Giới thiệu bộ sưu tập giày Nike New Lights pack mới

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019-2020, Nike đã giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá Nike New Lights mới nhất. Bộ sưu tập này có sự xuất hiện của thế hệ mới những dòng giày như Nike Mercurial, Tiempo,… Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về gam màu của giày bóng đá Nike đầu mùa giải nhé.

Giới thiệu giày bóng đá Nike ‘New Lights’

Bộ sưu tập “New Lights” của Nike có sự xuất hiện của nhiều phiên bản giày bóng đá Nike thế hệ mới. Đó là các dòng giày Nike Mercurial Vapor XIII, Superfly VIITiempo Legend VIII với nhiều cải tiến đẳng cấp tuyệt vời. Với sự xuất hiện của 2 mẫu giày Nike Phantom VNM và Phantom VSN màu vàng chanh thì bộ sưu tập ‘New Lights‘ đã đầy đủ 4 dòng giày. Dưới đây chúng ta cùng xem kỹ hơn về 4 dòng giày bóng đá tuyệt vời này của Nike nhé.

Giày Nike Mercurial ‘New Lights’

– Nike Mercurial Vapor XIII

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor XIII là phiên bản cổ thấp của dòng giày Nike Mercurial. Dòng giày này được rất nhiều cầu thủ ưa thích lối đá tốc độ lựa chọn. Được thiết kế bằng vật liệu vải sợi dệt Flyknit thế hệ mới, Mercurial Vapor 13 có trọng lượng nhẹ hơn và da mềm, thông thoáng hơn. Phiên bản Mercurial không cổ này được các cầu thủ không thích các phiên bản giày cao cổ sử dụng. Hãy chú ý trên chân của các cầu thủ ưa thích lối đá tốc độ, tiền vệ cánh, hậu vệ cánh bạn sẽ thấy đôi giày tuyệt vời này.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII New Lights mới
Vẻ đẹp của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII New Lights mới

– Nike Mercurial Superfly VII

Ngoài phiên bản cổ thấp thì Nike Mercurial còn có phiên bản cao cổ gọi là Mercurial Superfly VII. Thế hệ mới giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 được thay đổi chất liệu da vải Flyknit để tạo ra da giày siêu mềm nhẹ và thông thoáng. Sự cải tiến còn đến từ phần đế Anatomical Soleplate cực kỳ đẹp mắt và hỗ trợ giảm tối đa trọng lượng giày. Dòng giày đá bóng Nike Mercurial là dòng giày nhẹ nhất trong các mẫu giày thi đấu chuyên nghiệp của Nike. Tuy nhiên sự thật thì các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo cao cổ thường có trọng lượng nặng hơn so với bản không cổ.

Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly VII thế hệ mới bộ sưu tập New Lights
Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly VII thế hệ mới bộ sưu tập New Lights

Giày Nike Tiempo ‘New Lights’

Gam màu của dòng giày đá banh da thật Nike Tiempo Legend 8 New Lights được phối màu xanh dương trắng nhẹ nhàng. Phiên bản giày Nike Tiempo cao cấp nhất được sản xuất bằng da kangaroo siêu mềm. Hiện tại các dòng giày đá bóng da thật cao cấp nhất đều được sử dụng loại da này. Nike Tiempo Legend được định hướng mang lại cảm giác thoải mái êm ái cùng với khả năng bảo vệ tốt. Dòng giày này được nhiều trung vệ nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Phiên bản 2019 của Nike Tiempo được xử lý da thật với tạo hình vân nổi lồi lõm hình thoi. Đôi giày này cũng được tích hợp cổ vải thun Flyknit cùng với công nghệ Quadfit trong việc hỗ trợ tăng sự ôm chân mà không gây chật và đau chân.

Giày đá bóng da mềm Nike Tiempo Legend 8 New Lights màu xanh dương
Giày đá bóng da mềm Nike Tiempo Legend 8 New Lights màu xanh dương

Giày Nike Phantom VNM ‘New Lights’

Nike giới thiệu giày đá bóng tiền đạo Phantom VNM với gam màu mới là vàng chanh. Dòng giày Nike Phantom Venom được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike Hypervenom trước đó. Dòng giày này được thiết kế nhằm hỗ trợ dứt điểm và kiểm soát bóng dành cho các tiền đạo. Phần má trong bên trước giày có các vân nổi hỗ trợ sút bóng và kiểm soát bóng. Phần mũi giày với các vân nổi hình da quả bóng golf cũng giúp kiểm soát bóng tốt hơn.

Giày đá banh Nike Phantom Venom VNM màu vàng chanh trong bộ sưu tập New Lights
Giày đá banh Nike Phantom Venom VNM màu vàng chanh trong bộ sưu tập New Lights

Giày Nike Phantom VSN ‘New Lights”

Giày đá bóng Nike Phantom Vision New Lights thế hệ mới cũng được thiết kế với màu vàng chanh nổi bật. Sự khác biệt so với các phiên bản trước đó là logo “Just Do It” của Nike ở phần gót giày. Dòng giày Nike Phantom VSN được ra mắt với nhiều công nghệ mới hỗ trợ chơi bóng cực tốt. Trong đó nổi bật là công nghệ Quadfit giúp cầu thủ cảm thấy ôm chân mà thoải mái ngay từ lần xỏ giày đầu tiên. Dòng giày Nike Phantom VNS được định hướng hỗ trợ kiểm soát bóng một cách tốt nhất.

Giày đá bóng Nike Phantom Vision VSN màu vàng chanh trong bộ sưu tập New Lights
Giày đá bóng Nike Phantom Vision VSN màu vàng chanh trong bộ sưu tập New Lights

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay