Mizuno ra mắt giày đá banh da thật mới | ‘Victory Gold’ Pack

Mizuno là một hãng sản xuất giày bóng đá có tên tuổi rất lâu đời của Nhật Bản. Đây là hãng sản xuất giày đá banh trung thành nhất với chất liệu da thật tự nhiên. Mizuno có định hướng sản xuất giày để phục vụ cho thị trường các nước châu Á. Mới đây hãng này vừa giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh da thật mới Mizuno Victory Gold pack cực kỳ đẹp mắt.

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno Victory Gold

Bộ sưu tập giày bóng đá Mizuno Victory Gold pack được ra mắt với 3 dòng giày nổi bật của Mizuno là Morelia Neo II, the Morelia IIRebula 3. Các mẫu giày trong bộ sưu tập này đều được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản bằng chất liệu da thật tự nhiên cao cấp. Cả 3 mẫu giày này đều được gắn nhãn Made in Japan và sản xuất một cách tỉ mỉ như đức tính của người Nhật Bản.

Bộ sưu tập giày đá bóng da thật Mizuno Victory Gold pack đến từ Nhật Bản
Bộ sưu tập giày đá bóng da thật Mizuno Victory Gold pack đến từ Nhật Bản

Chất liệu được sử dụng để sản xuất các mẫu giày bóng đá trong bộ sưu tập Mizuno Victory Gold là da thật kangaroo tự nhiên. Là một chuyên gia trong việc sản xuất giày đá banh làm bằng da thật thì chắc chắn các mẫu giày trong bộ sưu tập này đều rất tuyệt vời. Có rất nhiều cầu thủ châu Á lựa chọn giày thi đấu thương hiệu Mizuno trong đó có rất nhiều cầu thủ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam như Hà Đức Chinh, Tuấn Anh, Nguyễn Đức Chiến,…

Giày Mizuno Morelia Neo II là một mẫu giày bóng đá da thật có trọng lượng rất nhẹ
Giày Mizuno Morelia Neo II là một mẫu giày bóng đá da thật có trọng lượng rất nhẹ

Giày bóng đá Mizuno Victory Gold có gì đặc biệt?

Các mẫu giày bóng đá trong bộ sưu tập Mizuno Victory Gold đều được làm bằng da thật. Thường các mẫu giày đá banh làm bằng da thật đều rất rất thô kệch và nặng nề. Tuy nhiên với khả năng xử lý da thật rất tốt thì những mẫu giày đá bóng Mizuno Victory Gold đều rất gọn gàng, đẹp mắt. Da của các mẫu giày bóng đá này đều khá mỏng và giúp giảm trọng lượng của giày đáng kể.

Vẻ đẹp của giày bóng đá Mizuno Rebula 3 vàng Gold hoàng gia
Vẻ đẹp của giày bóng đá Mizuno Rebula 3 vàng Gold hoàng gia

Các mẫu giày trong bộ sưu tập Mizuno Victory Gold được thiết kế với điểm nhấn là màu vàng Gold. Màu vàng Gold sang trọng này được lấy cảm hứng từ sự sang trọng, quyền uy, đem đến cho người mang cảm giác vương giả của hoàng gia. Các hãng giày khác trên thế giới như Nike, Adidas cũng hay sử dụng màu vàng Gold để kỷ niệm các danh hiệu như quả bóng vàng cho các mẫu giày của họ.

Vẻ đẹp của giày đá banh Mizuno Morelia II với gam màu trắng vạch vàng nổi bật
Vẻ đẹp của giày đá banh Mizuno Morelia II với gam màu trắng vạch vàng nổi bật

Giày đá bóng Mizuno sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp

Các mẫu giày đá banh Mizuno trong bộ sưu tập Victory Gold đều được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên có vẻ như Mizuno chưa có ý định về việc phân chia rõ rệt về các dòng giày như Nike, Adidas. Mizuno thường sẽ tập trung vào sản xuất ra những đôi giày chất lượng và cao cấp nhất. Cũng giống như Nike và Adidas thì Mizuno cũng chia thành phân khúc cao cấp dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp với mức giá rất cao và phân khúc rẻ hơn, bình dân hơn dành cho các bạn chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo.

Giay da bong mizuno victory gold (6)

Giay da bong mizuno victory gold (1)

Giay da bong mizuno victory gold (7)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay