Cận cảnh mẫu giày bóng đá mới của Mbappé | Chosen 2

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn của thế giới bóng đá do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Các hãng giày như Nike, Adidas đã gần như rất ít khi ra mắt các mẫu giày bóng đá mới độc lạ cho các cầu thủ. Chính vì vậy khi vừa bước sang năm mới 2021 thì Nike đã giới thiệu mẫu giày đá bóng Nike mới được hãng này thửa riêng cho Mbappé. Mẫu giày đá banh mới của Mbappe Chosen 2 được thiết kế với sự kết hợp giữa thương hiệu của 2 ngôi sao lớn đang đại diện cho Nike là Mbappé và cầu thủ bóng rổ nổi tiếng LeBron James.

Nike Mercurial Superfly 7 Mbappé Chosen 2

Mẫu giày Nike Mercurial Superfly 7 mới mà Nike thửa riêng cho Mbappé có tên là Chosen 2. Đây là một mẫu giày được thiết kế với sự kết hợp giữa thương hiệu của 2 cầu thủ đại diện nổi tiếng của hãng là Mbappé (bóng đá) và LeBron James (bóng rổ). Cả 2 ngôi sao này đều rất nổi tiếng và thành công trong bộ môn thể thao của họ. Ngoài đôi giày bóng đá cổ cao màu đen của Mbappé thì Nike cũng đã thửa riêng giày bóng rổ với thiết kế y hệt cho LeBron James.

Mẫu giày bóng đá mới của Mbappé được thiết kế kết hợp với ngôi sao bóng rổ LeBron James
Mẫu giày bóng đá mới của Mbappé được thiết kế kết hợp với ngôi sao bóng rổ LeBron James

Nike đã lấy gam màu đen làm chủ đạo để thiết kế bộ sưu tập giày Chosen 2. Gam màu đen này có lẽ liên quan đến việc cả Mbappé và LeBron James đều là ngôi sao da màu. Ý nghĩa của thiết kế này là nếu bạn có tài năng và sự cố gắng vượt trội thì bạn sẽ có thể thành công cho dù bạn có màu da gì. Cả MbappéLeBron James đều đang là ngôi sao được kỳ vọng sẽ trở thành đại diện cho thương hiệu Nike để vượt qua ánh hào quang rực rỡ của các siêu sao như Cristiano Ronaldo, Neymar hay Michael Jordan

Xem thêm: Các mẫu giày bóng đá của các ngôi sao hàng đầu thế giới

Đặc điểm thiết kế của Mercurial Superfly Mbappé Chosen 2

Mẫu giày đá banh được Nike thửa riêng cho Mbappé nổi bật với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và cá tính. Nike đã đưa rất nhiều yếu tố cá nhân của Mbappé gắn vào mẫu giày bóng đá Nike cổ cao của anh. Chúng ta có thể thấy sự xuất hiện dày đặc của logo KM (Kylian Mbappe) được in trên bề mặt thân giày. Ở phần gót giày cũng có thiết kế logo chữ KM dập nổi ở phần gót cực kỳ đẹp mắt. Ở trên chiếc giày bên phải của Mbappé còn được in logo của ngôi sao bóng rổ LeBron James.

Sự kết hợp của 2 người bạn thân

Sự kết hợp giữa 2 thương hiệu Mbappé và LeBron James là ý tưởng của Nike khi mà ngoài đời 2 ngôi sao này là những người bạn chơi rất thân với nhau. Thời trẻ Mbappé cũng như rất nhiều bạn trẻ khác cũng đều rất thích bộ môn bóng rổ. Và mặc dù đã trở thành một cầu thủ bóng đá nhưng cầu thủ này chắc cũng sẽ cảm thấy rất tuyệt vời nếu được mang một mẫu giày có thiết kế chung với một ngôi sao bóng rổ như LeBron James. Sự kết hợp hoàn hảo này còn thể hiện ở logo 2 vạch Nike liền nhau cực kỳ độc đáo.

Mẫu giày bóng đá của mbappé với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và mang dấu ấn riêng
Mẫu giày bóng đá của mbappé với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và mang dấu ấn riêng

Mẫu giày đá banh được sản xuất với số lượng giới hạn

Mẫu giày bóng đá Mercurial Superfly Mbappé Chosen 2 được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 4620 đôi trên toàn thế giới. Đây là một mẫu giày mang dấu ấn cá nhân được Mbappé sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Do được sản xuất với số lượng giới hạn nên thường mẫu giày này sẽ hết hàng rất nhanh sau khi Nike tung ra thị trường. Nếu bạn muốn đặt mua mẫu giày đá bóng chính hãng này thì hãy thật nhanh tay nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giày đá banh chính hãng giá rẻ (chính hãng 100%) phù hợp với các bạn chơi bóng trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên thì có thể tham khảo trên Prosoccer.vn xem nhé.

Tham khảo: Các kinh nghiệm chọn giày bóng đá nên biết

Tham khảo thêm rất nhiều hình ảnh đẹp mắt khác của mẫu giày đá banh mới nhất của Mbappé dưới đây:

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay