Giới thiệu giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β mới nhất

Mới đây hãng sản xuất giày đá bóng Mizuno mới tung ra một phiên bản mới của dòng giày Mizuno Morelia Neo. Đó là phiên bản thứ 3 của dòng giày này với sự thử nghiệm chất liệu vải thun để sản xuất lưỡi gà, cổ thun ôm chân. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chất lượng cao này nhé.

Giới thiệu giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β

Giày Mizuno Morelia Neo III β được giới thiệu trong bộ sưu tập ‘Runbird DNA‘ Pack ra mắt tháng 6, 2020. Đây không chỉ là một mẫu giày bóng đá mới mà còn là một mẫu giày thay đổi quan điểm thiết kế và sử dụng chất liệu của Mizuno. Đôi giày Mizuno Morelia Neo III β vẫn được sản xuất bằng chất liệu da thật tự nhiên tuy nhiên có kèm thêm chiếc cổ thun, lưỡi gà thun bằng vải hiện đại.

Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà cổ thun vải cực kỳ chất
Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà cổ thun vải cực kỳ chất

Với sự kết hợp giữa da thật tự nhiên kangaroo cao cấp và chất liệu da vải sợi dệt thì đôi giày Mizuno Morelia Neo III thật sự đã trở nên rất hoàn hảo. Mẫu giày đá banh này của Mizuno không hề thua kém gì giày da thật Tiempo 8 của Nike hay Copa 19 của Adidas. Ngoài ra mặc dù được sản xuất bằng chất liệu da thật nhưng Mizuno Morelia Neo vẫn nổi tiếng với trọng lượng nhẹ.

Giày bóng đá da thật Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà vải thun
Giày bóng đá da thật Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà vải thun

Mizuno Morelia Neo là dòng giày Hà Đức Chinh sử dụng

Tiền đạo Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam vẫn rất thích sử dụng dòng giày Mizuno Morelia Neo để thi đấu chuyên nghiệp. Trong các giải đấu gần đây thì anh chàng này đang sử dụng phiên bản thứ 2 Morelia Neo II để chơi bóng. Với sự ra mắt của phiên bản mới thì có lẽ Đức Chinh sẽ sớm mang Morelia Neo III lên chân trong thời gian sắp tới.

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (6)
Hà Đức Chinh rất thích sử dụng Morelia Neo để chơi bóng chuyên nghiệp

Điểm cải tiến của Mizuno Morelia Neo III so với phiên bản trước đó

Sự cải tiến rõ nét nhất có trên Mizuno Morelia Neo III so với phiên bản thứ 2 đó là lưỡi gà làm bằng chất liệu vải thun. Mizuno đã khéo léo đưa chất liệu vải sợi dệt vào phần bên trong của giày. Phủ bên ngoài là lớp da thật tự nhiên Kangaroo được gia công kỹ lưỡng với độ mỏng, mềm rất cao. Các đường may mạnh mẽ ở phần mũi giày cũng giúp tăng vẻ nam tính cho đôi giày bóng đá đến từ Nhật Bản này.

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (3)
Vẻ đẹp của giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III với gam màu trắng đen

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại của Mizuno Morelia Neo III β

Đôi giày Mizuno Morelia Neo III β được thiết kế với gam màu đầu tiên là trắng vạch đen cực kỳ đẹp mắt. Nổi bật ở phần gót giày được in tên của dòng giày là Morelia Neo. Thiết kế của Mizuno Morelia Neo III β không thua kém gì so với phiên bản giày Nike Tiempo Legend 8 của Nike. Tuy nhiên Mizuno Morelia Neo III β được đánh giá là phù hợp với lối chơi tấn công hơn với những ưu điểm về trọng lượng nhẹ và thiết kế gọn gàng, đơn giản.

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (12)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay