PredCopX mới ra mắt mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay