Trên chân giày Nike Tiempo Legend 8 thế hệ mới 2019

Dòng giày đá bóng Nike Tiempo VIII được ra mắt vào tháng 6, 2019. Với sự nâng cấp toàn diện về công nghệ vật liệu cũng như khả năng xử lý da thật. Nike Tiempo Legend 8 trở thành một dòng giày cực kỳ hiện đại và đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng xem qua một số hình ảnh trên chân của dòng giày bóng đá Nike Tiempo Legend 8 2019 da thật mới này nhé.

Dòng giày đá bóng da thật thế hệ mới

Giày đá bóng làm bằng da thật có những ưu điểm mà các loại da giày khác không có được. Sự êm mềm, thoải mái, thật chân, cảm giác bóng tốt, độ bền cao… đã khiến giày đá banh da thật không thể thay thế trong nhiều thập kỷ qua. Dòng giày da thật huyền thoại của Nike là Tiempo Legend liên tục được nâng cấp theo thời gian và phiên bản thứ 8 đánh dấu một sự đột phá về công nghệ.

Sự kết hợp của vải sợi dệt và da thật

Công nghệ vải sợi dệt đang được Nike áp dụng vào tất cả dòng giày đá bóng của mình. Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất với cổ thun ôm chân bằng vải rất tuyệt vời. Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Cổ thun của Nike Tiempo Legend VIII còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt với logo Tiempo ở gót giày

Các thiết kế của Nike đều tạo nên được sự mềm mại và tinh xảo. Logo Nike bắt chéo vòng ra phí sau gót giày cùng với logo Tiempo huyền thoại. Đôi giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 đã được nâng cấp một cách toàn diện so với các phiên bản trước đó.

Da giày sần sùi với lớp vân nổi 3D

Việc tạo hình cho da thật là việc không hề đơn giản. Các vân nổi trên bề mặt mũi giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 là một sự đột phá trong việc xử lý da thật của Nike. Nếu chỉ nhìn vào cách thiết kế vân nổi ở mũi giày này nhiều người còn không dám tin rằng đôi giày này được làm bằng da thật. Da thật giúp xử lý bóng, kiểm soát bóng tốt hơn và các vân nổi trên bề mặt da giày này sẽ giúp cầu thủ mang giày như ‘hổ thêm cánh’ với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời hơn.

Trọng lượng nhẹ

Giày bóng đá da thật Nike Tiempo 8 không chỉ đẹp mà còn đạt được trọng lượng nhẹ hơn. Được sản xuất bằng da thật Kangaroo siêu mềm và mỏng được xử lý một cách tuyệt vời. Nike Tiempo Legend VIII có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó là Tiempo 7.

Form giày thon gọn đẹp mắt

Nike Tiempo Legend nổi tiếng là dòng giày được sử dụng cho các trung vệ. Bình thường các mẫu giày đá bóng của hậu vệ thường có form dáng gồ gề dày dặn vì được làm bằng da thật. Tuy nhiên đến phiên bản thứ 8 thì Tiempo đã trở nên gọn gàng và nhẹ nhàng hơn. Sẽ không ngạc nhiêm khi cầu thủ chơi bóng ở vị trí khác cần sự kiểm soát bóng sẽ lựa chọn Tiempo Legend 8 để sử dụng.

Vẻ đẹp của Tiempo Legend 8 trên chân

Tiempo Legend 8 ra mắt và trở thành một hiện tượng của những người thích sự êm mềm và thoải mái. Ngoài các phiên bản giày đinh cao sân cỏ tự nhiên thì các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Tiempo 8 cũng cực kỳ nhẹ, đẹp mắt và thon gọn hơn. Tuy nhiên phiên bản sân cỏ nhân tạo của Tiempo 8 thường được làm bằng da dê hoặc da bê chứ không được làm bằng da kangaroo chất lượng như phiên bản dành cho cầu thủ chuyên nghiệp.

Xem thêm một số hình ảnh trên chân tuyệt đẹp của Nike Tiempo Legend 8

Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (2) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (3) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (4) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (5) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (6) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (7) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (8) Mang len chan giay da bong da that Nike Tiempo Legend 8 VIII (9)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay