Top 5 dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều nhất tại Serie A

Serie A là giải bóng đá vô địch quốc gia của Italia. Đây là một trong những giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới với nhiều đội bóng huyền thoại như Inter Milan, Juventus, AC Milan,… Các cầu thủ thi đấu tại giải đấu này cũng là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp top 5 dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều nhất tại Serie A nhé. Bài viết cập nhật mùa giải 2019-2020.

Giày bóng đá của các cầu thủ tại Serie A

Các cầu thủ thi đấu tại Serie A sử dụng nhiều dòng giày khác nhau để thi đấu. Trong đó phần lớn là giày của 3 hãng lớn và nổi tiếng nhất là Nike, Adidas, Puma. Tại giải đấu này thì các cầu thủ đều sử dụng phiên bản mới và cao cấp nhất của các hãng giày. Phân khúc giày thi đấu của các cầu thủ tại Serie A là phân khúc Top-End (cao cấp). Các cầu thủ chuyên nghiệp tại Serie A sẽ lựa chọn giày bóng đá phù hợp với lối chơi bóng của mình chứ không quá rập khuôn theo việc chọn giày theo vị trí.

Một số dòng giày bóng đá các cầu thủ nổi bật tại Serie A đang sử dụng
Một số dòng giày bóng đá các cầu thủ nổi bật tại Serie A đang sử dụng

Cũng như các giải đấu hàng đầu khác như Premier League, La Liga,… thì các cầu thủ ở Serie A cũng yêu thích các dòng giày trợ tốc có trọng lượng nhẹ. Bóng đá hiện đại với những tình huống nhanh thì các cầu thủ ở vị trí chạy nhiều rất nên lựa chọn các dòng giày đá banh nhẹ.

Top 5 dòng giày đá bóng được sử dụng nhiều nhất tại Serie A

Trong top 5 dòng giày đá banh được sử dụng nhiều nhất tại Serie A thì 2 dòng giày trợ tốc hàng đầu thế giới là Nike Mercurial và Adidas X chiếm phần lớn. Nguyên nhân có lẽ là vì số lượng cầu thủ chơi với phong cách tấn công, di chuyển nhiều lớn hơn so với các cầu thủ chơi phòng ngự. Thậm chí các cầu thủ phòng ngự như tiền vệ phòng ngự máy quét, hậu vệ cánh cũng ưa thích các dòng giày nhẹ như Nike Mercurial, Adidas X.

– Nike Mercurial (119 cầu thủ sử dụng)

Nike Mercurial luôn là dòng giày đá banh được sử dụng nhiều nhất tại các giải đấu lớn hàng đầu thế giới. Tại Serie A thì cũng không ngoại lệ khi có tới 119 cầu thủ lựa chọn dòng giày bóng đá trợ tốc này. Nike Mercurial được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt siêu mềm và nhẹ. Ngoài phiên bản cổ thấp thì dòng giày này cũng có cả phiên bản giày Nike cao cổ nữa.

Nike Mercurial là dòng giày được các cầu thủ tại Serie A sử dụng nhiều nhất
Nike Mercurial là dòng giày được các cầu thủ tại Serie A sử dụng nhiều nhất

– Adidas X (65 cầu thủ sử dụng)

Adidas X vẫn luôn bám theo Nike Mercurial sát nút và giành vị trí thứ 2 ở top các mẫu giày được sử dụng nhiều tại Serie A. Adidas X được sản xuất với lớp da rất mỏng và đế có chất liệu nhẹ nên đôi giày này có trọng lượng rất nhẹ. Với những ưu điểm của mình thì dòng giày này được tạo ra để làm đối trọng với Nike Mercurial.

Adidas X là dòng giày bóng đá nhẹ của Adidas được nhiều cầu thủ tại Serie A sử dụng
Adidas X là dòng giày bóng đá nhẹ của Adidas được nhiều cầu thủ tại Serie A sử dụng

– Adidas Predator (51 cầu thủ sử dụng)

Có rất nhiều cầu thủ ở Serie A lựa chọn dòng giày kiểm soát bóng Adidas Predator. Đây là dòng giày hỗ trợ cầu thủ có thể kiểm soát, xử lý bóng tốt cũng như hỗ trợ tăng lực sút tốt hơn. Dòng giày Adidas Predator được ra mắt phiên bản mới năm 2020 mới 2 phiên bản là giày có dây và giày bóng đá không dây. Dòng giày này nổi bật với các gai nhọn kiểm soát bóng trên bề mặt.

Adidas Predator là dòng giày kiểm soát bóng được nhiều cầu thủ sử dụng tại Serie A
Adidas Predator là dòng giày kiểm soát bóng được nhiều cầu thủ sử dụng tại Serie A

– Nike Phantom VNM (39 cầu thủ sử dụng)

Dòng giày hỗ trợ sút bóng Nike Phantom VNM chiếm vị trí thứ 4 trong top 5 dòng giày hot nhất Serie A. Phantom VNM là dòng giày bóng đá mới của Nike được ra mắt vào năm 2018. Dòng giày này được thiết kế rất ôm chân với các vân nổi ở vùng sút bóng sẽ hỗ trợ tăng lực sút rất tốt cho các cầu thủ. Dòng giày này được sản xuất định hướng dành cho các tiền đạo trong bóng đá chuyên nghiệp.

Nike Phantom VNM là dòng giày tiền đạo hỗ trợ sút bóng được nhiều cầu thủ tại Serie A sử dụng
Nike Phantom VNM là dòng giày tiền đạo hỗ trợ sút bóng được nhiều cầu thủ tại Serie A sử dụng

– Nike Tiempo (33 cầu thủ sử dụng)

Nike Tiempo cũng là một dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều tại Serie A. Đây là dòng giày đá bóng da thật duy nhất lọt vào top 5 giày sử dụng nhiều tại Serie A. Dòng giày này được làm bằng chất liệu da kangaroo tự nhiên  siêu mềm và êm. Thiết kế thế hệ mới của Nike Tiempo cũng rất gọn nhẹ và hiện đại.

Nike Tiempo là dòng giày da thật được sử dụng nhiều tại Serie A
Nike Tiempo là dòng giày da thật được sử dụng nhiều tại Serie A

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay