Giày bóng đá Nike Phantom VNM Future DNA có gì đặc biệt?

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Future DNA được ra mắt vào khoảng tháng 3, 2020. Đây là một bộ sưu tập giày rất đặc biệt khi nó được sản xuất dựa trên các mẫu giày cũ đã trở thành huyền thoại của Nike. Nội dung này chúng ta tìm hiểu về mẫu giày bóng đá Nike Phantom VNM Future DNA để xem nó có gì đặt biệt trong thiết kế và phối màu nhé.

Giới thiệu Nike Phantom VNM Future DNA

Giày Nike Phantom VNM trong bộ sưu tập Future DNA được phối với gam màu đen trắng đẹp mắt. Mẫu giày này được phối màu lấy ý tưởng từ một đôi giày Nike T90 II huyền thoại từ những năm 2002. Như vậy là sau 18 năm Nike đã quyết định ra một phối màu giống với phiên bản cũ trước đó. Nếu bạn không biết thì đôi Nike T90 trước đây luôn nổi tiếng với khả năng hỗ trợ sút bóng mạnh. Và giờ đây nó đã xuất hiện trở lại với Phantom VNM thế hệ mới.

Giày bóng đá Nike Phantom VNM trong bộ sưu tập Future DNA với gam màu trắng đen đẹp mắt

Giày Nike Phantom VNM được sử dụng những chất liệu da giày mới giúp nó có trọng lượng nhẹ và thoải mái hơn. Nếu bạn nhìn kỹ dòng giày T90 với Phantom VNM thì chắc cũng nhìn thấy có sự giống nhau. Giống nhau tức là có cùng DNA, đó là lý do Nike đặt tên cho đôi giày này là Future DNA.

Giày Nike Phantom VNM Future DNA được lấy ý tưởng từ một đôi giày trong quá khứ là T90 Laser II
Giày Nike Phantom VNM Future DNA được lấy ý tưởng từ một đôi giày trong quá khứ là T90 Laser II

Đặc điểm của Nike Phantom VNM Future DNA

Vẫn luôn giữ ý tưởng về tạo ra một đôi giày bóng đá hỗ trợ sút bóng tốt. Nike đã phát triển T90 sang thế hệ tiếp theo là Hypervenom và hiện nay là Phantom VNM. Dòng giày này được các nhà thiết kế của Nike nghiên cứu để nó có thể hỗ trợ sút bóng tốt nhất. Đấy là lý do giày Nike Phantom VNM được thiết kế rất ôm chân (lưỡi gà liền). Cùng với đó là các vân nổi 3D ở trên vùng sút bóng ở má trong của giày.

Má trong của Nike Phantom VNM với thiết kế vân nổi 3D hỗ trợ sút bóng tốt
Má trong của Nike Phantom VNM với thiết kế vân nổi 3D hỗ trợ sút bóng tốt

Ngoài ra đôi giày này cũng được tích hợp các sợi dây chằng hỗ trợ tăng tốc Flywire. Đây là các sợi dây rất mỏng nhưng có độ chịu lực rất cao. Các sợi dây Flywire sẽ kết nối từ lỗ xỏ dây xuống gầm giày. Dây chằng flywire đóng vai trò trong việc tăng độ ôm chân cũng như cố định bàn chân dính chặt với giày. Với một đôi giày ôm chân như vậy thì bạn sẽ dễ dàng để di chuyển tăng tốc cũng như hỗ trợ sút bóng tốt hơn (giày ôm chân sút bóng tốt).

Công nghệ ACC được phủ trên da của giày Nike Phantom VNM Future DNA
Công nghệ ACC được phủ trên da của giày Nike Phantom VNM Future DNA

Công nghệ ACC là một công nghệ được đánh giá cao của Nike. Các đôi giày bóng đá có công nghệ này sẽ được phủ một lớp vật liệu mỏng nhưng hỗ trợ chống dính nước và tăng độ ma sát giữa giày và bóng. Có rất nhiều người đã thử nghiệm công nghệ này bằng cách cọ giày với bóng và thật sự thấy bám dính tốt hơn nhiều.

Xem thêm: Các công nghệ có trên giày đá bóng Nike cao cấp

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (4)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (2)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (3)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (9)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (7)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (6)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (1)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (11)

Giay bong da Nike Phantom VNM Future DNA 2 (4)

Nguồn ảnh: https://www.soccerbible.com/

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay